spot_img

3 bí quyết mặc đẹp với gam màu xám nhẹ nhàng, tinh tế

Trang phục màu xám thường gắn liền với sự sang trọng. Vậy làm thế nào để mặc màu xám một cách thật tinh tế, hiện đại? Cùng điểm qua 3 bí quyết sau đây nhé!

Trang phục màu xám nên phối với màu nào?

Màu xám vừa có được sự trong sáng của màu trắng, vừa sở hữu một chút bí ẩn của màu đen. Với sự trung hoà này, trang phục mang sắc xám có lợi thế là dễ dàng kết hợp ăn ý với những món đồ có sắc màu khác.

Thật đơn giản nhưng chắc chắn sẽ không kém phần nổi bật – đó là khi màu xám kết hợp cùng màu trắng. Với những chiếc áo màu xám, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chiếc quần hoặc chân váy màu trắng để phối cùng. Đối với những chiếc áo choàng màu xám, bên trong bạn có thể diện cả “cây” trắng mà vẫn bảo đảm có ngay outfit sang trọng.

Xanh denim khi kết hợp hay phối cùng màu xám trắng cũng sẽ rất hợp mốt. Chỉ cần sở hữu chiếc quần jeans màu xám trắng sau đó phối cùng áo polo hoặc áo sơ mi màu xanh denim, bạn sẽ có ngay outfit công sở hay hẹn hò rất chi là thanh lịch! Top 5 bông tai bán chạy nhất tháng 5.

Chọn trang phục màu xám có họa tiết:

Những chiếc quần hay chân váy họa tiết không nên nằm ngoài danh mục phối cùng màu xám. Để giữ được sự sang trọng, thanh lịch cần có, bạn không nên chọn váy có hoạ tiết lòe loẹt mà hãy chọn họa tiết đơn giản thôi nhé. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể ưu tiên một chiếc chân váy sọc.

Kết hợp cùng trang sức

Ưu điểm của trang phục màu xám chính là dễ kết hợp cùng trang sức. Nắm được “mẹo” này, nàng có thể tô điểm thêm cho mình bằng những thiết kế thời thương sau nhé:

3 bi quyet mac dep voi gam mau xam nhe nhang tinh te 4
PNJ mang đến hơi thở mới mẻ từ những chi tiết giản đơn trong thiết kế trang sức của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Mô phỏng nét tin yêu cùng vẻ đẹp tinh tế, thanh tú của nàng, PNJ mang đến hơi thở mới mẻ từ những chi tiết giản đơn trong thiết kế trang sức của mình. Chiếc mặt dây chuyền được chế tác từ sắc vàng Ý 18K trên thiết kế đậm chất phóng khoáng và hiện đại. Sản phẩm chính là sự hội tụ của phong cách thiết kế hiện đại kết hợp xu hướng trang sức mới, mang đến cho phái đẹp điểm nhấn đặc biệt khi phối đồ tông xám.

Xem trang sức vàng Ý:

3 bi quyet mac dep voi gam mau xam nhe nhang tinh te 1 1
Khoác lên mình vẻ đẹp hiện đại, đôi bông tai bạc STYLE By PNJ chính là item được ưa chuộng hiện nay bởi những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung.

Xem sản phẩm trên hình:

Xu hướng nổi bật trong Hè này là những đôi bông tai sở hữu thiết kế lạ mắt, độc đáo. Khoác lên mình vẻ đẹp hiện đại, đôi bông tai bạc STYLE By PNJ chính là item được ưa chuộng hiện nay bởi những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung. Ngoài ra, nàng còn có thể kết hợp những phụ kiện khác như nhẫn, lắc, vòng để tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và năng động, giúp những món đồ màu xám không còn nhàm chán nữa nhé!

3 bi quyet mac dep voi gam mau xam nhe nhang tinh te 2 1
Điểm nhấn còn nâng tầm nhan sắc của mọi cô nàng ưa chuộng trang phục mang sắc xám.

Xem sản phẩm trên hình:

Đôi bông tai được các nghệ nhân kim hoàn khoác lên vẻ ngoài đầy tinh xảo bởi được chế tác từ vàng 10K với 41,6% vàng nguyên chất. Và những viên đá ECZ đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cùng độ chính xác trong từng giác cắt, được đính một cách khéo léo trên đôi bông tai càng làm cho sản phẩm trở nên rực rỡ và kiêu sa. Đồng thời, điểm nhấn còn nâng tầm nhan sắc của mọi cô nàng ưa chuộng trang phục mang sắc xám.

3 bi quyet mac dep voi gam mau xam nhe nhang tinh te 3 1
Chắc hẳn khi diện cùng những món đồ tông xám, những đường nét trên gương mặt nàng sẽ được tô điểm, thêm nổi bật.

Xem sản phẩm trên hình:

Sở hữu điểm nhấn nổi bật là bông hoa 5 cánh uốn lượn mềm mại cùng những viên đá ECZ Swarovski đính kết tinh tế, PNJ đã tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch và sang trọng cho sản phẩm bông tai. Chắc hẳn khi diện cùng những món đồ tông xám, những đường nét trên gương mặt nàng sẽ được tô điểm một cách nổi bật.

Hy vọng khi đọc xong bài viết này, các bạn sẽ biết nên kết hợp trang phục màu xám như thế nào để thật thời trang, hiện đại. Chúc các bạn thành công!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức