spot_img

Top 5 trang sức kim cương thích hợp nhất cho lễ cưới đầu năm

Đám cưới, ngày trọng đại của cuộc đời, cặp đôi nào cũng tất bật sắm sửa, tổ chức. Trong đó, việc chọn trang sức cưới luôn đứng đầu danh sách những việc cần làm. Hãy cùng PNJ ngắm nhìn top trang sức kim cương thích hợp nhất cho lễ cưới đầu năm.

Trong văn hoá của người Việt Nam, chuẩn bị trang sức cưới là vô cùng quan trọng bởi đây được biết đến là sính lễ của nhà trai hoặc của hồi môn của gia đình nhà gái. Thông thường, những bộ trang sức cưới thường có chất liệu vàng, đính thêm kim cương hoặc đá nhân tạo. Kiểu dáng sẽ có phần tinh xảo, đặc sắc bởi đây là tín vật “để đời”, cùng nàng dâu đi tiếp quãng đường còn lại.

Xem trang sức cưới:

Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ The Moment DDDDY000728 và Nhẫn cưới nam Kim cương Vàng 18K PNJ The moment DD00Y002535

Thuộc bộ sưu tập vừa mới ra mắt The Moment, thiết kế nhẫn kim cương trên chất liệu vàng 18K có kiểu dáng độc đáo, khác lạ so với những phiên bản thường thấy. Thân nhẫn không chỉ là vòng tròn quen thuộc mà có cấu trúc 8 cạnh mang cảm hứng thời trang hiện đại theo xu hướng của thế giới. Điều thú vị rằng, từng cạnh này được ví như những thước film lưu giữ những hồi ức, kỷ niệm mà chúng ta đã và sẽ đồng hành cùng nhau, được nối tiếp trong vòng tròn vô tận sẽ là minh chứng cho sự bền chặt và đồng hành. Những bộ trang sức cưới hoàn hảo nhất cho nàng dâu mùa Xuân.

Top trang suc kim cuong thich hop nhat cho le cuoi dau nam
Thuộc bộ sưu tập vừa mới ra mắt The Moment, thiết kế nhẫn kim cương trên chất liệu vàng 18K có kiểu dáng độc đáo, khác lạ so với những phiên bản thường thấy.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ The Moment 09700-03938

Là phiên bản khác của cặp nhẫn The Moment, lựa chọn này mang màu sắc vàng trắng tinh tế và thời thượng. Tất nhiên, không thể thiếu chi tiết mang tính then chốt, chính là những viên kim cương sáng ngời, ánh lên vẻ hạnh phúc vẹn tròn.

Top trang suc kim cuong thich hop nhat cho le cuoi dau nam 1
Là phiên bản khác của cặp nhẫn The Moment, lựa chọn này mang màu sắc vàng trắng tinh tế và thời thượng.

Xem sản phẩm trên hình:

Bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 18K PNJ 60160-60053

Tiếp nối chính là bộ trang sức có viên đá chủ đạo là kim cương. Cấu trúc hình vuông và những vòng tròn được đan xem vào nhau, hoà quyện một cách khéo. Đây cũng là thông điệp thú vị của điểm nhấn, tình yêu là sự kết giao của hai cá thể khác biệt nhưng vẫn vẹn toàn hạnh phúc nếu biết cách hòa hợp.

Top trang suc kim cuong thich hop nhat cho le cuoi dau nam 2
Cấu trúc hình vuông và những vòng tròn được đan xem vào nhau, hoà quyện một cách khéo.

Xem sản phẩm trên hình:

Bộ trang sức Kim cương Vàng trắng 14K PNJ 03150-02047

Nếu nàng đang tìm kiếm bộ trang sức có xu hướng phá cách hơn thì đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Kiểu dáng tựa như cánh quạt đang xoè, và mỗi cánh quạt nhỏ đều tô điểm bởi những viên kim cương. Bật mí rằng tinh thể long lanh này còn mang ý nghĩa về sự sung túc, may mắn và hạnh phúc vĩnh cửu.

Top trang suc kim cuong thich hop nhat cho le cuoi dau nam 3
Nếu nàng đang tìm kiếm bộ trang sức có xu hướng phá cách hơn thì đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Xem sản phẩm trên hình:

Hiện tất cả sản phẩm đang có tại www.pnj.com.vn. Bạn có thể mua sắm online dễ dàng cũng như trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn khác của PNJ.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức