spot_img

Top 5 trang sức ECZ PNJ mới nhất tháng 7/2023

Sở hữu sự tán sắc không hề kém cạnh bất kỳ viên kim cương nào chính là thứ làm cho ECZ lên ngôi rực rỡ. ECZ luôn là lựa chọn lý tưởng của chị em phụ nữ, với sự lộng lẫy vốn có và chất lượng vượt trội. Hãy cùng chiêm ngưỡng top 5 điểm nhấn trang sức ECZ mới nhất tháng 7/2023 nhé!

Đá ECZ – Còn có tên gọi là Excellent Cubic Zirconia, là loại đá nhân tạo với sự tán sắc hoàn hảo và độ bền vượt trội. Những viên đá ECZ này được tinh chế một cách hoàn hảo để tạo ra một tinh thể phản chiếu ánh sáng tuyệt đẹp và lấp lánh. ECZ được xem là phiên bản hoàn hảo của những viên kim cương tự nhiên.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi ECZ trở thành sự ưu tiên hàng đầu của phái đẹp. Với sự tán sắc hoàn hảo và độ bền vượt trội, trang sức ECZ sẽ là sự lựa chọn đáng giá cho những nàng đang tìm kiếm món trang sức để tôn lên vẻ đẹp thuần khiết. Những điều cần biết về trang sức ECZ.

Xem trang sức ECZ

Bông tai Vàng 10K đính đá ECZ PNJ XM00H000037

Sự lên ngôi của trang sức ECZ dần khẳng định vẻ đẹp thuần khiết đang được phái đẹp ưa chuộng. Hiện thân cho sự lên ngôi rực rỡ ấy là đôi bông tai vàng 10K đính đá ECZ, với thiết kế mang đậm nét tinh nghịch và duyên dáng. Sự kết hợp giữa hai màu sắc chất liệu vàng hồng và vàng trắng 10K tạo nên một item tinh tế, quý phái và đầy sức hút. Hơn nữa, điểm nhấn đặc biệt chính là hình trái tim nho nhỏ được đính ngay trung tâm của đôi bông, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng cho cô nàng.

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 7 1
Hiện thân cho sự lên ngôi rực rỡ là đôi bông tai vàng 10K đính đá ECZ, với thiết kế mang đậm nét tinh nghịch và duyên dáng.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000074

Bằng những đường nét sắc sảo trong từng chi tiết mà không quá phô trương, chiếc dây cổ vẫn thể hiện được sự trong trẻo và thuần khiết trong thiết kế. Những viên đá ECZ được đính kết khéo léo trên nền chất liệu vàng trắng 10K chính là điểm nhấn làm nên vẻ đẹp tự tin và kiêu hãnh cho những quý cô thời đại mới.

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 7 2
Những viên đá ECZ được đính kết khéo léo trên nền chất liệu vàng trắng 10K chính là điểm nhấn làm nên vẻ đẹp tự tin và kiêu hãnh cho những quý cô thời đại mới.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000053

Để “nâng tầm” cho bản phối thời trang nơi công sở, chiếc vòng tay này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch. Món trang sức sở hữu thiết kế nổi bật với dãy đá ECZ được đính kết dọc thân chiếc vòng tạo nên một tổng thể mềm mại, đầy tính thẩm mỹ. Mách nhỏ với nàng bí quyết để tăng thêm sự thu hút của chiếc vòng tay nhé. Hãy kết hợp một chiếc chân váy midi dịu dàng cùng với một chiếc áo thun ôm nhẹ nhàng, nàng sẽ bật lên nét thanh lịch và kiêu sa đấy.

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 7 3
Để “nâng tầm” cho bản phối thời trang nơi công sở, chiếc vòng tay này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ Disney|PNJ Frozen XMXMW000166

Điểm nhấn tiếp theo trong danh sách là chiếc lắc tay vàng trắng 10K đính đá ECZ. Item nằm trong BST Frozen là một thiết kế độc đáo, mang hình ảnh bông tuyết trắng tinh khiết, thể hiện sự thuần khiết và trong trẻo trong tâm hồn của phái đẹp. Điều làm nên sự đặc biệt của chiếc lắc tay chính là những viên đá ECZ được đính một cách khéo léo và tỉ mỉ. Với vẻ đẹp đặc biệt ấy, điểm nhấn sẽ biến nàng trở nên xinh đẹp và lộng lẫy như nàng công chúa Elsa bước ra từ đời thực, khoác lên mình sự rực rỡ của hào quang và thu phục mọi ánh nhìn.

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 7 4
Điểm nhấn sẽ biến nàng trở nên xinh đẹp và lộng lẫy như nàng công chúa Elsa bước ra từ đời thực, khoác lên mình sự rực rỡ của hào quang và thu phục mọi ánh nhìn.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000126

Chiếm trọn trái tim của nàng qua ánh nhìn đầu tiên, chiếc nhẫn vàng sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Sự kết hợp đồng điệu giữa đá ECZ và ánh kim của chất liệu vàng trắng 10K mang đến sự quý phái và kiêu sa cho phái đẹp.

Sự chú ý của những ánh mắt sẽ dừng lại ở điểm nhấn là viên đá chủ ECZ được định hình chắc chắn bởi phần chấu bên dưới. Bên cạnh đó, dãy đá ECZ được đính trên phần thân nhẫn đối xứng nhau tạo sự hài hoà và lộng lẫy cho chiếc nhẫn. Nếu nàng muốn chọn item tôn lên sự sang trọng và nổi bật thì chiếc nhẫn này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy!

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 7 5
Sự chú ý của những ánh mắt sẽ dừng lại ở điểm nhấn là viên đá chủ ECZ được định hình chắc chắn bởi phần chấu bên dưới.

Xem sản phẩm trên hình

Hãy ghé ngay https://www.pnj.com.vn/ để tham khảo thêm những sản phẩm mới và sở hữu ngay những món trang sức sang trọng từ đó tạo ra những bản phối mới cho bản thân, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức