spot_img

Sắc màu trang sức nào sẽ là Sứ Giả Mùa Xuân của nàng?

Sac mau trang suc nao se la Su Gia Mua Xuan cua nang 2

Bộ sưu tập Sứ Giả Mùa Xuân từ PNJ vẽ lên bầu trời ngày đầu năm bằng bảng màu tươi mới, rạng ngời, và đâu sẽ là sự lựa chọn cho nàng?

Đá Moon Hồng nữ tính

Đá Moon đôi ba lần khiến phái đẹp phải thương nhớ bởi sắc hồng quá đỗi ngọt ngào đến mức tan chảy. Xuất hiện trong bộ sưu tập Sứ Giả Mùa Xuân, những điểm nhấn được chế tác từ đá Moon lấp ló vẻ đẹp kiều diễm, ấm áp của người phụ nữ. Có một sự thật thú vị là người La Mã cổ đại tin rằng, đá Moon mang hình ảnh đại diện của Nữ Thần Mặt Trăng – Diana. Người được mệnh danh của tình yêu, trí tuệ và lòng kiêu hãnh; bất kỳ ai sở hữu viên đá quý này đều sẽ thừa hưởng món quà đặc biệt từ nữ thần Diana. PNJ giới thiệu BST “Sứ giả mùa xuân” mang cả một năm may mắn và bình an ngập tràn.

Sac mau trang suc nao se la Su Gia Mua Xuan cua nang 1
Có một sự thật thú vị là người La Mã cổ đại tin rằng đá Moon mang hình ảnh đại diện của Nữ Thần Mặt Trăng – Diana. Xem vòng tay TẠI ĐÂY, dây cổ TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY.

Đá Citrine vàng ấm áp

Mang sắc màu của nắng, của sự ấm áp và gần gũi, đá Citrine xuất hiện trong bộ sưu mùa Xuân để gửi gắm ánh hào quang rực rỡ cho nàng. Sắc vàng độc đáo của Citrine còn giúp các chủ nhân bừng lên sự sáng tạo, tiếp sức mạnh cho trái tim quả cảm và nuôi dưỡng những khát vọng cháy bỏng. Bên cạnh đó, gam màu nồng ấm này còn lan toả hơi thở của sự tích cực, tinh thần lạc quan trước vạn vật xung quanh. Điểm nổi bật hơn cả, vàng còn đại diện cho Tài Lộc, Sung Túc, Phú Quý – ba giá trị quan trọng của người Á Đông.

BST Su Gia Mua Xuan khi En Xuan mang binh an cham ngo 2 4
Mang sắc màu của nắng, của sự ấm áp và gần gũi, đá Citrine xuất hiện trong bộ sưu mùa Xuân để mang đến ánh hào quang rực rỡ cho nàng. Xem dây cổ TẠI ĐÂY, vòng tay TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY.

Đá ECZ xanh lá tươi mới

Xanh lá là một trong những gam màu đại diện cho ngày Tết, gắn liền với hình ảnh bánh chưng, dưa hấu hay những nhành cây đầu mùa. Đây là sắc màu tượng trưng cho sinh sôi nảy nở, của chồi non và một sự khởi đầu mới đang đón chờ phía trước. Xuất hiện trong bộ sưu tập Sứ Giả Mùa Xuân, sắc xanh được tận dụng để mô phỏng chiếc bánh chưng quen thuộc của ngày Tết.

Sac mau trang suc nao se la Su Gia Mua Xuan cua nang 3
Xanh lá là một trong những gam màu đại diện cho ngày Tết, gắn liền với hình ảnh bánh chưng, dưa hấu hay những nhành cây đầu mùa. Xem charm hình bánh chưng TẠI ĐÂYTẠI ĐÂY; xem charm trái tim TẠI ĐÂYTẠI ĐÂY, xem charm ngôi nhà TẠI ĐÂY.

Đá Ruby đỏ vượng khí

Dịp đầu năm mới, tất nhiên không thể thiếu gam màu đỏ – được thể hiện qua viên đá Ruby mê hoặc. Theo quan niệm của người Á Đông, đỏ mang sắc màu của vượng khí, tài lộc và sức mạnh vô biên. Hơn thế nữa, gam màu này còn có thể truyền tải thông điệp của niềm hân hoan, hạnh phúc viên mãn và đam mê luôn cháy bỏng.

Sac mau trang suc nao se la Su Gia Mua Xuan cua nang 4
Theo quan niệm của người Á Đông, đỏ mang sắc màu của vượng khí, tài lộc và sức mạnh vô biên. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Và nàng, nàng sẽ chọn sắc màu nào để khoác lên mình nhân dịp năm mới về?

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức