spot_img

Top 5 nhẫn cưới hot nhất cho mùa Xuân Song Hỷ Lâm Môn

Nhẫn cưới được xem là tín vật nguyện thề của cặp đôi khi quyết định về chung một nhà. Nhân dịp mùa Xuân đến, báo hiệu thời điểm đến để tổ chức buổi lễ trang trọng của đời người, hãy cùng PNJ điểm qua top 5 nhẫn cưới mang đậm dấu ấn “Song Hỷ Lâm Môn”.

Hỷ nghĩa là niềm vui, hạnh phúc; Song Hỷ Lâm Môn được hiểu là hai niềm vui đến cùng một lúc. Trong văn hoá của người Trung Hoa, cụm từ này thường được dùng để báo tin vui khi gia đình có đám cưới với thông điệp cầu chúc cặp đôi sẽ gắn kết, hạnh phúc vẹn toàn và luôn vững chãi trên con đường phía trước.

Và tất nhiên, trong ngày trọng đại của cuộc đời thì không thể thiếu của nhẫn cưới – tín vật giao ước. Hãy cùng PNJ điểm qua top 5 nhẫn cưới hot nhất cho mùa Xuân Song Hỷ Lâm Môn.

Xem trang sức nhẫn cưới:

Cặp nhẫn cưới Vàng 18K đính đá Synthetic PNJ The Moment 00002-00003

Chọn sự độc đáo từ lối thiết kế đến màu sắc, cặp nhẫn cưới đính đá Synthetic sẽ làm bạn trầm trồ không thôi. Những viên đá rực rỡ, tràn ngập màu sắc trẻ trung và vui tươi, ánh lên những tia hy vọng của một tình yêu đẹp. Ngoài ra, điểm thú vị chính là màu sắc thời thượng, hứa hẹn sẽ đốn tim bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Kỷ vật tình yêu – nhẫn cưới đeo như thế nào mới đúng?

Top 5 nhan cuoi hot nhat cho mua Xuan Song Hy Lam Mon
Ngoài ra, điểm thú vị chính là màu sắc thời thượng, hứa hẹn sẽ đốn tim bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Vàng 18K Disney|PNJ Snow White & the Seven Dwarfs 00985-00581

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng ao ước sẽ tìm được cho mình chàng hoàng tử như trong những bộ phim của Disney. Đó là người sẵn sàng vượt qua khó khăn để tìm đến ta, mang đến một tình yêu đẹp và thuần khiết.

Được lấy cảm hứng từ bộ phim Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn, mẫu nhẫn mang đến sự tinh nghịch, đáng yêu nhưng cũng đủ trịnh trọng của một đính ước dài lâu.

Top 5 nhan cuoi hot nhat cho mua Xuan Song Hy Lam Mon 1 1
Được lấy cảm hứng từ bộ phim Nàng Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn, mẫu nhẫn mang đến sự tinh nghịch, đáng yêu nhưng cũng đủ trịnh trọng của một đính ước dài lâu.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ The Moment 09700-03938

Thiết kế có 8 cạnh đều Octagon mang ý nghĩa may mắn, sự giàu sang, sung túc và thành công, phù hợp với ý nghĩa hôn nhân viên mãn. Thêm vào đó, những viên kim cương được phân bổ khéo léo, không tạo cảm giác choáng ngợp mà ngược lại, tất cả hoà quyện và cân bằng gần như chuẩn xác.

Top 5 nhan cuoi hot nhat cho mua Xuan Song Hy Lam Mon 2
Thêm vào đó, những viên kim cương được phân bổ khéo léo, không tạo cảm giác choáng ngợp mà ngược lại, tất cả hoà quyện và cân bằng gần như chuẩn xác.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ The Moment 00728-02535

Sử dụng dáng nhẫn octagon 8 cạnh mang cảm hứng thời trang hiện đại theo xu hướng của thế giới, từng cạnh nhẫn cưới “The moment” được ví như những thước phim lưu giữ những hồi ức, kỷ niệm mà chúng ta đã và sẽ đồng hành cùng nhau, được nối tiếp trong vòng tròn vô tận sẽ là minh chứng cho sự bền chặt và đồng hành.

Top 5 nhan cuoi hot nhat cho mua Xuan Song Hy Lam Mon 3
Sử dụng dáng nhẫn octagon 8 cạnh mang cảm hứng thời trang hiện đại theo xu hướng của thế giới, từng cạnh nhẫn cưới “The moment” được ví như những thước phim lưu giữ những hồi ức.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ Mickey 03598-02213

Cuối cùng trong danh sách top 5 chính là cặp nhẫn được lấy cảm hứng từ chú chuột Mickey – biểu tượng huyền thoại của Disney. Chất liệu vàng trắng 14K đẹp mắt, tinh tế nổi bật cùng 5 viên kim cương được đặt khéo léo. Dù tinh giản nhưng vẫn lấp lánh vẻ đẹp tinh xảo và sang trọng.

Top 5 nhan cuoi hot nhat cho mua Xuan Song Hy Lam Mon 4
  Chất liệu vàng trắng 14K đẹp mắt, tinh tế nổi bật cùng 5 viên kim cương được đặt khéo léo. Dù tinh giản nhưng vẫn lấp lánh vẻ đẹp tinh xảo và sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình

PNJ hy vọng rằng những gợi ý trên sẽ giúp các cặp đôi tìm được tín vật tình yêu phù hợp. Đừng quên khám phá thêm tại website www.pnj.com.vn để trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức