spot_img

Những xu hướng thời trang gây bão mùa Xuân Hè 2023

Xu hướng thời trang nào sẽ bùng nổ trong mùa Xuân Hè 2023 này? Đón xem tại đây!

Cứ đến đầu năm, người yêu thời trang lại trông chờ đón xem những xu hướng, phong cách nào sẽ lên ngôi. Đặc điểm chung của thời trang mùa này chính là bảng màu rực rỡ, những thiết kế phá cách đến “điên rồ”.

Một denim thật khác

Chất liệu denim thì không còn xa lạ gì với chúng ta. Các thiết kế này xuất hiện ở mọi ngóc ngách, từ sàn diễn thời trang đẳng cấp hay streetstyle đời thường nhất. Điểm ưu việt của denim chính là dễ mặc, dễ phối, việc bảo quản đơn giản, chất lượng thường bền bỉ với thời gian và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt. Top 5 món trang sức “STYLE” chất lừ không thể thiếu dành cho nàng.

Xem trang sức STYLE by PNJ:

2023 cũng không phải ngoại lệ, denim tiếp tục xuất hiện nhưng mang đến một cơn bão sáng tạo. Các thiết kế độc đáo và lạ hơn, cũng những đường cắt xẻ táo bạo. Đồng thời, các chi tiết trên trang phục có phần ngẫu hứng và khó đoán. “Một denim thật khác” sẽ tạo ra cơ hội cho người yêu thời trang để mix-match, sáng tạo cũng như khám phá và mở rộng tủ quần áo của mình.

Nhung xu huong thoi trang gay bao mua Xuan He 2023
2023 cũng không phải ngoại lệ, denim tiếp tục xuất hiện nhưng mang đến một cơn bão sáng tạo. Hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình

Đầm ống mới mẻ

Kiểu đầm ống hứa hẹn sẽ bứt phá trong cuộc đua thời trang trong năm nay, đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á. Kiểu dáng của đầm ống không có gì quá đặc biệt nhưng nhờ vào sự sáng tạo trong chi tiết và cách tân đã góp công lớn giúp món thời trang này toả sáng. Ngoài ra, ưu điểm của đầm ống là giúp người diện thoải mái cử động và mát mẻ, quá lý tưởng cho mùa Hè nắng nóng, phải không?

Nhung xu huong thoi trang gay bao mua Xuan He 2023 1
Kiểu dáng của đầm ống không có gì quá đặc biệt nhưng nhờ vào sự sáng tạo trong chi tiết và cách tân đã góp công lớn giúp món thời trang này toả sáng. Hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình

Chi tiết cut-out

Những thiết kế cut-out không còn quá mới mẻ với người yêu thời trang nhưng trong năm nay, kiểu dáng cut-out ở điểm eo sẽ mang đến xu hướng thú vị. Sự táo bạo giúp những cô nàng sở hữu đường cong quyến rũ phô diễn vẻ đẹp gợi cảm của mình. Tuy nhiên, dù bạn là cô nàng có phần mũm mĩm thì kiểu cut-out vẫn sẽ khiến bạn bất ngờ vì khả năng “độ dáng” đỉnh cao!

Nhung xu huong thoi trang gay bao mua Xuan He 2023 2
Sự táo bạo giúp những cô nàng sở hữu đường cong quyến rũ phô diễn vẻ đẹp gợi cảm của mình. Hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình

Đan móc phóng khoáng

Nhen nhóm từ lâu nhưng 2023 sẽ là thời khắc mà những món đồ đan móc được toả sáng. Trang phục đan móc thường xuất hiện trong tủ đồ khi dịp đi biển đến, hỗ trợ các cô gái khoác ngoài. Trong năm nay, những kiểu dáng đan móc có phần kín đáo để nàng có thể tự tin diện chúng sẽ xuống phố. Chất liệu cũng sẽ đa dạng, phụ thuộc vào độ dày mỏng của len nên đừng lo sợ vấn đề nóng.

Nhung xu huong thoi trang gay bao mua Xuan He 2023 3
Trang phục đan móc thường xuất hiện trong tủ đồ khi dịp đi biển đến, hỗ trợ các cô gái khoác ngoài. Hình: Internet.

Xem sản phẩm trên hình

Thời trang thì không thể thiếu trang sức. Nàng có thể ghé thăm website www.pnj.com.vn để tìm cho mình những điểm nhấn phù hợp để outfit càng thêm lộng lẫy nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức