spot_img

Top 5 mẫu nhẫn kim cương thích hợp nhất cho màn cầu hôn “để đời” của bạn

Cầu hôn là một trong những khoảnh khắc linh thiêng nhất của cuộc đời, đặc biệt nếu lời cầu hôn đến từ người mà mình hết mực yêu thương. Và trong giây phút đáng giá ấy, không thể thiếu chiếc nhẫn – một tín vật đánh dấu bước ngoặt lớn của các cặp đôi. Hãy cùng PNJ điểm qua top 5 mẫu nhẫn kim cương thích hợp nhất cho màn cầu hôn “để đời” của bạn.

Khoảnh khắc cầu hôn mang đến nhiều cảm xúc cho các cặp đôi, có người hạnh phúc, có người xúc động nhưng cũng có trường hợp lại vô cùng lo lắng. Và dù cảm xúc ấy trông như thế nào đi nữa thì lời cầu hôn cũng là một kỷ niệm đáng nhớ, “để đời” trong tất cả chúng ta.

Xem trang sức nhẫn:

Thông thường, lời cầu hôn sẽ đến từ các chàng trai cùng chiếc nhẫn. Món trang sức này được biết đến là tín vật tình yêu, đánh dấu bước ngoặt lớn của cả hai. Nhẫn cầu hôn thường có chất liệu vàng, có đá quý hoặc không có đá quý. Nếu có đá thì phổ biến nhất sẽ là kim cương. Đây cũng là tinh thể đại diện cho tình yêu vĩnh cửu sống mãi theo thời gian. Hiểu đúng về nhẫn đính hôn và nhẫn cưới.

Hôm nay, hãy cùng PNJ điểm qua top 5 mẫu nhẫn kim cương thích hợp nhất cho màn cầu hôn “để đời”.

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW000450

Ứng cử viên đầu tiên mang kiểu dáng solitaire kinh điển được nâng cấp để thêm long lanh hơn. Tâm giữa là viên đá trung tâm được “nâng đỡ” bằng phần chấu ôm sát khéo léo. Thân nhẫn được đính thêm những viên kim cương nhỏ hơn nhằm tạo sự cân bằng, có chủ thể.

Top 5 mau nhan kim cuong thich hop nhat cho man cau hon de doi cua ban
Ứng cử viên đầu tiên mang kiểu dáng solitaire kinh điển được nâng cấp để thêm long lanh hơn.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ Cinderella DDDDH000343

Như chiếc vương miện của nàng công chúa, mẫu nhẫn kế tiếp có kết cấu phân tầng và màu sắc. Sự xuất hiện của chi tiết vàng hồng giúp điểm nhấn ánh lên ánh sáng tươi mới. Tất nhiên, không thể thiếu của những viên kim cương được sắp xếp theo quy tắc chặt chẽ, bổ sung và bổ trợ cho nhau. Đây cũng là điểm nhấn mang thương hiệu Disney|PNJ rất được yêu thích.

Top 5 mau nhan kim cuong thich hop nhat cho man cau hon de doi cua ban 1
Sự xuất hiện của chi tiết vàng hồng giúp điểm nhấn ánh lên ánh sáng tươi mới.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW000136

Nếu nhìn chính diện, bạn sẽ thấy phần chấu ôm lấy thân nhẫn trông như một chiếc cúp. Với phần thân nhẫn thanh mảnh, những người thợ kim hoàn của PNJ đã trổ tài khéo léo của mình bằng việc nạm công phu những viên kim cương theo trình tự nhỏ dần.

Top 5 mau nhan kim cuong thich hop nhat cho man cau hon de doi cua ban 2
Nếu nhìn chính diện, bạn sẽ thấy phần chấu ôm lấy thân nhẫn trông như một chiếc cúp.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cầu hôn Kim cương Vàng 14K PNJ DDDDH000185

Vẫn là dáng solitaire nhưng phần chấu được tạo điểm nhấn bằng chi tiết cách điệu vàng hồng, góp phần giúp thiết kế thêm sự duyên dáng. Những dãy đá được đo chuẩn xác, tạo nên sự sắc sảo cho tổng thể của điểm nhấn.

Top 5 mau nhan kim cuong thich hop nhat cho man cau hon de doi cua ban 3
Những dãy đá được đo chuẩn xác, tạo nên sự sắc sảo cho tổng thể của điểm nhấn.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DD00W000139

Chú trọng đến vẻ tinh giản, chiếc nhẫn gói gọn đắt giá nhất và nhường phần toả sáng cho viên kim cương tâm giữa. Thân nhẫn có phần mỏng manh nhưng vẫn đủ sự chắc chắn. Tín vật tình yêu này thích hợp cho những nàng yêu mến vẻ đẹp kín đáo, không xa hoa.

Top 5 mau nhan kim cuong thich hop nhat cho man cau hon de doi cua ban 4
Tín vật tình yêu này thích hợp cho những nàng yêu mến vẻ đẹp kín đáo, không xa hoa.

Xem sản phẩm trên hình

Hiện tất cả những điểm nhấn đều có tại www.pnj.com.vn. Từ nay, bạn có thể dễ dàng tham khảo và mua sắm dễ dàng trực tuyến.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức