spot_img

Những buổi tiệc đêm đã trở lại, nàng đã kịp trở tay thay quần áo chưa?

Dạo gần đây, khi đại dịch đã lắng xuống và nightlife đã dần sôi động, có lẽ nàng đã nhận được rất nhiều lời mời tới những buổi tiệc đêm rồi đúng không nào? Nàng đã có dự định chọn lựa trang phục như thế nào để phù hợp với bữa tiệc đó chưa? Và chắc hẳn riêng việc suy nghĩ phải mặc gì cũng khiến nàng tốn kha khá thời gian rồi. Hiểu được tâm lý đó, PNJ sẽ mang đến cho nàng vài gợi ý về trang phục dự tiệc “chuẩn không cần chỉnh” để nàng tha hồ chọn lựa. Bạn sẽ vừa có món đồ phù hợp với phong cách của bản thân, vừa không phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ nữa.

Đừng quên một chiếc áo vest cho nàng

Đã là dân công sở thì làm sao thiếu được chiếc áo vest mang phong thái chuyên nghiệp. Thiết kế này chính là cứu cánh đắc lực cho nàng tiệc tùng bởi nó có thể kết hợp cùng rất nhiều chiếc váy đầm lấp lánh.

Mỗi kiểu váy đầm lại có sự nổi bật khác nhau đến từ họa tiết của nó. Nếu thích đơn giản, gọn nhẹ, chị em có thể chọn những chiếc đầm suông hoặc xòe – cực kỳ thoáng mát mà lại thoải mái làm việc. Ngược lại, chị em muốn tạo sự thu hút bởi đường cong trên cơ thể thì đầm ôm hay đầm chữ A sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Nhung buoi tiec dem da tro lai nang da kip tro tay thay quan ao chua
Với sự sắp xếp đồng điệu của những chi tiết, chiếc dây cổ từ STYLE By PNJ luôn mang lại sự hài hòa và tinh tế, giúp nàng không chỉ nổi bật mà còn là tâm điểm của những bữa tiệc tối.

Xem sản phẩm trên hình:

Khi đã diện một outfit an toàn như đầm công sở, nàng hãy tạo điểm nhấn cho mình bằng trang sức nhé! Đây là một chiếc dây cổ bạc sở hữu thiết kế hiện đại, mang vẻ đẹp của sự trẻ trung và thời thượng. Được chế tác từ chất liệu bạc cao cấp 92.5, sản phẩm sẽ vừa mang lại sự bền bỉ, vừa mang lại màu sắc bền đẹp theo thời gian.

Với sự sắp xếp đồng điệu của những chi tiết, chiếc dây cổ từ STYLE By PNJ luôn mang lại sự hài hòa và tinh tế, giúp nàng không chỉ nổi bật mà còn là tâm điểm của những bữa tiệc tối.

Sành điệu với đầm lấp lánh

Những chiếc đầm luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nàng. Sự thoải mái, lịch sự là những yếu tố then chốt giúp món đồ luôn được lòng hội chị em. Ngoài ra, để tăng thêm sự phù hợp cho những buổi tiệc, nàng có thể ưu tiên những chiếc đầm lấp lánh, mang đến outfit hấp dẫn, hiện đại cho mình.

Nhung buoi tiec dem da tro lai nang da kip tro tay thay quan ao chua 1
Để tăng thêm sự phù hợp cho những buổi tiệc, nàng có thể ưu tiên những chiếc đầm lấp lánh, mang đến outfit hấp dẫn, hiện đại cho mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Hơn nữa, khi kết hợp với một chiếc dây chuyền với thiết kế độc đáo, phá cách từ nhà PNJ, bạn sẽ trở thành một nàng sành điệu, cuốn hút nhất bữa tiệc đó.

Chân váy juyp A siêu tôn dáng cùng với áo sơ mi

Nếu bạn làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động thì bộ đồ này sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Juyp chữ A là một trong những “basic item” mà ắt hẳn chị em nào cũng có. Chỉ cần khéo léo kết hợp với một chiếc áo sơ mi cách điệu, nàng đã có ngay một bộ đồ vừa tiện nơi công sở, vừa diện chốn tiệc tùng một cách cực cá tính và sành điệu. Item này có đặc điểm hơi phồng dưới và thắt eo, giúp chị em có thể khoe trọn đường cong cơ thể của mình, cực kỳ vừa vặn mà vẫn rất tinh tế.

Mẫu bông tai hình giọt nước với chất liệu từ vàng Ý của PNJ sẽ giúp những khuôn mặt gầy trông đầy đặn hơn. Với gam màu nhã nhặn, kích thước vừa phải, món trang sức này tạo nên tổng thể vừa sang trọng vừa trẻ trung, phù hợp với gợi ý trang phục bên trên.

Nhung buoi tiec dem da tro lai nang da kip tro tay thay quan ao chua 2
Mẫu bông tai hình giọt nước với chất liệu từ vàng Ý của PNJ sẽ giúp những khuôn mặt gầy trông đầy đặn hơn.

Xem sản phẩm trên hình:

Quần dài và áo phông cách điệu

Một trong những set đồ ưa thích của chị em là quần dài và áo cách điệu, tạo nên một cảm giác không quá cầu kỳ mà cũng không quá đơn điệu. Chiếc quần dài lại phù hợp với hầu hết mọi dáng người, kể cả bạn có hơi gầy hoặc đầy đặn một chút thì đều có thể dùng món item công sở này. Kết hợp với một chiếc áo cách điệu, bộ trang phục của bạn sẽ trông “hay ho” hơn nhiều, giúp bạn sẵn sàng nhập tiệc bất cứ khi nào.

 Top 5 món trang sức “STYLE” chất lừ không thể thiếu dành cho nàng

Và sẽ thật là thiếu sót nếu nàng không chọn cho mình một đôi bông tai giúp vẻ ngoài thêm tỏa sáng.  Sở hữu thiết kế cong uốn lượn lồng ghép vào nhau, kết hợp với đá CZ được đính một cách tinh tế, đôi khuyên tai như một “trợ thủ đắc lực” của nàng trong việc tô điểm thêm vẻ quyến rũ và sang trọng. Bên cạnh đó, việc kết hợp giữa chất liệu vàng Ý 18K và độ sáng lấp lánh của đá trắng CZ sẽ giúp các quý cô luôn tự tin trên mỗi bước chân.

Nhung buoi tiec dem da tro lai nang da kip tro tay thay quan ao chua 3
Việc kết hợp giữa chất liệu vàng Ý 18K và độ sáng lấp lánh của đá trắng CZ sẽ giúp các quý cô luôn tự tin trên mỗi bước chân.

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy bỏ túi ngay những gợi ý về thời trang và trang sức của PNJ để sở hữu cho mình một outfit vừa tiện để đi làm, vừa diện để đi “quẫy” hết mình nàng nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức