spot_img

Dancing Stone – Đá Nhảy: Viên đá kỳ diệu trong ngành kim hoàn

Dancing Stone – đá nhảy có gì đặc biệt mà được các nàng yêu thích như vậy? Cùng tìm hiểu tại đây nhé!

Dancing Stone là gì?

Dancing Stone, hay còn gọi là Đá Nhảy, được biết đến là một trong những kỳ quan của ngành kim hoàn. Nhóm trang sức này có đặc điểm là viên đá được đặt ngay tâm giữa, có thể chuyển động và phản quang ánh sáng trong từng nhịp hoạt động của các chủ nhân.

dancing stone da nhay vien da ky dieu trong nganh kim hoan 1 2

Xem sản phẩm trên hình

Bí mật của dòng sản phẩm này nằm ở cấu trúc của các khớp nối giữ viên đá. Thay vì sử dụng kỹ thuật gắn đá truyền thống, tinh thể long lanh được cố định bằng những  chiếc chấu siêu nhỏ. Từ đó, viên đá quý sẽ luôn di chuyển và phát ra những luồng sáng cực kỳ hút mắt.

Vì sao Dancing Stone được yêu thích?

Một trong những lý do chính yếu giúp Dancing Stone được yêu thích rộng rãi chính là sự sống động. Khác với những món trang sức truyền thống, điểm nhấn đá nhảy ghi dấu ấn bằng những tia sáng luôn uyển chuyển, tựa như những người vũ công đang nhảy múa.

dancing stone da nhay vien da ky dieu trong nganh kim hoan 2
Khác với những món trang sức truyền thống, điểm nhấn đá nhảy ghi dấu ấn bằng những tia sáng luôn uyển chuyển, tựa như những người vũ công đang nhảy múa.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài ra, việc chế tác trang sức đá nhảy cũng đòi hỏi sự khắt khe và tinh chọn kỹ lưỡng. Để hoàn thành một sản phẩm, các nghệ nhân phải có tay nghề cao cũng như sự am hiểu tường tận về nghệ thuật kim hoàn. Do đó, việc sở hữu trang sức Dancing Stone sẽ tạo cảm giác nàng đang có trong tay món trang sức độc đáo, đầy mê hoặc. Xem 8 sự thật về kim cương tại đây.

Một số gợi ý Dancing Stone dành cho nàng

Hiện nay, trang sức Dancing Stone đã được PNJ phát triển và cho ra đời những thiết kế hút hồn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu nàng đang tìm kiếm hay tăm tia một thiết kế cho mình thì có thể tham khảo tại đây nhé:

Mặt dây chuyền bạc PNJSilver Retro Forest hình chim hồng hạc đôi XMXMK060011

Mặt dây chuyền tạo ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với hình ảnh đôi chim hồng hạc độc đáo. Thiết kế tinh tế của mặt dây chuyền sẽ làm nổi bật vẻ đẹp và phong cách riêng của cô nàng. Điểm đặc biệt là ở chỗ viên đá nhảy được ôm bởi đôi chim hồng hạc phát ra luồng sáng mê hoặc. Trong từng nhịp điệu di chuyển của phái đẹp, chiếc mặt dây chuyền phát ra những tia sáng lấp lánh, nổi bật, giúp nàng tự tin tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

dancing stone da nhay vien da ky dieu trong nganh kim hoan 3
Trong từng nhịp điệu di chuyển của phái đẹp, chiếc mặt dây chuyền phát ra những tia sáng lấp lánh, nổi bật, giúp nàng tự tin tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền bạc đính đá PNJSilver hình cánh hoa XMXMW060004

Nếu nàng là người theo đuổi sự tinh tế thì đây chính là kiệt phẩm xứng đáng được nàng cân nhắc. Mặt dây chuyền bạc đính đá sở hữu thiết kế với hình dáng cánh hoa xếp tầng lên nhau. Song song đó, điểm nhấn chính là hình trái tim e ấp ôm viên đá ECZ sáng ngời, tạo nên nét đẹp đầy nữ tính và tinh tế cho phái đẹp.

dancing stone da nhay vien da ky dieu trong nganh kim hoan 4
Nếu nàng là người theo đuổi sự tinh tế thì đây chính là kiệt phẩm xứng đáng được nàng cân nhắc.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền bạc đính đá PNJSilver hình hoa hồng XMXMW060002

Lấy cảm hứng từ những đóa hoa hồng dịu dàng, mặt dây chuyền mang hình ảnh bông hoa hồng đầy tinh tế. Bên cạnh đó, viên đá nhảy được đặt ngay trung tâm của bông hoa, tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho điểm nhấn. Dưới góc độ ánh sáng khác nhau, viên đá xoay chuyển linh động không ngừng, tạo ra những tia sáng như nhảy múa, tôn lên vẻ đẹp rực rỡ và thu hút mọi ánh nhìn cho cô nàng.

dancing stone da nhay vien da ky dieu trong nganh kim hoan 5
Dưới góc độ ánh sáng khác nhau, viên đá xoay chuyển linh động không ngừng, tạo ra những tia sáng như nhảy múa, tôn lên vẻ đẹp rực rỡ và thu hút mọi ánh nhìn cho cô nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Sau khi tìm hiểu về trang sức đá nhảy, nàng đã sẵn sàng chọn cho mình điểm nhấn phù hợp để tôn lên nét đẹp của bản thân chưa? Hãy tô điểm cho bộ sưu tập trang sức của mình bằng những item thú vị nhé! Truy cập ngay website https://www.pnj.com.vn/ để khám phá thêm nhiều sản phẩm trang sức mới lạ và những ưu đãi hấp dẫn khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức