spot_img

Top 5 trang sức Kim Cương PNJ được ưa chuộng nhất tháng 6/2023

Kim cương được coi là quy chuẩn vàng của vẻ đẹp hoàn hảo, không gì có thể so sánh với sự lấp lánh và sang trọng của những viên đá quý này. Cùng điểm qua những tuyệt tác từ tinh thể long lanh “làm dậy sóng” bao trái tim của phái đẹp nhé!

Kim cương và người phụ nữ đều có đặc điểm về sự hoàn mỹ và vẻ đẹp tuyệt đối. Khác với những bông hoa tươi tắn chỉ sống trong mùa xuân, kim cương lại toả sáng và lấp lánh trên từng viên đá quý, trường tồn mãi theo thời gian. Tương tự, nét đẹp của người phụ nữ cũng không chỉ nổi bật trong một khoảnh khắc nhất định, mà là sự kết hợp hài hòa của vẻ ngoài, tâm hồn và tình cảm. Chính vì vậy, kim cương và người phụ nữ đều có sức cuốn hút mãnh liệt và toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ khiến cho người nhìn không thể rời mắt.

Trong bài viết này, PNJ sẽ giới thiệu đến quý cô top 5 điểm nhấn kim cương được ưa chuộng nhất tháng 6/2023 với những thiết kế tinh xảo và chất lượng hoàn hảo. Hãy cùng khám phá và chìm đắm trong sự mê hoặc của kim cương để tôn lên nét quyến rũ, đầy sức hút của quý cô nhé!

Xem trang sức kim cương

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW001945

Chiếc nhẫn này sẽ khiến quý cô phải xao xuyến trước vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Sở hữu 57 giác cắt kim cương chuẩn xác, chiếc nhẫn mang đến nét đẹp không tì vết cộng hưởng sự quý phái tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho món trang sức. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu vàng trắng 14K và những viên kim cương tạo nên dấu ấn thời trang hiện đại, giúp quý cô tự tin tỏa sáng sau mỗi nhịp điệu của bước chân.

top 5 trang suc kim cuong pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 1
Chiếc nhẫn mang đến nét đẹp không tì vết cộng hưởng sự quý phái tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho món trang sức.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng 14K PNJ DDDDC000803

Chiếc nhẫn mang nét độc đáo từ việc pha trộn màu sắc giữa chất liệu vàng và vàng trắng một cách tinh tế. Bên cạnh việc sở hữu màu sắc độc đáo, mẫu nhẫn còn sở hữu thiết kế tinh xảo với viên kim cương chủ được cắt tròn và phần chấu bên dưới ôm sát một cách khéo léo. Không chỉ là món trang sức điểm tô thêm nét thanh mảnh cho đôi bàn tay phái đẹp, chiếc nhẫn còn là món quà mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu.

top 5 trang suc kim cuong pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 2
Không chỉ là món trang sức điểm tô thêm nét thanh mảnh cho đôi bàn tay phái đẹp, chiếc nhẫn còn là món quà mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Kim Cương Vàng 14K PNJ True Love DDDDH000016

Điểm nhấn tiếp theo nằm trong bộ sưu tập True Love, sở hữu thiết kế độc đáo và tinh tế. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 màu sắc của chất liệu vàng trắng và vàng hồng, chiếc vòng tay tạo nên sự duyên dáng và nét kiều diễm cho cô nàng. Bằng những đường nét mềm mại, điểm nhấn ôm trọn cổ tay một cách tinh tế và đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, món trang sức còn tuyên xưng kiểu dáng bất đối xứng giúp cô nàng tôn lên nét đẹp đầy mê hoặc cho đôi bàn tay.

top 5 trang suc kim cuong pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 3
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 màu sắc của chất liệu vàng trắng và vàng hồng, chiếc vòng tay tạo nên sự duyên dáng và nét kiều diễm cho cô nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW000511

Kế đến chính là đôi bông tai mang hình dáng của hoa mai. Món trang sức được thổi hồn và truyền cảm xúc khiến trái tim của bao phái đẹp rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu bông tai sở hữu thiết kế sang trọng, với viên kim cương chủ được đính kết ngay trung tâm và được khảm trổ tinh xảo trên chất liệu vàng 14K, kết tinh nên nét đẹp hoàn hảo và quý phái cho người phụ nữ. Thông qua thiết kế hoàn mỹ, đôi bông tai còn là bức thông điệp mà PNJ muốn truyền tải đến phái đẹp: Hãy rực rỡ như những đóa hoa và luôn tự tin tỏa sáng như kim cương bền bỉ.

top 5 trang suc kim cuong pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 4
Món trang sức được thổi hồn và truyền cảm xúc khiến trái tim của bao phái đẹp rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW001699

Thanh nhã và kiêu sa là hai từ thích hợp để miêu tả đôi bông tai kim cương này. Với mong muốn vẽ nên nét đẹp hoàn hảo, thuần khiết cho mọi quý cô, PNJ đã cho ra đời mẫu bông tai tuyệt mỹ. Sở hữu thiết kế không cầu kỳ, tinh tế đúng mực, món trang sức hiện lên một vẻ đẹp trong trẻo và dịu dàng. Điểm nhấn chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo cho mọi quý cô.

top 5 trang suc kim cuong pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 5
Thanh nhã và kiêu sa là hai từ thích hợp để miêu tả đôi bông tai kim cương này. Với mong muốn vẽ nên nét đẹp hoàn hảo, thuần khiết cho mọi quý cô, PNJ đã cho ra đời mẫu bông tai tuyệt mỹ.

Xem sản phẩm trên hình

Nếu phải lòng những item trên, ngần ngại gì mà nàng không truy cập ngay website https://www.pnj.com.vn/ để sở hữu những điểm nhấn trang sức yêu thích, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức