spot_img

5 mẫu áo dài cưới hot nhất mùa cuối năm 2022

Bên cạnh đầm cưới thì áo dài cưới là trang phục mà cô dâu hết mực quan tâm. Hãy cùng PNJ điểm qua 5 mẫu áo dài cưới đang được các nàng chuộng nhé!

Ý  nghĩa của áo dài cưới và khi nào cô dâu sẽ diện trang phục này?

Áo dài được xem là quốc bảo và trang phục truyền thống của người Việt Nam. Việc mặc quốc phục trong ngày cưới đã trở nên phổ biến trong nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là cách các cặp đôi thể hiện lòng kính trọng với tổ tiên và tôn vinh văn hoá của mình.

Người Việt Nam xưa nay vốn trọng lễ nghĩa nên việc diện áo dài trong ngày trọng đại là một nét đẹp nhân văn lâu đời. Đồng thời, áo dài cưới còn thể hiện sự dịu dàng, nữ tính, thanh lịch và thướt tha, uyển chuyển của các cô dâu. Thông thường, trong khi làm lễ trước bàn thờ ông bà tổ tiên thì các cô dâu đều sẽ mặc trang phục áo dài truyền thống. Còn khi xuất hiện trước các quan khách, người thân và bạn bè, thì cô dâu sẽ được khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy và nổi bật.

Xem trang sức kim cương:

5 mẫu áo dài cưới hot nhất mùa cuối năm 2022

Áo dài cưới gấm

Từ lâu, gấm luôn được xem là chất liệu vải thượng hạng, được giới quý tộc và hoàng gia vô cùng ưa chuộng. Áo dài gấm cũng trở thành thiết kế được phụ nữ Việt Nam yêu mến bởi chất liệu rất khéo trong việc tôn dáng. Áo dài cưới từ gấm hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn của nhiều cô dâu trong cuối năm 2022. Những bộ trang sức cưới hoàn hảo nhất cho nàng dâu mùa Xuân.

Gấm không chỉ được yêu mến bởi sự sang trọng, kiêu sa mà chất liệu vải này còn bóng đẹp mịn màng. Đặc biệt, vải gấm thường có nhiều chi tiết, hoa văn ẩn chìm nên càng thu hút hơn nữa.

5 mau ao dai cuoi hot nhat mua cuoi nam 2022
Gấm không chỉ được yêu mến bởi sự sang trọng, kiêu sa mà chất liệu vải này còn bóng đẹp mịn màng. Đặc biệt, vải gấm thường có nhiều chi tiết, hoa văn ẩn chìm nên càng thu hút hơn nữa.

Xem sản phẩm trên hình:

Áo dài cưới đỏ trơn

Cuộc sống càng hiện đại, nhiều người càng muốn hướng đến những giá trị cốt lõi, chú trọng đến sự tinh giản. Dù muôn vàn lựa chọn nhưng chiếc áo dài cưới đỏ trơn luôn nằm trong danh sách được yêu thích nhất. Không cầu kỳ hay xa hoa, thiết kế dường như tinh giản về mọi mặt nhưng lại rất “chuẩn” trong việc tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của cô dâu Việt.

5 mau ao dai cuoi hot nhat mua cuoi nam 2022 1
Không cầu kỳ hay xa hoa, thiết kế dường như tinh giản về mọi mặt nhưng lại rất “chuẩn” trong việc tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của cô dâu Việt.

Xem sản phẩm trên hình:

Nếu nàng lựa chọn đây là kiểu áo dài cưới cho ngày trọng đại thì đừng quên điểm thêm những món trang sức, điểm nhấn lung linh để càng thêm rạng ngời nhé.

Áo dài cưới chất liệu ren

Chất liệu ren luôn gắn liền với sự tinh tế và nền nã. Do đó, không ít cô dâu đã chọn những chiếc áo dài được phối cùng chất liệu ren, để mang đến một thiết kế ưng ý cho ngày trọng đại. Tuỳ vào sở thích và mong muốn, nàng có thể xen lẫn chất liệu ren ít hay nhiều. Thông thường, màu của chất liệu này sẽ tiệp với màu áo dài, với mục đích tạo sự hài hoà.

Áo dài chất liệu nhung

Chất liệu nhung có độ mềm và mịn đặc trưng riêng. Nhung lại bền, ít nhăn và khéo léo trong việc nâng niu làn da của nàng. Áo dài cưới chất liệu thượng hạng này cũng rất được các cô dâu ưa chuộng vì mang đến sự tinh tế và sang trọng. Lưu ý rằng, vải nhung có thể khiến phái đẹp trông “dừ” hơn nên màu sắc, kiểu dáng cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

Áo dài cách tân

Áo dài cách tân cũng là xu hướng được nhiều cô dâu yêu thích trong năm nay. Đây là kiểu áo được làm mới, có kiểu dáng chấm phá nhưng vẫn vẹn nguyện vẻ đẹp truyền thống. Tùy vào sở thích cá nhân, nàng có thể may thêm phần tà phía sau hay làm phồng phần tay hoặc thiết kế có phần rộng cùng hoạ tiết độc đáo. 

5 mau ao dai cuoi hot nhat mua cuoi nam 2022 2
Tùy vào sở thích cá nhân, nàng có thể may thêm phần tà phía sau hay làm phồng phần tay hoặc thiết kế có phần rộng cùng hoạ tiết độc đáo. 

Xem sản phẩm trên hình:

Một mùa cưới nữa đã đến, PNJ hy vọng rằng có thể đồng hành cùng các cặp đôi để chuẩn bị ngày trọng đại của cuộc đời.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức