spot_img

5 mẫu nhẫn cưới kim cương được ưa chuộng nhất năm 2021

5 mau nhan cuoi kim cuong duoc ua chuong nhat nam 2021

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại thì không thể thiếu đi những chiếc nhẫn kim cương – minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu. Hãy cùng PNJ điểm qua 5 tín vật được các cặp đôi ưa chuộng nhất trong năm qua nhé!

Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ True Love

Tín vật chung đôi luôn mang ý nghĩa linh thiêng, là điểm nhấn đồng hành cùng vợ chồng trong suốt hành trình dài phía trước. Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ thuộc dòng sản phẩm True Love trở thành mẫu nhẫn cưới được yêu thích nhất trong năm vừa qua, bởi kiểu dáng tinh tế và lung linh. Vỏ nhẫn với hai màu hòa quyện với nhau vô cùng ăn ý để bật lên những viên kim cương trong suốt đang ngân nga ánh sáng.

5 mau nhan cuoi kim cuong duoc ua chuong nhat nam 2021 1
Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ thuộc dòng sản phẩm True Love trở thành mẫu nhẫn cưới được yêu thích nhất trong năm vừa qua, bởi kiểu dáng tinh tế và lung linh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Vàng Son

Thêm một lựa chọn khác cho các cặp đôi chính là mẫu nhẫn kim cương vàng trắng 14K thuộc bộ sưu tập Vàng Son. Tựa như tình yêu của ngày đầu, mẫu nhẫn mang âm hưởng trong trẻo nhưng vẫn trọn sự mê đắm của bản tình ca. Vỏ nhẫn được làm từ vàng trắng 14K cùng những viên kim cương được tinh tuyển, và sắp đặt cẩn thận liền kề nhau. Chỉ cần ngón tay nàng khẽ lay động, những tia sáng lấp lánh sẽ lập tức phản chiếu.

5 mau nhan cuoi kim cuong duoc ua chuong nhat nam 2021 2
Chỉ cần ngón tay nàng khẽ lay động, những tia sáng lấp lánh sẽ lập tức phản chiếu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn cưới nam Kim cương Vàng 18K PNJ Long Phụng

Dành cho chàng, mẫu nhẫn Long Phụng là sự kết hợp tài tình giữa truyền thống và hiện đại. Bằng sự sắc sảo và tài năng của mình, những người thợ kim hoàn của PNJ khắc hoạ lại hình ảnh Long Phụng quấn quýt nhau trên vỏ nhẫn, và từ lâu, đây được xem là biểu tượng của tình yêu vĩ đại trong văn hoá Á Đông. Ngay tâm giữa, một viên kim cương sáng ngời hiện lên, thu hút mọi sự chú ý và tạo điểm sáng cho tín vật.

5 mau nhan cuoi kim cuong duoc ua chuong nhat nam 2021 3
Dành cho chàng, mẫu nhẫn Long Phụng là sự kết hợp tài tình giữa truyền thống và hiện đại. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Cho những tín đồ mê tít những thiết kế nhỏ nhắn, tinh gọn và xinh xắn không chỗ chê. Mẫu nhẫn kim cương thanh mảnh của PNJ đã “đốn tim” bao nàng bởi tinh thần cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Đáng nói, chẳng cần sự phô trương hay cầu kỳ, chiếc nhẫn cứ thế mà làm nàng xao xuyến bởi vẻ đẹp dung dị nhưng vẫn phát ra ánh sáng.

5 mau nhan cuoi kim cuong duoc ua chuong nhat nam 2021 4
Mẫu nhẫn kim cương thanh mảnh của PNJ đã “đốn tim” bao nàng bởi tinh thần cổ điển nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Tối thượng của vẻ đẹp vượt thời gian chắc hẳn là sự tối giản rồi. Chỉ với một viên kim cương duy nhất, mẫu nhẫn vàng trắng 14K chinh phục phái đẹp ngay lập tức. Như giọt sương long lanh nơi ngón tay, chỉ cần khẽ khàng di chuyển, ánh sáng được phản chiếu từ viên kim cương sẽ phát ra, nhẹ nhàng và từ tốn nhưng khiến ai cũng phải trầm trồ.

5 mau nhan cuoi kim cuong duoc ua chuong nhat nam 2021 5
Chỉ với một viên kim cương duy nhất, mẫu nhẫn vàng trắng 14K chinh phục phái đẹp ngay lập tức. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bên cạnh 5 mẫu nhẫn trên, PNJ còn hàng ngàn lựa chọn tín vật kim cương khác đang đợi các cặp đôi đến khám phá đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức