spot_img

Top 5 trang sức ECZ PNJ mới nhất tháng 8/2023

Không hề kém cạnh bất kỳ viên kim cương nào, ECZ luôn mang sự tán sắc rực rỡ, từng đường nét phản chiếu ánh sáng không thể hoàn hảo hơn. Tháng 8 này, PNJ tiếp tục chào đón quý cô bằng những siêu phẩm mới nhất. Hãy cùng tỏa sáng rạng ngời với top 5 điểm nhấn ECZ vừa “cập bến”, nàng nhé!

Là một tín đồ của trang sức, chắc chắn nàng không còn xa lạ với ECZ. Những viên Excellent Cubic Zirconia (ECZ) sở hữu độ tán sắc hoàn hảo và chất lượng đáng mơ ước mà không thua kém bất kỳ viên cương nào. Hãy cùng PNJ khám phá xem top 5 trang sức ECZ mới nhất tháng 8/2023 sẽ có những item gì, nàng nhé!

Xem thêm trang sức ECZ

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW001371

Đôi bông tai này khiến cho bất kỳ quý cô nào cũng phải xiêu lòng ngay từ lần đầu gặp. Nếu nàng ưa chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính, món nữ trang thanh lịch và tinh tế này lại càng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu vàng trắng 10K và những viên đá ECZ đạt tiêu chuẩn cao sẽ khiến cho quý cô trở nên kiêu sa. Hơn thế nữa, cảm hứng “mật ngọt” từ thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế sẽ là biểu trưng cho những quý cô dịu dàng.

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 8 2023 1
Món trang sức đẹp nhẹ nhàng và tinh tế như “rót mật vào tai” nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMY000275

Tiếp theo danh sách những điểm nhấn mới toanh của ECZ là chiếc mặt dây cổ vàng 10K đính đá. Chiếc dây cổ mang tạo hình của một bông hoa hướng dương, dành riêng cho những cô nàng cá tính và năng động.

Nàng có biết loài hoa hướng dương tượng trưng cho niềm lạc quan tràn đầy sức sống và mang một năng lượng tích cực? Cộng hưởng những điểm nổi bật trên, chiếc dây cổ sẽ mang lại cho nàng nét đẹp bừng sáng, rạng rỡ, toát lên niềm phấn khởi và hân hoan. Bên cạnh đó, điểm nhấn cũng mang điều tốt đẹp và năng lượng vui tươi lan tỏa đến những nơi nàng đặt chân tới.

Với sự kết hợp giữa vẻ đẹp và ý nghĩa, món trang sức hứa hẹn sẽ là điểm nhấn dễ thương, tinh nghịch cho các nàng yêu thích phong cách năng động và tràn đầy nhựa sống đấy!

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 8 2023 2
Món trang sức này ra đời dành riêng cho những cô nàng tràn đầy sự năng động, tự tin và vui tươi.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000153

Nàng có bao giờ thắc mắc tại sao trang sức ECZ luôn được phái đẹp chúng mình ưa chuộng không? Vì cho dù ở bất cứ độ tuổi nào, những viên đá ECZ mang sắc trắng tinh khôi luôn biết “chiều lòng” chủ nhân trong việc nịnh mọi nước da, mọi độ tuổi khi diện chúng.

Bởi chính những đặc điểm nổi bật trên, chiếc nhẫn này xứng đáng ngự trị ở vị trí tiếp theo của danh sách. Với sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu vàng trắng 10K và những viên đá ECZ tròn trịa được đính kết tỉ mỉ, điểm nhấn này “nâng tầm nhan sắc” phái đẹp và tôn vinh đường nét thanh mảnh cho ngón tay.

Món nữ trang không kén tuổi này sẽ là “người bạn thân thiết” với bất kỳ phái đẹp mang phong cách nào, độ tuổi nào.

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 8 2023 3
Món nữ trang không kén tuổi này sẽ là “người bạn thân thiết” với bất kỳ phái đẹp mang phong cách nào, độ tuổi nào.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 18K đính đá ECZ PNJ hình Kim Tiền XM00Y000097

Trong phong thủy, hình ảnh của đồng tiền mang cát khí sẽ làm gia tăng tài lộc, đem lại sự may mắn trong sự nghiệp cho chủ nhân. Không chỉ gói gọn ở mẫu nhẫn, bông tai hay lắc tay, hình ảnh kim tiền còn được tạo hình với dây cổ vàng độc đáo. Điểm nhấn sau đây hứa hẹn sẽ không làm quý cô thất vọng. 

Mang nét đẹp truyền thống nhưng vẫn thoát khỏi sự lỗi mốt, chiếc dây cổ gợi lên hơi thở hiện đại, tươi trẻ. Sở hữu chất liệu vàng 18K chuẩn chỉnh, dây cổ nhẹ nhàng tôn lên nước da của quý cô, tạo nên vẻ trang nhã và lịch thiệp. Điểm đặc biệt nằm ở những viên đá ECZ được kết hợp một cách khéo léo và duyên dáng, tạo nên sự sắc sảo và sáng bừng cho món trang sức. Item trên sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho những quý cô quan tâm và ưa chuộng trang sức phong thủy đấy!

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 8 2023 4
Mang nét đẹp truyền thống nhưng vẫn thoát khỏi sự lỗi mốt, chiếc dây cổ gợi lên hơi thở hiện đại, tươi trẻ.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ Disney|PNJ Frozen XMXMW000166

Điểm nổi bật cuối cùng trong danh sách này chính là chiếc lắc tay vàng trắng 10K đính đá ECZ trong BST Disney|PNJ Frozen. Dần thoát khỏi những định kiến của xã hội, nàng Elsa trong câu chuyện cổ tích của nhà Disney khoác lên mình tinh thần hiện đại. Lấy cảm hứng từ chính câu chuyện trên, PNJ đã cho ra đời mẫu lắc tay mang một tinh thần phóng khoáng và tự tin, dành riêng cho những cô nàng hiện đại. Ngần ngại gì mà nàng không mau rinh ngay một “em” về để điểm tô thêm nét trẻ trung, năng động cho mình nhỉ!

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 8 2023 5
Dần thoát khỏi những định kiến của xã hội, nàng Elsa trong câu chuyện cổ tích của nhà Disney khoác lên mình tinh thần hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy ghé ngay https://www.pnj.com.vn/ để tham khảo thêm những sản phẩm mới và sở hữu ngay những món trang sức phù hợp với cá tính bản thân, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức