spot_img

Top 5 trang sức ECZ PNJ mới nhất tháng 6/2023

ECZ – Luôn là món trang sức lấp lánh có sức hấp dẫn không thể chối từ với phái đẹp. Không chỉ điểm tô một cách khéo léo cho vẻ ngoài của chị em, chúng còn mang lại giá trị tinh thần bằng những món quà ý nghĩa. Tháng 6 này, PNJ gửi đến các nàng những thiết kế trang sức ECZ mới mẻ với hy vọng rằng nàng có thêm lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp và phong cách của mình!

Xem thêm trang sức ECZ

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ Disney|PNJ Cinderella ZTXMH000004

Với chiếc lắc tay mang màu sắc cổ tích pha một chút sự tinh nghịch giúp cô nàng tỏa sáng như công chúa lọ lem bước ra từ đời thực, chiếc lắc tay sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng yêu thích sự mộng mơ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng trắng 10K và những viên đá mang lại tính sáng tạo đậm chất màu sắc của thế giới Disney. Song, chiếc lắc tay còn khắc họa nên chân dung một cô gái xinh đẹp và duyên dáng khi sở hữu điểm nhấn này.

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 6 2023 1
Chiếc lắc tay khắc họa nên chân dung một cô gái xinh đẹp và duyên dáng khi sở hữu điểm nhấn này.

Xem thêm sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW000286

Không đơn thuần là trang sức, mỗi item dây cổ PNJ còn là một tác phẩm nghệ thuật được thiết kế và chế tác tỉ mỉ. Bên cạnh đó, điểm nhấn còn sở hữu họa tiết hình tròn xoay vòng, giúp tăng thêm phần cuốn hút cho vẻ ngoài phái đẹ. Với những chi tiết được đính kết, chiếc dây cổ làm bật lên vẻ đẹp kiêu sa của quý cô. Món nữ trang này hứa hẹn sẽ luôn nằm trong danh mục tìm kiếm của những quý cô yêu thích sự quyến rũ và nổi bật.

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 6 2023 2
Món nữ trang nằm trong danh mục tìm kiếm của những quý cô yêu thích sự quyến rũ và nổi bật.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XM00W000114

Nếu nàng là quý cô yêu thích sự thanh lịch, đôi bông tai này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Điểm nhấn vừa dễ dàng “add on” nhiều bản phối trang phục từ bộ váy ôm sát quyến rũ hay bộ váy xòe dịu dàng, vừa nâng tầm đẳng cấp và sức hút cho cô nàng sở hữu chúng. Không chỉ giúp nàng trở nên lôi cuốn, món trang sức còn hướng sự tập trung của mọi người đến gương mặt thanh tú, khoe khéo nét quyến rũ của đôi tai nàng.

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 6 2023 3
Đôi bông tai dễ dàng “add on” nhiều bản phối trang phục từ bộ váy ôm sát quyến rũ hay bộ váy xòe dịu dàng.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XM00W000103

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, đôi bông tai này mang đến phong cách dịu dàng và thanh thoát cho phái đẹp. Tuy kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng từng chi tiết, đường nét uyển chuyển và độc đáo đều được chăm chút một cách tường tận. Tất nhiên, không thể thiếu đi sự góp sức của những viên đá ECZ sáng ngời. Đôi bông tai xứng đáng là “trợ thủ” nhân đôi sự thanh lịch cho nhan sắc của nàng đấy!

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 6 2023 4
Tuy kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng từng chi tiết, đường nét uyển chuyển và độc đáo đều được chăm chút một cách tường tận.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Vàng 10K đính đá ECZ Disney|PNJ Sleeping Beauty XM00X000003

Thật tẻ nhạt nếu như vắng bóng chiếc vòng tay “nàng Belle” trong bộ sưu tập trang sức của cô nàng đầy thơ mộng. Với thiết kế này, PNJ sẽ đưa nàng đến với thế giới câu chuyện cổ tích đầy màu sắc của Disney. Sở hữu chi tiết nữ tính và đường nét cách điệu thời thượng, món trang sức điểm xuyến những viên đá ECZ lấp lánh khiến nàng trở thành nàng công chúa Belle bước ra từ đời thực và tỏa sáng trong mọi buổi tiệc.

top 5 trang suc ecz pnj moi nhat thang 6 2023 5
Món trang sức điểm xuyến những viên đá ECZ lấp lánh khiến nàng trở thành nàng công chúa Belle bước ra từ đời thực và tỏa sáng trong mọi buổi tiệc.

Xem sản phẩm trên hình

Một điều đặc biệt, tất cả trang sức ECZ tại PNJ sở hữu vẻ đẹp không hề kém cạnh kim cương, chi phí lại vô cùng dễ chịu. Những điều nàng cần để tôn lên nét đẹp thanh tú của bản thân là sở hữu ngay những item trang sức không ngừng lay động lòng người tại https://www.pnj.com.vn/ 

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức