spot_img

Top 5 trang sức Kim Cương PNJ mới nhất tháng 6/2023

Những món trang sức luôn làm say đắm lòng người với vẻ đẹp lấp lánh và sang trọng. Kim cương – món trang sức hội tụ đầy đủ những tinh hoa giúp người phụ nữ tỏa sáng nét đẹp từ nội tâm. Tháng 6 này, dòng chảy xu hướng của thiết kế trang sức, một lần nữa gọi tên PNJ với những kiểu dáng vô cùng quý phái, đáng mong đợi.

Không chỉ chứa đựng ký ức và những câu chuyện riêng, trang sức kim cương còn là nhân chứng theo năm tháng của cuộc đời, nhắc nhở phái đẹp rằng nàng đã có một cuộc đời thăng trầm và ý nghĩa như thế nào. Với những thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại, PNJ luôn mang lại vẻ yêu kiều cho bất cứ phái đẹp nào sở hữu món nữ trang. Hãy cùng điểm qua những sản phẩm đầy ấn tượng này nhé!

Xem thêm trang sức kim cương

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Sắc Xuân DDDDW004514

Sở hữu chi tiết đặc biệt, chiếc nhẫn được chăm chút tỉ mỉ với đường nét uốn lượn uyển chuyển cùng chi tiết đính kết kim cương đầy tinh tế. Với tạo hình giọt sương mai, chiếc nhẫn trở nên sang trọng và thuần khiết hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, kim cương PNJ không đơn thuần làm bừng sáng nét thanh tú trên khuôn mặt phái đẹp mà còn là món quà mang ý nghĩa vĩnh cửu cho nàng.

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 6 2023 1
Với tạo hình giọt sương mai, chiếc nhẫn trở nên sang trọng và thuần khiết hơn bao giờ hết.

Xem sản phẩm trên hình

Vòng tay Kim cương Vàng 18K PNJ DDDDH000001

Nếu nàng yêu thích trang sức kim cương, lời khuyên tốt nhất dành cho nàng là nên lựa chọn những thiết kế “vượt thời gian” để có thể theo nàng trong suốt những sự kiện và dịp lễ quan trọng. Với thiết kế thanh mảnh, chiếc vòng tay vừa tôn lên từng đường nét, vừa ôm lấy cổ tay thon thả của nàng. Điểm nhấn chính là viên kim cương chủ được PNJ tinh tuyển kỹ lưỡng qua kích thước và kiểu dáng độc đáo. Chiếc vòng tay thực sự là điểm nhấn hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp đài các của người phụ nữ.

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 6 2023 2
Nếu nàng yêu thích trang sức kim cương, lời khuyên tốt nhất dành cho nàng là nên lựa chọn những thiết kế “vượt thời gian” để có thể theo nàng trong suốt những sự kiện và dịp lễ quan trọng.

Xem sản phẩm trên hình

Bông tai kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW001373

Sẽ là một thiếu sót nếu trong bộ sưu tập trang sức của nàng lại “vắng bóng” những đôi bông tai có thiết kế dáng dài cầu kỳ, đính kim cương lấp lánh. Mang thiết kế quyến rũ, đôi bông tai với hình dáng thon dài và thanh thoát tạo nên vẻ đẹp đầy tinh tế, sang trọng. Song, điểm nhấn còn là sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại, giúp nàng vừa có thể diện cùng những bộ váy trễ vai quyến rũ, vừa có thể sánh đôi cùng bộ body suit ôm sát đầy táo bạo.

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 6 2023 3
Điểm nhấn còn là sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại, giúp nàng vừa có thể diện cùng những bộ váy trễ vai quyến rũ, vừa có thể sánh đôi cùng bộ body suit ôm sát đầy táo bạo.

Xem sản phẩm trên hình

Lắc tay Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Trịnh Collection DDDDW000463

Lấy cảm hứng từ những bản tình ca Trịnh du dương với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau,

PNJ đã giúp cho những giai điệu và lời ca ngọt ngào ấy bước ra đời thực, dệt lên “màu sắc” ngọt ngào cho chiếc lắc tay này. Mang thiết kế với những đường nét trường tồn và vĩnh cữu theo thời gian, chiếc lắc tay sở hữu đường cong mềm mại, sang trọng kết tinh nên vẻ đẹp tinh tế và quý phái cho nàng. Món trang sức sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách hoài cổ.

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 6 2023 4
Món trang sức sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách hoài cổ.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW000905

Điểm nhấn cuối trong danh sách này chính là chất xúc tác diệu kỳ giúp nàng luôn rạng rỡ và tỏa sáng theo phong cách của mình.Viên kim cương trên mặt dây chuyền được sắp xếp một cách độc đáo và tinh tế tạo nên những tia sáng lấp lánh rực rỡ, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Với phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chiếc mặt dây chuyền này phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng đến cá tính.

top 5 trang suc kim cuong pnj moi nhat thang 6 2023 5
Điểm nhấn cuối trong danh sách này chính là chất xúc tác diệu kỳ giúp nàng luôn rạng rỡ và tỏa sáng theo phong cách của mình.

Xem sản phẩm trên hình

Ngần ngại gì mà nàng không tham khảo ngay những mẫu trang sức kim cương hấp dẫn khác tại https://www.pnj.com.vn/ để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ khách hàng và khuyến mãi hấp dẫn khác. Cùng khoác lên mình sắc màu phong thái mới mẻ cho mùa mới nào các cô nàng của PNJ ơi!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức