spot_img

6 món đồ phải có trong túi đồ du lịch của nàng hậu Covid

6 mon do phai co trong tui do du lich cua nang hau Covid 3

Du lịch sau mùa dịch cần lắm những món đồ này.

Sau nhiều tháng ngày giãn cách ở nhà, chúng ta dần bước vào cuộc sống bình thường mới và những chuyến du lịch gần xa. Hãy cùng PNJ soạn vali cùng những món đồ không thể thiếu này nhé!

Kem chống nắng

Dù là đi biển hay leo núi thì kem chống nắng vẫn là vật bất ly thân của phái đẹp. Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi những tia nắng, tránh làm tổn thương da cũng như làm chậm quá trình lão hoá. Nếu đi biển, phái đẹp nên ưu tiên dòng sản phẩm không tan trong nước và có độ SPF cao. Ngoài ra, nàng đừng quên bôi đi bôi lại kem chống nắng nhiều lần để làn da được bảo vệ tối đa nhé.

6 mon do phai co trong tui do du lich cua nang hau Covid 1 1
Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da của nàng khỏi những tia nắng, tránh làm tổn thương da cũng như làm chậm quá trình lão hoá. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Dụng cụ vệ sinh cá nhân

Nhiều người cho rằng việc sử dụng vệ sinh cá nhân tại khách sạn sẽ tiện lợi hơn. Tuy nhiên, sử dụng bàn chải, kem đánh răng của chính mình sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và sạch sẽ hơn. Tại một số khách sạn, những món đồ này thường không được đầu tư kỹ lưỡng dẫn đến việc gây kích ứng da hoặc khó chịu sau khi sử dụng. Nàng có thể mang đồ cá nhân của mình dưới dạng mini size để thuận tiện cho việc cất giữ.

Trang sức

Du lịch mà không mang về những tấm hình đẹp thì thật uổng phí. Bên cạnh việc mang những trang phục lung linh thì nàng đừng quên những điểm nhấn để bổ sung cho phong cách của mình nhé. Ngoài ra, việc bảo quản trang sức trong quá trình du lịch cũng cần phải kỹ lưỡng, phái đẹp nên cất giữ những món đồ trong túi nilon riêng, tránh để lẫn cùng những vật dụng khác. Nếu là trang sức có giá trị cao, nàng nên mang theo hộp đựng nhỏ có nệm mút để không bị trầy xước, hư hao. Xem bí quyết chọn trang sức đẹp cho những chuyến đi tại đây.

6 mon do phai co trong tui do du lich cua nang hau Covid 2 1
Bên cạnh việc mang những trang phục lung linh thì nàng đừng quên những điểm nhấn bổ sung cho phong cách của mình nhé. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang phục thời trang

Nhiều cô nàng tiếc hùi hụi khi đến địa điểm đẹp mà không có trang phục thời trang để lên đồ, chụp vài pô hình thật ngầu. Để cuộc vui thêm phần trọn vẹn, nàng nên thủ sẵn vài ba món đồ thời trang thật chất rồi mix cùng trang sức thời thượng. Chỉ cần đợi thời cơ là lên đồ để có ngay vài tấm hình khó quên.

Đồ dùng y tế

Lo xa chưa bao giờ phí phạm, nhất là những hành trình cắm trại dài ngày trong rừng hay những buổi leo núi. Việc mang đồ dùng y tế cũng phần nào giúp bạn yên tâm hơn trong những chuyến đi. Không cần gì nhiều, nàng chỉ cần mang theo một ít bông băng, thuốc đỏ cũng như những chất làm sạch vết thương.

Giấy tờ tuỳ thân và thông tin tiêm chủng

Hiện nay, các hoạt động du lịch vui chơi đã phần nào mở cửa trở lại. Để đảm bảo việc phòng tránh dịch diễn ra suôn sẻ, một số nơi sẽ yêu cầu thông tin tiêm chủng cũng như kết quả âm tính, khỏi bệnh. Do đó, nàng nên cần chuẩn bị kỹ nhưng loại giấy tờ quan trọng này, cất vào một bìa thư để đưa ra khi cần thiết.

6 mon do phai co trong tui do du lich cua nang hau Covid 3 1
Nàng nên cần chuẩn bị kỹ nhưng loại giấy tờ quan trọng này, cất vào một bìa thư để đưa ra khi cần thiết. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Dụng cụ xịt khuẩn, rửa tay

Đi chơi nhưng không quên nhiệm vụ phòng chống dịch, nàng cần mang theo dụng cụ xịt khuẩn, nước rửa tay và khẩu trang trong mọi hoàn cảnh. Cùng chung tay cẩn thận như vậy, chúng ta càng đầy lùi được dịch bệnh, tránh việc lây lan cho những người xung quanh đấy! Chúc các cô gái lên đường vui vẻ sau nhiều ngày giãn cách nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức