spot_img

Cùng nghía qua 5 chiếc vòng tay Hello Kitty cho ngày hè đầy đáng yêu

Nếu từng trót yêu những điểm nhấn vòng tay đẹp mê ly thì chắc chắn trái tim của bạn sẽ thêm một lần loạn nhịp với điểm nhấn xinh nơi cổ tay của PNJ ❤️ HELLO KITTY.

Vòng tay được biết đến là một biểu tượng của phong cách cá nhân. Mỗi chiếc vòng tay thường có thiết kế độc đáo và mang theo ý nghĩa riêng, giúp thể hiện cá tính, sở thích và tâm hồn của người sở hữu.

Xem trang sức Hello Kitty

Với BST “Sweety Hello Kitty”, những chiếc vòng tay như khu vườn mùa Hè đầy ấp tình yêu và sự dễ thương khó cưỡng. Nếu bạn cũng đang tìm cho mình một thiết kế mang năng lượng “kawaii” thì đừng bỏ qua 5 gợi ý sau nhé!

Vòng tay Vàng 14K đính đá CZ PNJ ️ HELLO KITTY XMXMY063086

Với những viên CZ lung linh tạo điểm nhấn lấp lánh, mẫu vòng tay này ngay từ ánh nhìn đầu tiên đã thu hút sự chú ý mê hoặc. Những chi tiết xinh xắn của Hello Kitty được chăm chút tỉ mỉ và đan cài tinh tế, làm tôn thêm vẻ thanh thoát và dễ thương cho cổ tay của nàng. Ngắm nghía top 5 món trang sức Hello Kitty đáng yêu nhất từ PNJ ❤️ HELLO KITTY.

Cung nghia qua 5 chiec vong tay Hello Kitty cho ngay he day dang yeu
Những chi tiết xinh xắn của Hello Kitty được chăm chút tỉ mỉ và đan cài tinh tế, làm tôn thêm vẻ thanh thoát và dễ thương cho cổ tay của nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 14K đính đá CZ PNJ ️ HELLO KITTY XMXMY063088

Mẫu vòng tay này mang vẻ ngoài giống như một chiếc kiềng với hai đầu cố định được thể hiện bằng hình ảnh đáng yêu của Hello Kitty cùng chiếc nơ dễ thương. Thiết kế độc đáo này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thời thượng, giúp nâng tầm outfit cho các bạn gái trong mùa Hè này.

Cung nghia qua 5 chiec vong tay Hello Kitty cho ngay he day dang yeu 1
Thiết kế độc đáo này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thời thượng, giúp nâng tầm outfit cho các bạn gái trong mùa Hè này.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 14K đính đá CZ PNJ ️ HELLO KITTY XMXMY063087

Thiết kế vòng tay chắc chắn với sắc vàng rực khéo nịnh da, chắc chắn sẽ là điểm nhấn hoàn thiện cho outfit của nàng trong dịp Hè này. Chi tiết đắt giá chính là hình ảnh nàng mèo Hello Kitty xinh xắn, được sắp đặt cạnh những trái tim nhỏ xinh có đính thêm đá.

Cung nghia qua 5 chiec vong tay Hello Kitty cho ngay he day dang yeu 2
Thiết kế vòng tay chắc chắn với sắc vàng rực khéo nịnh da, chắc chắn sẽ là điểm nhấn hoàn thiện cho outfit của nàng trong dịp Hè này.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 14K PNJ ️ HELLO KITTY 0000Y060630

Chiếc lắc tay thanh mảnh này sẽ là món quà hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích vẻ nữ tính, duyên dáng. Từng chi tiết nhỏ nhất kèm theo đều được chăm chút kỹ lưỡng cùng những hình ảnh xinh xắn gắn liền với nhân vật Hello Kitty.

Cung nghia qua 5 chiec vong tay Hello Kitty cho ngay he day dang yeu 3
Từng chi tiết nhỏ nhất kèm theo đều được chăm chút kỹ lưỡng cùng những hình ảnh xinh xắn gắn liền với nhân vật Hello Kitty.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng 14K PNJ ️ HELLO KITTY 0000Y060631

Một phiên bản lắc tay khác chắc chắn cũng sẽ chiều lòng nàng. Món quà tựa như điểm nhấn cho cổ tay xinh cùng sắc vàng rạng rỡ và các chi tiết vui tươi, thời trang.

Cung nghia qua 5 chiec vong tay Hello Kitty cho ngay he day dang yeu 4
Món quà tựa như điểm nhấn cho cổ tay xinh cùng sắc vàng rạng rỡ và các chi tiết vui tươi, thời trang.

Xem sản phẩm trên hình

Mời bạn tham khảo thêm nhiều lựa chọn khác tại https://www.pnj.com.vn/ và hoà chung nhịp đập cùng thế giới đáng yêu của Hello Kitty.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức