spot_img

Top 5 trang sức ECZ, CZ mới & ấn tượng nhất 2022

Trang sức đá ECZ và CZ luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng phái đẹp. Hãy cùng PNJ nhìn ngắm top 5 điểm nhấn được chế tác từ loại đá này, hứa hẹn sẽ được hội chị em săn đón nhất năm 2022 nhé!

Đá ECZ, đá CZ là gì?

Lung linh tựa những viên kim cương quý hiếm, đá ECZ và đá CZ từ lâu đã trở thành lựa chọn của những ai yêu trang sức và vẻ đẹp tinh tế. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng về 2 loại đá này.

Đá CZ (Cubic Zirconia), sở hữu vẻ đẹp và các đặc tính quang học, vật lý, hóa học … không thua kém gì những viên kim cương. Thực chất, chúng là một dạng tinh thể nhân tạo được tạo ra từ quá trình tinh chế hỗn hợp với thành phần bột zirconium oxide có độ tinh khiết cao ở nhiệt độ, áp suất lớn.

Về đá ECZ (viết tắt của từ Excellent Cubic Zirconia), đây là một phiên bản nâng cấp của CZ. Ưu điểm của ECZ là có độ trong suốt, những đường cắt mài hoàn hảo và khả năng tán sắc rực rỡ. Đây cũng là lý do mà loại đá này được yêu thích và được ví như sự lựa chọn thay thế những viên kim cương. Vì sao ECZ là lựa chọn thay thế kim cương hoàn hảo?

Ngắm nhìn những tuyệt tác ECZ và CZ của PNJ

Nhẫn Vàng 18K đính đá CZ PNJ

Chiếc nhẫn vàng tạo ấn tượng đầu bằng kiểu dáng tựa như ánh Mặt Trời đang phát ra ánh hào quang ấm áp. Sự tinh tế được thể hiện rõ qua việc kết hợp chất liệu vàng óng ánh và những viên đá CZ lung linh, có khả năng phản quang tuyệt vời. Món quà hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho vẻ đẹp trọn vẹn của quý cô trưởng thành, theo đuổi phong cách kiêu sa và lộng lẫy.

Xem trang sức đá CZ:

Top 5 trang suc ECZ CZ moi an tuong nhat 2022
Sự tinh tế được thể hiện rõ qua việc kết hợp chất liệu vàng óng ánh và những viên đá CZ lung linh, có khả năng phản quang tuyệt vời.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng 18K đính đá CZ PNJ

Điều làm nên tên tuổi của PNJ chính là sự chỉn chu và tài hoa của những người thợ kim hoàn lâu năm. Với đôi bông tai nhỏ nhắn này, nàng sẽ được ngắm nhìn một kiệt tác hội tụ đủ tinh hoa trang sức và sự tỉ mẩn trong việc chế tác. Kiểu dáng nhỏ nhưng từng chi tiết, đường nét mềm mại và độc đáo đều được chăm chút một cách khó tưởng. Tất nhiên, không thể thiếu sự góp sức của những viên đá CZ sáng ngời.

Top 5 trang suc ECZ CZ moi an tuong nhat 2022 1
Với đôi bông tai nhỏ nhắn này, nàng sẽ được ngắm nhìn một kiệt tác hội tụ đủ tinh hoa trang sức và sự tỉ mẩn trong việc chế tác.

Xem sản phẩm trên hình:

Lắc tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Là dòng sản phẩm vừa mới ra mắt, chiếc lắc tay vàng hứa hẹn sẽ khiến biết bao nàng phải thương nhớ vì thiết kế tinh xảo và độc đáo trong từng chi tiết phá cách. Đặc biệt, từng viên đá ECZ đều được sắp đặt có mục đích để cùng nhau ánh lên sắc màu và thần khí sang chảnh và lộng lẫy. Ngoài ra, tuyệt tác này không hề kén tuổi lẫn kén da, phù hợp cho mọi phong cách và dễ dàng kết hợp cùng những điểm nhấn khác.

Top 5 trang suc ECZ CZ moi an tuong nhat 2022 2
Đặc biệt, từng viên đá ECZ đều được sắp đặt có mục đích để cùng nhau ánh lên sắc màu và thần khí sang chảnh và lộng lẫy.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ

Đôi bông tai được các nghệ nhân kim hoàn khoác lên vẻ ngoài đầy tinh xảo bởi được chế tác từ vàng 10K với 41,6% vàng nguyên chất. Món trang sức được điểm tô những viên đá ECZ đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cùng độ chính xác trong từng giác cắt và cách đính khéo léo.

Top 5 trang suc ECZ CZ moi an tuong nhat 2022 3
Đôi bông tai được các nghệ nhân kim hoàn khoác lên vẻ ngoài đầy tinh xảo bởi được chế tác từ vàng 10K với 41,6% vàng nguyên chất.

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Dù ở lứa tuổi nào, theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì sắc màu của những viên đá ECZ vẫn luôn biết “chiều lòng” các tín đồ thời trang. Mô phỏng nét kiêu sa của nàng, chiếc nhẫn vàng mới của PNJ nhẹ nhàng kết đính những viên đá trắng tròn trịa, mang đến sự tinh tế, tôn lên nhan sắc của phái đẹp.

Top 5 trang suc ECZ CZ moi an tuong nhat 2022 4
Mô phỏng nét kiêu sa của nàng, chiếc nhẫn vàng mới của PNJ nhẹ nhàng kết đính những viên đá trắng tròn trịa, mang đến sự tinh tế, tôn lên nhan sắc của phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình:

Không đâu khác, PNJ chính là điểm đến lý tưởng để bạn chọn cho mình một điểm nhấn đá CZ và ECZ. Hãy đến ngay cửa hàng gần nhất hoặc đặt hàng ngay tại pnj.com.vn cho món trang sức yêu thích của mình, nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức