spot_img

Quà hay tiền, đâu là điều nàng mong muốn?

Khi đến dịp, các chàng thường băn khoăn giữa việc tặng quà hay tặng tiền cho nàng. Hãy cùng PNJ gỡ rối mối tơ lòng này nhé!

Qua hay tien dau la dieu nang mong muon

Phụ nữ thích được tặng quà hay tặng tiền?

Để trả lời cho câu hỏi này, PNJ đã có một buổi phỏng vấn nhỏ với một số nàng. Cùng xem qua câu trả lời của các nàng để rút ra kinh nghiệm nhé.

Chị Huỳnh Như, một nhân viên văn phòng, cho biết: “Mình là người lãng mạn nên trong những dịp đặc biệt, mình rất thích được tặng hoa và thích nhất là được tặng đúng hoa mình yêu. Còn về tiền, mình thấy hơi vật chất và đôi khi không có nhiều ý nghĩa vể mặt tình cảm.”

Qua hay tien dau la dieu nang mong muon 1
Phụ nữ thích được tặng quà hay tặng tiền? Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Theo chị Phương Thanh, một nhân viên thiết kế đồ hoạ, có câu trả lời khác: “Vì làm trong ngành sáng tạo nên mình rất thích những món quà độc đáo, càng sáng tạo càng tốt. Tuy nhiên, bạn trai thường tặng những món mình không sử dụng được nên đôi lúc tiền có vẻ thực tế hơn”.

“Theo mình, tiền hay quà không quan trọng, quan trọng là tâm ý người tặng. Quà đắt tiền nhưng không hợp, không sử dụng được thì cũng không có giá trị sử dụng; nếu người yêu cho mình số tiền nhỏ nhưng đúng lúc mình cần thì lại rất quý.” – Chia sẻ thẳng thắn từ chị My Huỳnh, một nhân viên trong lĩnh vực công nghệ.

Qua những lời tâm sự của hội chị em, ta có thể hiểu rằng đa phần phái đẹp đều thích các chàng trai nuông chiều bằng những món quà ý nghĩa, chân thành hơn là tiền bạc nghiêng về vật chất. Nhưng làm sao để nắm được nghệ thuật tặng quà đây? Cùng PNJ chuẩn bị vài chiêu này nhé!

Bí quyết tặng quà đúng ý nàng

Tặng quà vào thời điểm thích hợp

Cô gái nào cũng thích được yêu chiều, nhất là những dịp đặc biệt. Vì thế, chàng hãy luôn tinh ý, nắm bắt thời cơ và chuẩn bị những món quà dành tặng người thương. Quà tặng có thể dựa trên sở thích cá nhân, gu thời trang của nàng,… Chẳng hạn nếu nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì những món trang sức duyên dáng sẽ là lựa chọn thích hợp. Còn nếu cô gái của bạn thích sự độc đáo thì những điểm nhấn cá tính là lựa chọn hoàn hảo.

Qua hay tien dau la dieu nang mong muon 2
Cô gái nào cũng thích yêu chiều nhất là những dịp đặc biệt. Vì thế, chàng hãy luôn tinh ý, nắm bắt thời cơ để chuẩn bị những món quà phù hợp dành tặng người thương. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Thể hiện sự quan tâm, chu đáo

Khi yêu nhau, chúng ta nên luôn chọn giao tiếp bằng ngôn ngữ chân thành và thẳng thắn. Nếu nàng là người cởi mở thì cả hai có thể ngồi xuống và tìm ra món quà ưng ý thay vì mò kim đáy bể. Như vậy, bạn có thể nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của nàng, đồng thời thể hiện sự quan tâm và chu đáo một cách thành ý.

Qua hay tien dau la dieu nang mong muon 3
Nếu nàng là người cởi mở thì cả hai có thể ngồi xuống và tìm ra món quà ưng ý thay vì mò kim đáy bể. Xem bông tai TẠI ĐÂY, dây chuyền TẠI ĐÂY.

Đừng quên yếu tố chỉn chu

Nhiều chàng thường nghĩ rẳng có quà là được rồi mà quên đi những yếu tố khác như gói quà, viết thiệp, chọn thời điểm tặng quà,… Sự chỉn chu từ những việc nhỏ nhặt như vậy cũng đủ giúp ghi nhiều điểm trong mắt nàng rồi đấy! Với những chia sẻ trên, mong rằng các chàng sẽ phẩn nào hiểu thêm về nàng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức