spot_img

Top 5 trang sức ECZ PNJ được ưa chuộng nhất tháng 6/2023

Bật nút hứng khởi trong “bản âm hưởng” trang sức mùa hè với những item lấp lánh và lộng lẫy, biến cô nàng thành trung tâm của mọi ánh nhìn.

Trang sức ECZ luôn là lựa chọn hàng đầu của những nàng yêu thích sự sang trọng và tinh tế. Với top 5 trang sức được ưa chuộng nhất tháng 6/2023, ECZ lại một lần nữa chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu chi tiết về món trang sức thu hút này để lựa chọn cho mình điểm nhấn tỏa sáng và đầy ý nghĩa nàng nhé!

Xem trang sức ECZ:

Nhẫn Vàng 10K đính đá ECZ PNJ Flowrous XMXMX000049

Chim én không chỉ là biểu tượng của một mùa xuân tràn ngập sự tươi mới, mà còn mang ý nghĩa của sự trường tồn, bình an và niềm vui. Lấy cảm hứng từ hình ảnh ấy, chiếc nhẫn sở hữu thiết kế mang đường nét mềm mại và thanh thoát, tạo nên sự nhẹ nhàng, duyên dáng cho phái đẹp. Điểm đặc biệt của thiết kế chính là cánh chim, với đôi cánh dang rộng mang ý nghĩa cho niềm hy vọng mới được mở ra và khát vọng vươn lên của bản thân. Với điểm nhấn này, đôi bàn tay ngọc ngà của cô nàng sẽ được điểm thêm nét kiêu sa bởi “những cánh chim én” mang đến sự tinh tế và dịu dàng.

top 5 trang suc ecz pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 1
Điểm đặc biệt của thiết kế chính là cánh chim, với đôi cánh dang rộng mang ý nghĩa cho niềm hy vọng mới được mở ra và khát vọng vươn lên của bản thân.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 10K đính đá ECZ Disney|PNJ Beauty and The Beast ZTXMH000006

Cùng lạc vào khu vườn địa đàng trong thế giới của nàng Belle, với chiếc vòng tay nằm trong bộ sưu tập Beauty and The Beast của Disney|PNJ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng 10K và những viên đá ECZ sẽ khiến nàng tỏa sáng và trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Sở hữu thiết kế ngọt ngào và đầy quyến rũ, chiếc vòng với những đường cong uyển chuyển, tạo nên nét duyên dáng trong từng nhịp điệu di chuyển của cô nàng. Hãy hóa thân thành nàng Belle trong chính cuộc đời mình bằng món trang sức điểm tô nhan sắc rạng ngời, nàng nhé!

top 5 trang suc ecz pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 2
Hãy hóa thân thành nàng Belle trong chính cuộc đời mình bằng món trang sức điểm tô nhan sắc rạng ngời, nàng nhé!

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW001733

Điểm nhấn tiếp theo là đôi bông tai mang nét rực rỡ và kiêu sa. Nàng hoàn toàn có thể kết hợp từ phong cách dịu dàng, kiều diễm đến thanh lịch, chỉn chu mà không hề phô trương. Với những viên đá ECZ được sắp xếp một cách đều đặn và tinh tế trên bề mặt chất liệu vàng trắng 10K, đôi bông tai giúp nàng “vẽ” lên nét thanh tú cho gương mặt bừng sáng. Món nữ trang sẽ là “trợ thủ đắc lực”, nâng tầm nhan sắc và điểm thêm nét duyên trong bản phối trang sức mùa mới cho cô nàng đấy!

top 5 trang suc ecz pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 3
Đôi bông tai mang nét rực rỡ và kiêu sa, nàng hoàn toàn có thể kết hợp từ phong cách dịu dàng, kiều diễm đến thanh lịch, chỉn chu mà không hề phô trương.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Trịnh Collection XM00W000249

Chiếc lắc tay vàng trắng 10K đính đá ECZ là một trong những điểm nhấn độc đáo của BST Trịnh. Món trang sức mang đến sự “ưu nhã”, đồng thời là biểu tượng cho nhan sắc thanh tú của cô nàng. Với điểm nhấn là những viên đá ECZ được tạo hình trái tim nhỏ xinh, chiếc lắc tay còn thể hiện một tình yêu dịu dàng như những cơn sóng nhỏ nhấp nhô của. Nếu yêu thích sự trang nhã và ngọt ngào của món trang sức, thì hãy để chiếc lắc tay này đồng hành cùng nàng trong việc thể hiện nét đẹp “ưu nhã” của bản thân nhé!

top 5 trang suc ecz pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 4
Món trang sức mang đến sự “ưu nhã”, đồng thời là biểu tượng cho nhan sắc thanh tú và trang nhã của cô nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ hình thánh giá XMXMW060589

Thánh Giá được xem là tín vật thiêng liêng đối với tín hữu Thiên Chúa giáo. Thánh Giá còn là biểu tượng của “Tình yêu và lòng thương xót của Thiên Chúa”, mang nhiều ý nghĩa đặc biệt với các tín hữu.

Thấu hiểu được ý nghĩa thiêng liêng và đức tin của mọi người, PNJ đã chế tác món trang sức tôn vinh tín ngưỡng và ý nghĩa của Thánh Giá. Mang trong mình sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu vàng trắng 10K và những tinh thể lấp lánh ECZ, mặt dây chuyền trở nên rực rỡ và lấp lánh trong bất kỳ khung cảnh nào. PNJ mong muốn rằng thông qua món trang sức này, nàng sẽ tìm ra được cho mình món trang sức tín ngưỡng mang đến bình an và nuôi dưỡng đức tin trong tâm hồn.

top 5 trang suc ecz pnj duoc ua chuong nhat thang 6 2023 5
PNJ mong muốn rằng thông qua món trang sức này, nàng sẽ tìm ra được cho mình món trang sức tín ngưỡng mang đến bình an và nuôi dưỡng đức tin trong tâm hồn.

Xem sản phẩm trên hình

Không đâu khác, PNJ chính là điểm đến lý tưởng để nàng chọn cho mình điểm nhấn đá ECZ. Hãy truy cập ngay https://www.pnj.com.vn/ để “rinh” về cho mình món trang sức yêu thích, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức