spot_img

Chớ ủ rũ và luôn quyến rũ ngay trong mùa giãn cách này

Nàng có bao giờ chọn những món trang sức lộng lẫy đến mức làm lu mờ trang phục thường ngày của mình? Vậy đâu là bí kíp để khoe khéo vẻ quyến rũ mỗi ngày? Cùng PNJ giải mã nhé!

Khoe kheo ve quyen ru khi ket hop trang suc voi trang phuc thuong ngay 3

Bí quyết khoe khéo vẻ quyến rũ khi kết hợp trang sức với trang phục

Chọn màu sắc trang phục trung tính

Trong mùa giãn cách này, thật khó để nàng thoát khỏi cảnh “xuề xoà” khi cả ngày phải ở nhà. Nhưng nàng đừng lo, chỉ cần một món trang sức phù hợp, nàng sẽ lại hấp dẫn ngay với những trang phục thường ngày & cả những buổi họp online.

Để khoe khéo vẻ quyến rũ thông qua những món trang sức, nàng cần tiết chế lại màu sắc trang phục. Đơn giản nhất chính là chọn bảng màu trung tính với sự hiện diện của màu pastel, xám ghi, đen, trắng,… Như vậy, những điểm nhấn sẽ có thêm “đất diễn”.

khoe kheo ve quyen ru khi ket hop trang phuc thuong ngay 2
Trang phục trung tính thì trang sức sẽ có thêm đất diễn, giúp bạn thêm toả sáng. Xem sản phẩm dây cổ phía trên TẠI ĐÂY, sản phẩm phía dưới TẠI ĐÂY.

Lấy điểm nhấn làm trọng tâm

Một trong những lối phối trang phục chính là các nàng hơi “tham lam” khi muốn tất cả, từ trang phục đến trang sức đều phải trở thành điểm nhấn. Tuy nhiên điều này lại làm tổng thể mất cân bằng và khiến trang phục trở nên rườm rà. Để tránh rơi vào trường hợp này, nàng chỉ nên chọn trang phục hoặc trang sức làm điểm nhấn. Đặc biệt đối với trang sức, bạn cũng chỉ nên chọn một điểm nhấn làm trọng tâm. Nếu như sợi dây chuyền có bản to và kiểu dáng độc đáo thì bông tai, vòng tay nên tiết chế lại.

Khoe kheo ve quyen ru khi ket hop trang suc voi trang phuc thuong ngay 2 1
Đặc biệt đối với trang sức, bạn cũng chỉ nên chọn một điểm nhấn làm trọng tâm. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vén tóc

Đây là một tuyệt chiêu nhỏ nhưng cực kỳ lợi hại. Sau khi chọn một đôi bông tai ưng ý hay một thiết kế dây chuyền bắt mắt, nàng hãy búi tóc hoặc vén tóc thật cao để lộ những điểm nhấn này. Bảo đảm, bạn sẽ trông hoàn toàn khác, mới lạ và phong cách hơn nhiều phần. Bên cạnh đó, khi búi tóc cao, gương mặt của bạn cũng sẽ trông đầy sức sống và sáng sủa hơn, góp phần tạo thêm tự tin và ghi điểm trong mắt đối phương. Xem mẹo làm sạch trang sức tại đây.

diem nhan1 1
Khi vén tóc cao, gương mặt của bạn cũng sẽ trông đầy sức sống và sáng sủa hơn, góp phần tạo thêm tự tin và ghi điểm trong mắt đối phương. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Chọn những chiếc áo trễ vai hoặc cổ vuông

Những thiết kế này vừa giúp bạn khoe khéo điểm mạnh của cơ thể và món trang sức nhưng không hề quá lộ liễu. Nếu đã chọn trang phục có chiếc cổ vuông hay trễ vai gợi cảm thì các nàng cứ mạnh dạn diện thêm một sợi dây chuyền có kiểu dáng phá cách, hoặc cân nhắc lựa chọn một điểm nhấn bông tai có thiết kế tòng teng đáng yêu. Chỉ cần phối hợp lại một chút thôi, nàng sẽ dễ dàng nhấn nhá vẻ quyến rũ và trông nổi bật hơn đấy.

khoe kheo ve quyen ru khi ket hop trang phuc thuong ngay 4
Điểm nhấn bông tai có thiết kế tòng teng đáng yêu cũng đáng để nàng cân nhắc. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những lưu ý khi phối trang phục và trang sức

Không nên chọn trang sức có chất liệu khác nhau

Việc chọn trang sức có chất liệu màu sắc khác nhau sẽ gây rối mắt cho tổng thể. Vì thế, nàng nên chọn những điểm nhấn có cùng chất liệu và tông màu. Nếu được, hãy chọn những vật phẩm cùng nằm trong một bộ sưu tập hoặc set trang sức.

khoe kheo ve quyen ru khi ket hop trang phuc thuong ngay 5
Nếu được, hãy chọn những vật phẩm cùng nằm trong một bộ sưu tập hoặc set trang sức. Xem sản phẩm bông tai TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY, vòng tay TẠI ĐÂY

Không nên quá tham lam

Nhiều món trang sức đẹp đi cùng nhau sẽ có kết quả khác với mong đợi của nàng. Tổng thể sẽ mất đi sự hài hoà và khiến mọi thứ rối rắm. Càng ít càng tốt, quan trọng mỗi sự lựa chọn đều phối hợp ăn ý với nhau.

Trang sức và trang phục hợp tông màu

Đây là bí quyết cực kỳ quan trọng cho các nàng khi bắt tay vào phối đồ. Để dung hoà mọi thứ, hãy ưu tiên những lựa chọn mà trang sức và trang phục cùng nằm trong một bảng màu. Như vậy, nàng không cần phải cố gắng quá nhiều nhưng vẫn cực kỳ thu hút đấy!

khoe kheo ve quyen ru khi ket hop trang phuc thuong ngay 6
Để dung hoà mọi thứ, hãy ưu tiên những lựa chọn mà trang sức và trang phục cùng nằm trong một bảng màu. Xem sản phẩm lắc tay TẠI ĐÂY, vòng tay TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp phái đẹp thêm tự tin trong việc phối đồ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức