spot_img

Muốn mua nhẫn nam đẹp – chuẩn, phải nắm rõ 4 quy tắc này

Khác với phái đẹp, trang sức dành cho đấng mày râu có phần ít lựa chọn hơn. Vì thế, để chọn một chiếc nhẫn nam đẹp và hợp, các chàng cần hiểu rõ 4 quy tắc sau.

1/ Đúng kích thước – vừa ngón tay

Trong các chủng loại trang sức, nhẫn chính là sản phẩm thường phải đáp ứng chính xác kích cỡ tay của người dùng. Đo ni tay – hay còn gọi là đo size nhẫn chính là cách để tìm ra kích cỡ phù hợp, giúp phái mạnh sở hữu được những kiểu nhẫn đẹp và vừa vặn.

Có 3 cách tính size đơn giản, cách thông dụng nhất chính là dựa trên kích cỡ của chiếc nhẫn sẵn có, qua đó sẽ giúp bạn biết được số đo của tay mình. Áp chừng qua cân nặng cũng là một cách kiểm tra size nhẫn thường được ứng dụng, chẳng hạn nếu bạn là nam, cao khoảng 175cm và nặng 70kg, số đo của bạn sẽ là size 18 cho ngón áp út, size 20 cho ngón giữa và cho ngón trỏ. Cách thứ 3 và là cách chính xác nhất chính là sử dụng một sợi dây quấn quanh ngón tay, sau đó sử dụng chiều dài mẫu giấy vừa đo chia cho 3.15 để tìm ra size nhẫn chính xác.

2/ Quan tâm đến chất liệu

Đối với nhẫn Nam, chất liệu là yếu tố quan trọng nhất. Đừng lầm tưởng rằng vàng chỉ dành riêng cho nữ giới. Đối với phái mạnh, vàng là biểu tượng của sự giàu sang, quyền lực và thành đạt, hay còn được biết đến là màu phúc lộc trong phong thủy. Hơn nữa, vàng không phân biệt tuổi tác cũng như phù hợp với mọi loại da, sẽ rất phù hợp cho các quý ông đeo thường hay hay dự sự kiện.

Không chỉ dừng lại ở chất liệu, PNJ còn làm nổi bật đẳng cấp cũng như phong cách sang trọng của quý ông với vật phẩm Nhẫn nam Kim cương Vàng 18K PNJ. Phải trải qua quá trình kiểm ngặt gắt gao với quy tắc 4C, Nhẫn nam Kim cương Vàng 18K PNJ chắc chắn sẽ nổi bật được vẻ nam tính, quyến rũ và sự quyền lực của bản thân.

Kinh nghiem mua nhan nam 1
4C là viết tắt của ‘color’ (màu sắc). ‘carat’ (trọng lượng), ‘cut’ (cách cắt) và ‘clarity’ (độ trong). Đây là quy tắc đóng vai trò quan trọng trong việc định giá một viên kim cương để làm trang sức. (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY)

3/ Màu sắc tiệp với trang phục

Đối với các quý ông, việc chọn một chiếc nhẫn có vật liệu tốt, thiết kế độc đáo thôi chưa đủ. Một yếu tố khác quan trọng không kém chính là phải tone-sur-tone với trang phục của bản thân. Tuy nhiên, bởi vì nỗi sợ bị ‘lạc quẻ’ khi phối đồ cùng với nhẫn, không ít lần phái mạnh lựa chọn những chiếc nhẫn đơn giản quá mức, khiến gu thời trang và phong cách cá nhân không được làm nổi bật một cách rõ rệt. Hiểu được nhu cầu đó của khách hàng, các nghệ nhân của PNJ đã cho ra vật phẩm Nhẫn nam Kim cương Vàng trắng 14K PNJ, vừa đảm bảo được độ tinh tế khi kết hợp với những set trang phục thường ngày, vừa đảm bảo được sự nam tính, mạnh mẽ cùng phong cách thời trang tinh tế cho phái mạnh.

Kinh nghiem mua nhan nam 2
Phái nữ có thể lựa chọn Nhẫn nam Kim cương Vàng trắng 14K PNJ làm quà cho bố hoặc cho người thương của mình, vừa nổi bật được vẻ sang trọng, nam tính, vừa dễ phối với những trang phục thường ngày. (Xem sản phẩm trong hình TẠI ĐÂY).

4/ Chú ý những chi tiết trên nhẫn

Một nhầm lẫn khác khi lựa chọn nhẫn nam chính là không chú ý đến những chi tiết được đính trên nhẫn. Thông thường, phái mạnh luôn cho rằng một chiếc nhẫn nam đúng chuẩn chỉ có thể là nhẫn trơn, ngoài ra không đính kèm bất kỳ những chi tiết nào khác. Tuy nhiên, nhẫn nam đẹp phải đầy đủ những yếu tố về chất liệu, màu sắc cũng độ độc đáo riêng biệt. Thấu hiểu điều khách hàng mong muốn. PNJ giới thiệu mẫu sản phẩm Nhẫn nam Vàng trắng 14K đính đá Topaz như một lựa chọn tuyệt vời cho cánh râu. Không chỉ sở hữu sắc trắng tinh tế trên nền nhẫn bản to mạnh mẽ, Nhẫn nam Vàng trắng 14K đính đá Topaz còn nổi bật với viên đá quý Topaz xanh dương – mang ý nghĩa của sự thông minh, tài cán và thủy chung.

Kinh nghiem mua nhan nam 3
Người xưa tin rằng đá Topaz bảo vệ ngôi nhà trước những ngọn lửa hủy diệt, đeo dây chuyền đá Topaz giúp tăng sự sâu sắc trí tuệ, kéo dài tuổi thọ. (Xem sản phẩm trong hình TẠI ĐÂY)

Hi vọng rằng với những gợi ý này, quý ông sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc nhẫn nam không chỉ đẹp mà còn thể hiện cái tôi riêng biệt của bản thân.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức