spot_img

Top 5 trang sức Kim Cương PNJ mới nhất tháng 8/2023

Trang sức kim cương không ngừng trở thành tâm điểm được phái đẹp săn đón bậc nhất tại PNJ. Tháng 8 này, những siêu phẩm mới nhất sẽ tiếp tục được “cập bến” nhà PNJ. Hãy cùng chiêm ngưỡng top 5 điểm nhấn mới nhất hứa hẹn sẽ khuynh đảo trái tim của chị em đấy!

Một ca khúc nổi tiếng có tựa đề “Diamonds are a girl’s best friend” – tạm dịch “Kim cương là người bạn thân thiết của phái đẹp”, được thể hiện bởi nữ minh tinh màn bạc huyền thoại Marilyn Monroe. Ca khúc này đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến các nhà thiết kế trang sức trên thế giới và cho ra đời những mẫu nữ trang vô cùng lộng lẫy, tinh xảo.

Tất nhiên, một thương hiệu lớn, có uy tín và thâm niên sẽ là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong việc mua trang sức kim cương. Dựa trên tiêu chuẩn quốc tế GIA được kiểm định tại PNJ Lab – trung tâm kiểm định kim cương chuẩn quốc tế – PNJ sẽ là điểm đến hàng đầu của phái đẹp tại Việt Nam.

Hãy cùng PNJ chiêm ngưỡng qua top 5 trang sức kim cương mới nhất tháng 8/2023 này, nàng nhé!

Xem thêm trang sức kim cương

Bông tai Kim cương Vàng 14K PNJ DD00X000114

Nếu bạn là tuýp người phụ nữ hiện đại mang tính cách phóng khoáng và ưa thích sự tự do thì điểm nhấn kim cương này là một sự lựa chọn thông minh. Với lối thiết kế đơn giản, đôi bông tai giúp nàng bật lên từng đường nét mềm mại của đôi tai. Với sự hòa quyện một cách hoàn hảo giữa ánh kim của chất liệu vàng 14K và viên kim cương, món trang sức sẽ giúp cô nàng nổi bật và tự tin tỏa sáng bản thân. Đây cũng chính là phong thái của người phụ nữ hiện đại mang tinh thần phóng khoáng, tự do. 

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 8 2023 1
Nếu bạn là tuýp người phụ nữ hiện đại mang tính cách phóng khoáng và ưa thích sự tự do, thì điểm nhấn kim cương này là một sự lựa chọn thông minh.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng 14K PNJ DDDDH000137

Điểm nhấn tiếp đến trong danh sách chính là chiếc nhẫn kim cương vàng 14K. Chiếc nhẫn phù hợp với những quý cô yêu thích sự phá cách nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn giữ được nét thanh lịch và sang trọng. Không chỉ dừng lại ở kiểu dáng Solitaire kinh điển, mẫu nhẫn sở hữu thiết kế lạ mắt với đường cong uốn lượn ôm lấy chiếc nhẫn từ bên ngoài tạo sự uyển chuyển nhẹ nhàng cho ngón tay của quý cô. Món trang sức này hứa hẹn sẽ đốn tim biết bao quý cô yêu thích vẻ ngoài phá cách nhưng vẫn toát lên khí chất của sự thanh lịch.

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 8 2023 2
Không chỉ dừng lại ở kiểu dáng Solitaire kinh điển, mẫu nhẫn sở hữu thiết kế lạ mắt với đường cong uốn lượn ôm lấy chiếc nhẫn từ bên ngoài tạo sự uyển chuyển nhẹ nhàng cho ngón tay của quý cô.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Kim cương Vàng 18K PNJ DDDDC000020

Sở hữu thiết kế ngọt lịm tim, chiếc dây cổ dành cho những cô nàng dịu dàng, mang một trái tim yêu thương sâu sắc. Với tạo hình trái tim nhỏ xinh và đáng yêu, điểm nhấn làm bật lên vẻ đẹp yêu kiều của nàng. Bên cạnh đó, viên kim cương được điểm xuyến tinh tế ngay tâm nút thắt của hai sợi dây tựa như trái tim là một món quà vô giá dành tặng đến những cô nàng có tấm lòng dạt dào sự yêu thương.

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 8 2023 3
Sở hữu thiết kế ngọt lịm tim, chiếc dây cổ dành cho những cô nàng dịu dàng, mang một trái tim yêu thương sâu sắc.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW000070

Quả không ngoa khi nói rằng “Kim cương là nữ hoàng của các loại trang sức” bởi chiếc vòng tay kim cương này sẽ làm chao đảo trái tim của quý cô ngay từ lần đầu trông thấy. Điểm nhấn sở hữu thiết kế cân đối cho những dáng cổ tay không thon thả, có phần hơi thô. Tựa như “bà tiên”, món trang sức sẽ biến hình cho đường cong cổ tay nàng trở nên uyển chuyển, mềm mại một cách đầy thanh thoát để chiếc vòng tay nói lên phong cách quý phái của quý cô bằng một vẻ ngoài thanh lịch, đầy quyến rũ nhé!

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 8 2023 4
Tựa như “bà tiên”, món trang sức biến hình cho cổ tay của nàng uyển chuyển một cách mềm mại và tôn lên đường cong của đôi tay một cách đầy thanh thoát.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW001161

Khác hoàn toàn với những kiểu dáng mặt dây chuyền thông thường, sự độc đáo của chiếc mặt dây đến từ thiết kế lạ mắt với tạo hình oval trẻ trung, năng động. Đây cũng là điểm mạnh của những thiết kế nhà PNJ, biến những món trang sức càng thêm rạng ngời và thu hút như những thỏi nam châm. Nếu nàng muốn điểm tô thêm vẻ ngoài rạng rỡ, năng động thì đừng quen “em” này nhé, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho nàng đấy!

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 8 2023 5
Khác hoàn toàn với những kiểu dáng mặt dây chuyền thông thường, sự độc đáo của chiếc mặt dây đến từ thiết kế lạ mắt với tạo hình oval trẻ trung, năng động.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện tất cả những sản phẩm đang có tại website https://www.pnj.com.vn/. Nàng đừng quên tại PNJ luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ khách hàng tốt nhất luôn chờ nàng khám phá đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức