spot_img

Tặng gì nhân dịp kỷ niệm ngày cưới?

tang gi nh n dip ky niem ngay cuoi

Kỷ niệm ngày cưới, gửi đến gì cho người thương đây? Cùng PNJ tham khảo vài gợi ý sau nhé!

Nhẫn kim cương

Kim cương tượng trưng cho sự chung thuỷ và tình yêu vĩnh cửu. Vì thế, món quà này là sự lựa chọn lý tưởng để tặng vợ yêu nhân kỷ niệm ngày cưới. Mách nhỏ các chàng rằng, phái đẹp nào cũng mê mẩn trước những chiếc nhẫn kim cương lấp lánh sáng ngời, một món quà chắc chắn sẽ chiều lòng nàng ngay lập tức. Quà hay tiền, đây là điều nàng thực sự muốn? Xem tại đây.

tang gi nh n dip ky niem ngay cuoi 1
Kim cương tượng trưng cho sự chung thuỷ và tình yêu vĩnh cửu. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức đôi

Nằm trong bộ sưu tập True Love, vòng tay XU đã hình ảnh hoá tình yêu mãnh liệt của các cặp đôi bằng thông điệp It’s You – Vì đó là em/anh. Đây cũng là sự lựa chọn ngọt lịm tim cho những cặp đôi trong ngày đặc biệt. Ngoài ra, món quà kỷ niệm mang tính gắn kết này còn có thể như điểm nhấn thời trang dễ dàng kết hợp với trang phục. Bên cạnh 2 chiếc vòng tay đẹp “gục ngã, bộ sưu tập True Love còn gửi gắm thông điệp tình yêu thông qua bộ nhẫn XU.

tang gi nh n dip ky niem ngay cuoi 2
Nằm trong bộ sưu tập True Love, vòng tay XU đã hình ảnh hoá tình yêu mãnh liệt của các cặp đôi bằng thông điệp It’s You – Vì đó là em/anh. Xem nhẫn nam TẠI ĐÂY, nhẫn nữ TẠI ĐÂY, vòng tay nam TẠI ĐÂY, vòng tay nữ TẠI ĐÂY.

Trang sức Ruby

Ruby, hay còn được biết đến là đá Phương Hoàng, là viên đá quý được yêu mến bậc nhất trong ngành kim hoàn. Điểm nổi bật của Ruby chính là sắc đỏ đầy mê hoặc cùng thông điệp ý nghĩa ẩn sâu những giác cắt tinh xảo.

Nhiều quan niệm tin rằng, Ruby là minh chứng cho tình yêu nồng nàn, sự chung thuỷ và hạnh phúc viên mãn. Vì thế, khi tặng người mình yêu món trang sức rực lửa này, chàng đã phần nào khẳng định tình yêu to lớn cũng như mong ước của mình với đối phương rồi đấy.

tang gi nh n dip ky niem ngay cuoi 3
Điểm nổi bật của Ruby chính là sắc đỏ đầy mê hoặc cùng thông điệp ý nghĩa ẩn sâu những giác cắt tinh xảo. Xem sản phẩm bông tai TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY.

Dây cổ True Love

Lấy hình ảnh chiếc chìa khoá khoá chặt trái tim, dây cổ thuộc bộ sưu tập True Love như gửi gắm mọi tâm tư tình cảm của chàng đến nàng. Thiết kế tinh tế có điểm nhấn là những viên đá lấp lánh, món quà này có thể cùng nàng trong mọi dịp cũng như gợi nhớ tấm lòng của chồng nhắn nhủ đến vợ yêu. Ngoài ra, đi kèm với mặt dây chuyền chính là dây chuyền và chiếc nhẫn, cũng chọn trái tim làm điểm nhấn sáng ngời.

tang gi nh n dip ky niem ngay cuoi 4
Đi kèm với mặt dây chuyền chính là dây chuyền và chiếc nhẫn, cũng chọn trái tim làm điểm nhấn sáng ngời. Xem sản phẩm nhẫn TẠI ĐÂY, dây chuyền TẠI ĐÂY, dây cổ TẠI ĐÂY.

Trang sức ngọc trai

Tất nhiên, trong những gợi ý hôm nay không thể không nhắc đến những món trang sức ngọc trai luôn khiến phái đẹp phải tan chảy. Óng ánh dưới ánh sáng, ngọc trai – món quà từ biền mang một vẻ đẹp dung dị nhưng bừng sáng như ánh Mặt Trời. Chẳng cần gì nhiều, chỉ cần khéo chọn một đôi bông tai hay sợi dây chuyền ngọc trai là nàng cũng đủ thu hút bội phần.

Không cần phải suy nghĩ nhiều, đây đích thị là món quà đạt điểm tuyệt đối cho nàng đấy!

tang gi nh n dip ky niem ngay cuoi 5
Óng ánh dưới ánh sáng, ngọc trai – món quà từ biền mang một vẻ đẹp dung dị nhưng bừng sáng như ánh Mặt Trời. Xem sản phẩm mặt dây cổ TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY.

Đến ngay PNJ để chọn được quà ưng ý nhất nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức