spot_img

6 món quà Giáng Sinh khiến nàng phải “lọt hố” với bạn

7 mon qua Giang Sinh khien nang phai lot ho voi ban

Mùa lễ hội, mùa để yêu nhau. Cùng PNJ chuẩn bị quà để chàng có thể gõ cửa trái tim của nàng nhé!

Không chỉ có thời tiết se se lạnh, Giáng Sinh còn làm “ấm lòng người” vì đây là thời điểm trao và nhận quà của những người yêu thương. Do đó, chàng hãy tranh thủ “tạo nét” trong mắt nàng bằng những gợi ý quà sau nhé:

Trang sức

Cũng như quần áo, trang sức cũng có màu và kiểu dáng đặc biệt vào mùa Giáng Sinh, những điểm nhấn lại càng thêm lấp lánh như những quả châu lung linh dưới ánh đèn. Chàng có thể bí mật chuẩn bị sợi dây chuyền hay đôi bông tai khảm đá màu, lén cất ở một góc để nàng có thể nhận quà bất ngờ. Vì sao ECZ là lựa chọn thay thế kim cương hoàn hảo?

7 mon qua Giang Sinh khien nang phai lot ho voi ban 1
Cũng như quần áo, trang sức cũng có màu và đặc biệt vào mùa Giáng Sinh, những điểm nhấn lại càng thêm lấp lánh như những quả châu lung linh dưới ánh đèn.Xem sản phẩm dây chuyền TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY.

Nước hoa

Việc sử dụng nước hoa rất thích hợp cho những ngày lạnh nhẹ nhàng của cuối năm. Ngoài ra, đây cũng khoảng thời gian tiệc tùng lễ hội liên miên, mùi hương nước hoa “hợp cạ” sẽ khiến nàng thêm cuốn hút và tự tin. Tận dụng những yếu tố này, chàng có thể cân nhắc đến những mùi hương làm món quà Giáng Sinh.

Son môi

Nàng nào mà chẳng mê tít với những thỏi son? Lưu ý rằng, khi chọn son làm quà Giáng Sinh, chàng nên cân nhắc đến làn da, sở thích của nàng để màu son lên chuẩn và đẹp. Ngoài ra, trong dịp cuối năm này, những thỏi son màu đỏ hay nude rất được lòng chị em, vì khả năng kết hợp ăn ý cũng như tạo thần khí sang chảnh, trở thành tâm điểm của mọi cuộc vui.

7 mon qua Giang Sinh khien nang phai lot ho voi ban 3 1
Lưu ý rằng, khi chọn son làm quà Giáng Sinh, chàng nên cân nhắc đến làn da, sở thích của nàng để màu son lên chuẩn và đẹp. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kẹo chocolate

Tặng kẹo chocolate là truyền thống quen thuộc ở phương Tây. Đặc biệt, những thỏi kẹo ngọt đắng trong dịp Giáng Sinh cũng rất được chăm chút hình ảnh, kiểu dáng. Chàng sẽ bất ngờ với những viên kẹo được tạo hình chú gấu hay cây thông vô cùng đáng yêu. Nếu cô gái bạn thương là người hảo ngọt thì đây sẽ là gợi ý quà tặng “đốn tim” không cần bàn cãi.

7 mon qua Giang Sinh khien nang phai lot ho voi ban 2 2
Nếu cô gái bạn thương là người hảo ngọt thì đây sẽ là gợi ý quà tặng “đốn tim” không cần bàn cãi. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm trang điểm hay dưỡng da đều là những món đồ không thể thiếu trên kệ làm đẹp của nàng. Ngoài ra, những thương hiệu mỹ phẩm cũng mạnh dạn thay đổi bao bì để sản phẩm luôn mang hình ảnh Giáng Sinh xanh đỏ vô cùng bắt mắt, rất thích hợp làm quà tặng đấy.

Buổi tối lãng mạn cùng nhau

Sau khi gửi đến nàng món quà ưng ý, chàng có thể “chốt sổ” bằng một buổi ăn tối lãng mạn cho cả hai. Địa điểm thì nên mới lạ và ấm cúng một chút, có thể là nhà hàng nhìn xuống thành phố mình đang sống hay một nơi lung linh trong ánh nến và được trang trí tràn ngập không khí Noel. “Đốn tim” nàng chẳng khó nữa, tham khảo ngay những gợi ý ở trên nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức