spot_img

Ở đây có bí kíp chụp ảnh cưới tiết kiệm nhưng ý nghĩa

O day co bi kip chup anh cuoi tiet kiem nhung y nghia

Với những tips sau đây, cô dâu chú rể sẽ có bộ ảnh cưới mơ ước với chi phí tiết kiệm!

Việc chụp ảnh cưới có thể tiêu tốn của các cặp đôi kha khá tiền. Để tiết kiệm chi phí cũng như có được bộ ảnh đẹp, ý nghĩa thì hãy cùng PNJ thử nghiệm những cách sau nhé!

Chụp ảnh tại các studio

Chụp ảnh cưới tại studio là lựa chọn truyền thống nên khiến nhiều người nghĩ rằng bộ ảnh thực hiện tại đây sẽ tạo cảm giác một màu, thiếu sự sáng tạo.

Hiện nay, các studio đã nâng cấp cơ sở hạ tầng cũng như chi nhiều tiền cho việc trang trí, nên các cô dâu chú rể có thể thực hiện nhiều chủ đề chụp khác nhau, vừa ấm áp vừa tiết kiệm. Ngoài ra, khi thực hiện hình buổi chụp hình tại đây, bạn nên có ý tưởng cụ thể, chọn bảng màu ưng ý cũng như tập dợt cách cười, tạo dáng tự nhiên. Như vậy, bộ hình sẽ vừa đúng ý, vừa tự nhiên lại còn rất thân mật nữa. Ghi nhớ 7 điều sau để tiết kiệm chi phí đám cưới.

Chụp ảnh mang phong cách đường phố

Để thực hiện bộ ảnh này, các cặp đôi không cần chi quá nhiều tiền cho ekip cũng như trang phục. Đây là phong cách chụp chú trọng đến sự thoải mái và tự nhiên nên bạn có thể diện những trang phục đơn giản cũng như không cần trang điểm quá cầu kỳ. Việc lựa chọn địa điểm chụp cũng rất dễ dàng, cô dâu chú rể có thể thực hiện bộ hình ngay trên đường phố, những nơi mà cả hai thường đi qua hay điểm đến ghi dấu ấn của đôi trẻ. Đối với sự lựa chọn này, bạn nên xem dự báo thời tiết chọn thời điểm thích hợp để không chọn trúng ngày mưa hay nắng gắt, dẫn đến việc mau mệt mỏi.

O day co bi kip chup anh cuoi tiet kiem nhung y nghia 1
Việc lựa chọn địa điểm chụp cũng rất dễ dàng, cô dâu chú rể có thể thực hiện bộ hình ngay trên đường phố, những nơi mà cả hai thường đi qua hay điểm đến ghi dấu ấn của đôi trẻ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kết hợp đi du lịch và chụp hình cưới cùng hội bạn

Những khoảnh khắc bên người thân và gia đình sẽ giúp bộ hình cưới của hai bạn càng có thêm cảm xúc và ý nghĩa. Do đó, bạn có thể cân nhắc việc tận dụng những chuyến đi chơi vừa chụp bộ hình cưới. Như vậy, bộ hình vừa đa dạng vừa là kỷ niệm đáng nhớ. Ngoài ra, nàng có thể mang những chiếc đầm cưới có kiểu dáng thanh lịch, đơn giản không chiếm quá nhiều diện tích để dễ di chuyển.

O day co bi kip chup anh cuoi tiet kiem nhung y nghia 2
Bạn có thể cân nhắc việc tận dụng những chuyến đi chơi vừa chụp bộ hình cưới. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chụp ảnh cưới mang phong cách hoài niệm

Nếu cô dâu chú rể đã có hành trình dài bên nhau thì thật tuyệt vời khi cả hai có thể hồi tưởng những khoảnh khắc ấy bằng bộ hình cưới độc đáo. Ví dụ bạn và người ấy quen nhau từ hồi còn học chung cấp 3 hay đại học thì có thể quay về địa điểm ấy, ghi lại những dấu ấn không thể quên. Hiện nay, việc chụp hình cưới tại viện bảo tàng, trường học hay phố đi bộ đã trở nên phổ biến và được đông đảo bạn trẻ lựa chọn. Lưu ý rằng, trước khi thực hiện bộ hình, bạn nên xin phép viện bảo tàng hay ban giám hiệu nhà trường để tránh ảnh hưởng đến công việc của những người ở đó.

O day co bi kip chup anh cuoi tiet kiem nhung y nghia 3
Nếu cô dâu chú rể đã có hành trình dài bên nhau thì thật tuyệt vời khi cả hai có thể hồi tưởng những khoảnh khắc ấy bằng bộ hình cưới độc đáo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn thời gian chụp hình cưới

Thời gian chụp hình cưới cũng rất quan trọng, đúng vào thời tiết đẹp dễ chịu thì khung hình sẽ càng thêm lung linh. Ngoài ra, bạn cũng có thể canh thời điểm mà các gói chụp hình cưới có những mức ưu đãi hấp dẫn để tiết kiệm được kha khá chi phí.

Hy vọng rằng cô dâu chú rể sẽ sớm có bộ hình cưới thật ý nghĩa cho riêng mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức