spot_img

Tuy xa mà gần, 6 món quà ý nghĩa cho mùa yêu giãn cách

Yêu xa mùa dịch – chuyện không của riêng ai, nhưng làm sao để giữ lửa, để không xa mặt cách lòng đây? Cùng PNJ bắt bài bằng những gợi ý quà tặng sau nhé!

Tuy xa ma gan 6 mon qua y nghia cho mua yeu gian cach

Gửi đến nhau hộp quà đồ ăn

Không còn có thể ra ngoài ăn uống như mọi khi, chàng và nàng có thể tận dụng cơ hội này để gửi đến nhau những hộp quà lương thực quý giá. Món quà này vừa thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến đối phương nhưng vẫn tuân thủ giãn cách xã hội. Cùng nhau bồi dưỡng sức khoẻ để chống lại mùa dịch, cũng lãng mạn phải không?

Quà thiết yếu mang giá trị tinh thần

Bên cạnh lương thực, những món quà mang giá trị tinh thần cùng rất cần thiết trong thời gian này. Tuỳ vào sở thích hoặc nhu cầu của nhau, bạn sẽ có cả “bộn” gợi ý. Nếu nàng thích vẽ vời thì một bộ bút màu, tranh tập vẽ sẽ là món quà giúp nàng vượt qua những ngày giãn cách. Hoặc, nếu chàng là người đam mê đọc sách thì nàng có thể gửi đến những cuốn sách thú vị. Sự quan tâm nhỏ xíu này đủ sức lay động đối phương đấy.

Tuy xa ma gan 6 mon qua y nghia cho mua yeu gian cach 1
Những món quà mang giá trị tinh thần cùng rất cần thiết trong thời gian này. Tuỳ vào sở thích hoặc nhu cầu của nhau, bạn sẽ có cả “bộn” gợi ý. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Quà đôi

Áo đôi, nón đôi, nhẫn đôi,… những món quà tuyệt vời giúp hâm nóng tình cảm đôi lứa trong mùa dịch. Dù không thể diện cùng nhau nhưng chỉ cần ngắm nhìn món quà này, chắc chắn cả hai sẽ nhớ về nhau tha thiết. Xem 5 món trang sức được yêu thích nhất trong tháng 8/2021.

Tuy xa ma gan 6 mon qua y nghia cho mua yeu gian cach 2 3
Dù không thể diện cùng nhau nhưng chỉ cần ngắm nhìn món quà này, chắc chắn cả hai sẽ nhớ về nhau tha thiết. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Thời gian của nhau

Mỗi ngày, hành dành cho nhau một khoảng thời gian nhất định để tâm sự trò chuyện qua Zoom. Với cách này, bạn và người ấy sẽ luôn kết nối, lan toả năng lượng tích cực, động viên nhau và có cơ hội thấu hiểu đối phương. Nếu được, cả hai có thể chia sẻ màn hình máy tính và cùng nhau thưởng thức bộ phim yêu thích, tuy xa mà gần.

Quà cho sức khoẻ

Giữ đầu óc minh mẫn, cơ thể khoẻ khoắn là việc thiết yếu trong mùa dịch này. Tuy nhiên, vì giãn cách xã hội nên cả hai không thể đến phòng gym hoặc tập thể dục như những ngày bình thường. Bạn có thể gửi đến nhau những dụng cụ tập luyện tại nhà như dây nhảy, dây kháng lực, tạ mini,… Ngoài ra, cả hai còn thể hẹn giờ để cùng nhau tập luyện, thúc đẩy đối phương.

Tuy xa ma gan 6 mon qua y nghia cho mua yeu gian cach 3 1
Những món quà về sức khoẻ cũng rất lý tưởng trong thời gian này. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vật dụng trang trí nhà cửa

Tất cả hoạt động đều diễn ra tại nhà trong mùa dịch này. Vì thế, những đồ dùng trang trí giúp ngôi nhà thêm xinh xắn, dễ thương sẽ là nguồn động lực tích cực giúp vượt qua quãng thời gian khó khăn này. Bạn có thể gửi đến người mình yêu chiếc đèn ngủ đáng yêu hay bộ drap giường mềm mại, cứ thế nhẹ nhàng cùng nhau trải qua những giây phút sống chậm này. Mong rằng với 6 gợi ý quà tặng trên, các cặp đôi sẽ cùng nhau vượt qua mùa yêu Covid một cách diệu kỳ.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức