spot_img

Những bộ trang sức cưới hoàn hảo nhất cho nàng dâu mùa Xuân

Ngày đầu năm luôn dịu dàng và khoan thai. Đây cũng là thời điểm đẹp để các cặp đôi chuẩn bị đám cưới. Bên cạnh những chiếc váy cưới trong mơ, bộ trang sức cưới sẽ là điều mà cô dâu mùa Xuân cũng cần quan tâm.

Ý nghĩa của bộ trang sức cưới

Trong chuyện cưới hỏi của người Á Đông, bộ trang sức được xem là sính lễ quan trọng. Theo nhiều quan niệm, đây là của hồi môn, lời chúc phúc của cha mẹ hai bên dành cho đôi uyên ương.

Thông thường, trang sức cưới sẽ được chia thành hai loại: nữ trang cô dâu đeo như món phụ kiện kết hợp cùng đầm và bộ nữ trang vàng 22K hoặc 24K. Bộ trang sức vàng này sẽ bao gồm: nhẫn, dây chuyền/ kiềng cổ, bông tai, lắc tay vòng tay. Tuỳ vào điều kiện và sở thích, bộ trang sức cưới sẽ có kiểu dáng, chi tiết khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, những điểm nhấn này đều đồng nhất về mặt thiết kế, màu sắc. Bộ trang sức cưới “chuẩn” truyền thống của cô dâu.

Những gợi ý ngọt ngào dành cho nàng

Mùa Xuân là thời điểm đẹp trong năm để tổ chức ngày trọng đại của đời người, và đã là trọng đại thì mọi thứ phải được sắp xếp, chuẩn bị một cách chỉn chu. Bên cạnh chiếc đầm cưới trong mơ, nàng đừng quên chọn cho mình bộ trang sức cưới mang dấu ấn mùa Xuân để thêm lộng lẫy và xinh đẹp nhé. Cùng PNJ tham khảo tại đây:

Bộ trang sức cưới Hạnh Phúc

Hạnh phúc là một hành trình, không phải đích đến. Để có hạnh phúc đích thực và viên mãn, ai trong chúng ta cũng cẩn biết đến những ngày khó khăn, gian nan. Như lời chúc chân thành nhất dành tặng cho những cặp đôi yêu nhau, bộ trang sức cưới Hạnh Phúc của PNJ sẽ là điểm kết nối của hai tâm hồn, là minh chứng cho lời cam kết, thề nguyện. Hơn thế nữa, mang dấu ấn của hoa mai – loài hoa đại diện cho mùa Xuân, mùa của bắt đầu và sinh sôi, đây sẽ món quà ngọt ngào dành cô dâu xinh đẹp.

Nhung bo trang suc cuoi hoan hao nhat cho nang dau mua Xuan
Như lời chúc chân thành nhất dành tặng cho những cặp đôi yêu nhau, bộ trang sức cưới Hạnh Phúc của PNJ sẽ là điểm kết nối của hai tâm hồn, là minh chứng cho lời cam kết, thề nguyện. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bộ trang sức Mùa Yêu

Tình yêu là một phép màu dành tặng cho con người. Một trong những giây phút thiêng liêng của tình yêu chính là ngày cả hai quyết định về bên nhau, cùng nhau gánh vác nỗi lo, san sẻ niềm vui. Với bộ sưu tập Mùa Yêu, mỗi món trang sức như toát lên sắc màu lấp lánh riêng, sắc màu của hạnh phúc viên mãn, của một sự kết nối linh thiêng. Vẫn chọn hoa là điểm nhấn bởi không gì khác, hoa chính là biểu tượng của một hành trình mới, đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết.

Nhung bo trang suc cuoi hoan hao nhat cho nang dau mua Xuan 1
Với bộ sưu tập Mùa Yêu, mỗi món trang sức như toát lên sắc màu lấp lánh riêng, sắc màu của hạnh phúc viên mãn, của một sự kết nối linh thiêng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bộ trang sức Thắt Duyên Tơ Hồng

Là minh chứng cho ngày hạnh phúc thăng hoa, tuyệt tác Thắt Dây Tơ Hồng sẽ đánh dấu cho một khởi đầu mới, tràn ngập hạnh phúc cũng như thử thách của đôi lứa. Nguyện ước về một cuộc hôn nhân viên mãn chính là nguồn cảm hứng để PNJ sáng tạo nên các sản phẩm trang sức sính lễ, hồi môn tinh tế, sắc sảo và đậm đà bản sắc truyền thống Á Đông.

Nhung bo trang suc cuoi hoan hao nhat cho nang dau mua Xuan 2
Là minh chứng cho ngày hạnh phúc thăng hoa, tuyệt tác Thắt Dây Tơ Hồng sẽ đánh dấu cho một khởi đầu mới, tràn ngập hạnh phúc cũng như thử thách của đôi lứa. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Một mùa yêu thương nữa đã về, PNJ luôn mong rằng sẽ trở thành sự lựa chọn của những cặp uyên ương, để được đồng hành và viết lên hành trình mới.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức