spot_img

BST trang sức SWEET-Y HELLO KITTY: Món quà dễ thương cho bé yêu của bạn

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đến gần rồi, các bậc phụ huynh đã chuẩn bị quà cho các bé chưa? Tìm hiểu ngay BST SWEET-Y HELLO KITTY đến từ nhà PNJ nhé!

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, hay còn được biết đến là ngày Tết trẻ em, là dịp để nâng cao việc bảo vệ quyền lợi của trẻ em cũng như thể hiện tình yêu thương, quan tâm đến các thiên thần nhỏ.

Bên cạnh những lời nói, sự động viên, các bậc phụ huynh có thể dành tặng những món quà đáng yêu đến các bé. Đặc biệt, BST trang sức SWEET-Y HELLO KITTY sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp bởi hình ảnh ngọt ngào và dễ thương vô cùng.

Xem trang sức PNJ ❤️ HELLO KITTY:

Vòng tay trẻ em Vàng 14K đính đá CZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XM00Y060307

Cô nàng mèo HELLO KITTY mang đến nguồn năng lượng tích cực, lan tỏa sự đáng yêu. Ngoài ra, những nét đặc trưng của thế giới HELLO KITTY được khắc họa sinh động thông qua hình ảnh nàng mèo, vườn hoa rực rỡ, chiếc nơ đỏ quen thuộc,… Phần khoá cài chắc chắn sẽ đảm bảo dù có vận động hay vui chơi thỏa thích, bé vẫn không làm rơi rớt món quà ý nghĩa này.

BST trang suc SWEET Y HELLO KITTY Mon qua de thuong cho be yeu cua ban
Cô nàng mèo HELLO KITTY mang đến nguồn năng lượng tích cực, lan toả sự đáng yêu.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay trẻ em Vàng 14K PNJ ❤️ HELLO KITTY 0000C060046

Một phiên bản khác của chiếc vòng tay nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần tích cực và tươi trẻ. Sự kết hợp của những chiếc charm tinh xảo góp phần giúp điểm nhấn trung tâm càng thêm nổi bật. Top trang sức PNJ ❤️ HELLO KITTY bán chạy nhất tháng 5/2023: “SWEETY HELLO KITTY” – LẤP LÁNH THẬT YÊU.

BST trang suc SWEET Y HELLO KITTY Mon qua de thuong cho be yeu cua ban 1
Sự kết hợp của những chiếc charm tinh xảo góp phần giúp điểm nhấn trung tâm càng thêm nổi bật.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 14K đính đá CZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XMXMY069082

Nếu thiên thần nhỏ thích làm điệu thì chiếc nhẫn sẽ là món quà mà các bậc phụ huynh có thể cân nhắc. Điểm nhấn khắc họa rõ nét hình ảnh nàng mèo HELLO KITTY một cách sinh động, điểm thêm những viên đá CZ lấp lánh, tạo cảm giác hứng khởi và vui tươi.

BST trang suc SWEET Y HELLO KITTY Mon qua de thuong cho be yeu cua ban 2 1
Nếu thiên thần nhỏ thích làm điệu thì chiếc nhẫn sẽ là món quà mà các bậc phụ huynh có thể cân nhắc.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 14K đính đá CZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XMXMY069083

Nếu cần một lựa chọn khác, chiếc nhẫn này là món quà mà các bậc phụ huynh có thể nghĩ đến. Chất liệu vàng 14K được đính đá CZ để tạo thêm sự lấp lánh bội phần và chi tiết được khắc hoạ chỉn chu và tinh xảo. Cả tổng thể sẽ khiến các bé phải thốt lên “kawaii” quá đi.

BST trang suc SWEET Y HELLO KITTY Mon qua de thuong cho be yeu cua ban 3
Cả tổng thể sẽ khiến các bé phải thốt lên “kawaii” quá đi.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 10K đính đá ECZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XMXMY005558

Dù chỉ là chiếc nơ cài của nàng mèo nhưng ngay lập tức, ai cũng nghĩ ngay đến Hello Kitty. Như vậy cũng đủ chứng minh sức hút của nhân vật hoạt hình đến từ xứ sở Mặt Trời mọc này rồi. Đôi bông tai mang sắc vàng óng ánh cùng hình ảnh chiếc nơ xinh và bông hoa ngọt ngào của cô bé mèo Hello Kitty thân quen.

BST trang suc SWEET Y HELLO KITTY Mon qua de thuong cho be yeu cua ban 4
Dù chỉ là chiếc nơ cài của nàng mèo nhưng ngay lập tức, ai cũng nghĩ ngay đến Hello Kitty.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai Vàng 10K đính đá ECZ PNJ ❤️ HELLO KITTY XMXMY005559

Tiếp đến là đôi bông tai với hai chiếc có hình ảnh khác nhau nhưng có điểm chung là sự đáng yêu, dễ thương. Một bên là chiếc nơ xinh và bên kia là biểu tượng khu vườn hoa ngọt ngào. Đặc biệt, điểm nhấn chúm chím này phù hợp cho cả mẹ và bé.

BST trang suc SWEET Y HELLO KITTY Mon qua de thuong cho be yeu cua ban 5
Một bên là chiếc nơ xinh và bên kia là biểu tượng khu vườn hoa ngọt ngào. Đặc biệt, điểm nhấn chúm chím này phù hợp cho cả mẹ và bé.

Xem sản phẩm trên hình

Chúc các bé và gia đình có một Ngày Quốc tế Thiếu Nhi thật ý nghĩa. Nếu cần thêm những gợi ý quà tặng, hãy tham khảo ngay https://www.pnj.com.vn/ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức