spot_img

Top 5 cặp nhẫn cưới mang màu sắc Disney hot nhất mùa cưới 2022

Một mùa cưới nữa đã đến. Các cặp đôi chắc hẳn cũng đang lên kế hoạch tìm mua nhẫn cưới – kỷ vật đính ước của cả hai, phải không? Tham khảo ngay 5 lựa chọn này nhé!

Nhẫn cưới là gì?

Từ lâu, nhẫn cưới được xem là biểu tượng của tình yêu, sự gắn kết trọn vẹn. Khi xưa, nhẫn cưới thường là hai chiếc nhẫn giống y hệt nhau, chỉ khác về kích thước, một cho cô dâu, một cho chú rể. Hiện nay, thiết kế nhẫn cưới không cần thiết phải là cặp song sinh, mà có thể thay đổi ở một vài chi tiết. Dù vậy, cặp nhẫn vẫn có sự tương đồng và hài hoà.

Xem trang sức nhẫn cưới:

Top 5 nhẫn cưới PNJ hot nhất mùa cưới 2022

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K Disney|PNJ Sleeping Beauty

Mở đầu cho danh sách ngày hôm nay chính là cặp nhẫn cưới vàng thuộc dòng sản phẩm Disney|PNJ. Điều thú vị rằng đôi nhẫn này được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Sleeping Beauty – Công chúa ngủ trong rừng. Thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế với màu sắc vàng – trắng xen kẽ hài hoà. Tại phiên bản dành cho cô dâu, chiếc nhẫn còn được điểm thêm những viên kim cương sáng ngời, biểu tượng cho tình yêu còn mãi.

Top 5 cap nhan cuoi mang mau sac Disney hot nhat mua cuoi 2022
Điều thú vị rằng đôi nhẫn này được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Sleeping Beauty – Công chúa ngủ trong rừng.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Vàng 18K Disney|PNJ Snow White & the Seven Dwarfs

Nếu từng là fan hâm mộ của những tuyệt tác nhà Disney, chắc hẳn nàng sẽ không muốn bỏ lỡ cặp nhẫn cưới này. Cả hai thiết kế đều ưu tiên kiểu dáng tối giản cùng điểm nổi bật chính là màu sắc của vàng hoà quyện cùng nhau một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, điều khiến thiết kế trở nên đặc biệt chính là chi tiết chiếc nơ – biểu tượng đã quá quen thuộc gắn liền với nàng Bạch Tuyết. Điểm nhấn đắt giá này đã đủ khiến nàng phải xiêu lòng chưa? Nàng đã biết cách khoe nhẫn cưới vừa đẹp vừa sang?

Top 5 cap nhan cuoi mang mau sac Disney hot nhat mua cuoi 2022 1
Tuy nhiên, điều khiến thiết kế trở nên đặc biệt chính là chi tiết chiếc nơ – biểu tượng đã quá quen thuộc gắn liền với nàng Bạch Tuyết.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ Cinderella

Nếu cặp đôi muốn tìm kiếm một chiếc nhẫn vàng trắng nguyên thuỷ thì đây sẽ là lựa chọn xứng đáng được cân nhắc. Cũng là thiết kế thuộc dòng sản phẩm Disney|PNJ, cặp nhẫn được lấy cảm hứng từ bộ phim Cinderella – Cô bé lọ lem. Kiểu dáng không cầu kỳ nhưng vẫn tạo sự chú ý nhờ những đường nét tinh xảo. Tại phiên bản nhẫn cho nữ, những viên kim cương chạy dài từ phần thân nhẫn dưới đến phần thân nhẫn trên một cách vô cùng khéo léo.

Top 5 cap nhan cuoi mang mau sac Disney hot nhat mua cuoi 2022 2
Kiểu dáng không cầu kỳ nhưng vẫn tạo sự chú ý nhờ những đường nét tinh xảo.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới vàng 18K Disney|PNJ Beauty & The Beast

Là sản phẩm vừa mới ra mắt nhưng đã sớm được đón nhận, cặp nhẫn cưới sẽ khiến các cặp đôi phải xiêu lòng ngay. Lấy cảm hứng từ bộ phim Beauty & The Beast, mẫu nhẫn mang hai sắc màu hiện đại là trắng và vàng hồng. Với nhẫn của cô dâu, thiết kế còn được điểm thêm những viên kim cương lung linh và sáng ngời. Ngoài ra đối với phần thân nhẫn trong, các cặp đôi có thể lưu giữ kỷ niệm riêng bằng việc khắc chữ.

Top 5 cap nhan cuoi mang mau sac Disney hot nhat mua cuoi 2022 3
Lấy cảm hứng từ bộ phim Beauty & The Beast, mẫu nhẫn mang hai sắc màu hiện đại là trắng và vàng hồng hài hoà.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ Mickey

Cuối cùng trong danh sách top 5 chính là cặp nhẫn được lấy cảm hứng từ chú chuột Mickey – biểu tượng huyền thoại của Disney. Chất liệu vàng trắng 14K óng ánh nổi bật cùng 5 viên kim cương được đặt rải rác. Dù tinh giản nhưng vẫn lấp lánh vẻ đẹp tinh xảo và sang trọng.

Top 5 cap nhan cuoi mang mau sac Disney hot nhat mua cuoi 2022 4
Cuối cùng trong danh sách top 5 chính là cặp nhẫn được lấy cảm hứng từ chú chuột Mickey – biểu tượng huyền thoại của Disney.

Xem sản phẩm trên hình:

Đừng chần chừ nữa, đến ngay cửa hàng PNJ hoặc đặt tại pnj.com.vn để tìm cho mình cặp nhẫn ưng ý nhất nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức