spot_img

Gợi ý 5 mẫu trang sức PNJ sang trọng, “lấy vía” phú quý cho phái mạnh trong năm 2024

Trang sức luôn được coi là biểu trưng của sự phú quý và thịnh vượng trong văn hóa Việt Nam. Vì thế, việc đón “lộc vàng” vào ngày vía Thần Tài (mồng 10 tháng Giêng âm lịch) được cho là có tác dụng thu hút tài lộc, gia tăng vượng khí cho chủ nhân.

PNJ xin giới thiệu 05 mẫu trang sức nam mới nhất cho năm 2024 để quý ông có thể cân nhắc chọn lựa cho ngày vía Thần Tài. Những mẫu trang sức này được cài cắm những chi tiết đặc biệt để đồng hành cùng các quý ông, gửi gắm những mong ước thịnh vượng, công danh rạng rỡ trong năm mới Giáp Thìn.

Xem ngay sản phẩm nam trang PNJ:

Mặt dây chuyền nam Vàng 18K đính đá ECZ PNJ Kim Long Trường Cửu XM00Y002119

Mặt dây chuyền nam Vàng 18K đính đá ECZ PNJ Kim Long Trường Cửu là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, nổi bật với hình ảnh Rồng Việt Nam miệng ngậm ngọc, đầu ngẩng cao. Hình ảnh này tượng trưng cho sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào. Điểm đặc biệt của mặt dây chuyền là hình ảnh Rồng lướt trên 4 làn mây, mỗi làn mây biểu trưng cho một mùa thịnh vượng.

goi y 5 mau trang suc pnj sang trong lay via phu quy cho phai manh trong nam 2024
Mặt dây chuyền PNJ Kim Long Trường Cửu là gợi ý tuyệt vời để quý ông đón lộc Thần Tài

Xem sản phẩm trên hình:

Với những ý nghĩa tốt đẹp đó, Mặt dây chuyền nam Vàng 18K đính đá ECZ PNJ Kim Long Trường Cửu sẽ là món trang sức phù hợp để sở hữu trong ngày vía Thần Tài. Thông qua chúng, quý ông có thể gửi gắm hy vọng thịnh vượng và thành công kéo dài suốt năm 2024.

Nhẫn nam Vàng 18K PNJ Kim Long Trường Cửu 0000Y002798

Nhẫn nam Vàng 18K PNJ Kim Long Trường Cửu 0000Y002798cũng sử dụng biểu tượng Rồng Việt Nam để tạo điểm nhấn. Chi tiết linh vật Rồng được tạo hình cực kỳ tinh xảo với vẻ ngoài uy nghiêm mạnh mẽ, biểu thị cho sự thịnh vượng và thành công trong cuộc sống.

goi y 5 mau trang suc pnj sang trong lay via phu quy cho phai manh trong nam 2024 1
Rồng Việt Nam trên chiếc nhẫn mang ý nghĩa sự nghiệp thăng hoa, bốn mùa thịnh vượng

Xem sản phẩm trên hình:

Chính vì đặc điểm này, thiết kế nhẫn nam Vàng 18K PNJ Kim Long Trường Cửu 0000Y002798 rất thích hợp để quý ông “lấy vía” ngày Thần Tài 2024. Chiếc nhẫn sẽ giúp chủ nhân thu hút năng lượng tích cực để đạt được những ước nguyện về một sự nghiệp hưng thịnh, tài lộc thăng hoa.

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá Citrine PNJ CTXMC000020

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá Citrine PNJ là một món trang sức tinh xảo, với viên đá chính mang sắc vàng tinh khiết ở trung tâm và được bao phủ bởi 50 viên đá trắng. Viên Citrine này có khả năng kích hoạt năng lượng tích cực và mang lại cảm giác lạc quan. Trường năng lượng của viên đá sẽ giúp tăng cường sự tự tin và tạo điều kiện thuận lợi để quý ông tạo nên thành công trong cuộc sống.

goi y 5 mau trang suc pnj sang trong lay via phu quy cho phai manh trong nam 2024 2
Đá Citrine vàng thích hợp để quý ông mệnh Kim sử dụng “đón lộc” Thần Tài

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc nhẫn vàng 18K đính đá Citrine này đặc biệt hợp với quý ông mệnh Kim. Việc sở hữu một chiếc nhẫn được đính đá Citrine vàng vào ngày Thần Tài được xem là sự hỗ trợ giúp gia tăng tài lộc và mang lại may mắn cho các quý ông.

Nhẫn nam Vàng Trắng 14K đính đá Topaz PNJ TPXMW000595

Món trang sức với viên đá Topaz xanh nổi bật tạo nên một sự lấp lánh đặc biệt. Viên đá biểu trưng cho sự thanh lọc và tinh khiết, mang đến cảm giác bình an và tính cân bằng. Loại đá này cũng có thể cộng hưởng với trường năng lượng của người mệnh Thủy để khởi phát trí tuệ, kích thích sự linh hoạt và trực giác trong cuộc sống.

goi y 5 mau trang suc pnj sang trong lay via phu quy cho phai manh trong nam 2024 3
Nhẫn nam Vàng Trắng 14K đính đá Topaz PNJ sẽ thu hút năng lượng tốt lành cho nam chủ nhân mệnh Thủy

Xem sản phẩm trên hình:

Chiếc Nhẫn Vàng Trắng 14K đính đá Topaz PNJ không chỉ là một món trang sức tinh xảo, nó còn mang lại sự cân bằng và hòa hợp trong cuộc sống cho nam chủ nhân. Đặc biệt, “đón lộc” từ thiết kế nhẫn này vào ngày vía Thần Tài cũng giúp quý ông gửi đi tín hiệu mong ước cho năm mới hanh thông, thuận lợi như dòng nước chảy.

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá Ruby PNJ RBXMY001158

Viên đá Ruby sắc đỏ huyền bí tạo nên sự hút mắt khó cưỡng cho thiết kế nhẫn nam Vàng 18K PNJ RBXMY001158.Viên hồng ngọc rực rỡ lấp lánh mang trong mình sức mạnh và tinh túy của yếu tố lửa, biểu trưng cho nhiệt huyết và quyền lực. Viên đá được đính kết tinh xảo và đặt tại trung tâm của chiếc nhẫn, tạo nên một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.

goi y 5 mau trang suc pnj sang trong lay via phu quy cho phai manh trong nam 2024 4
Viên đá Ruby giúp quý ông Hỏa mệnh “lấy vía” may mắn cho năm mới Giáp Thìn

Xem sản phẩm trên hình:

Viên đá Ruby có thể cộng hưởng cùng trường năng lượng của quý ông Hỏa mệnh để thúc đẩy động lực mạnh mẽ, giúp chủ nhân thể hiện sự quyết tâm trong cuộc sống. Vào dịp Thần Tài 2024, chọn mua thiết kế này cũng là cách để gửi trao mong ước cho một năm mới thật thành công và rực rỡ.

Hiện tại, PNJ cũng có rất nhiều mẫu trang sức nam thích hợp để phái mạnh “đón” về nhà lấy vía Thần Tài. Đặc biệt, PNJ đang có chương trình ĐẶT TRƯỚC ONLINE – ĐÓN LỘC THẦN TÀI với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các quý ông hãy tham khảo thêm tại pnj.com.vn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức