spot_img

Những lỗi phối đồ cơ bản các cô nàng hay mắc phải

Nhung loi phoi do co ban cac co nang hay mac phai

Lên mạng tìm tòi “bắt trend”, mua đủ kiểu quần áo nhưng diện đồ vẫn chưa đẹp? Có thể nàng đang mắc một số lỗi phối đồ sau đấy!

Chỉ cần khắc phục những lỗi phối đồ cơ bản sau đây, nàng sẽ tự tin ghi thêm điểm trong mắt đối phương đấy!

Chọn trang phục sai dáng người

Quy tắc đầu tiên trong thời trang là phải xác định được dáng người của mình. Từ đó, nàng sẽ phân loại đâu là món đồ cần được bổ sung trong tủ đồ và món đồ cần tránh. Cụ thể như sau: những nàng có dáng người đầy đặn không nên chạy theo phong cách đầm baby doll dạng phồng hay những thiết kế oversize. Đây sẽ là sự lựa chọn khiến nàng càng “tăng size” thay vì tôn lên những đường cong đáng mơ ước.

Không có sự đồng điệu giữa màu sắc tổng thể

Có những thiết kế khi đứng riêng lẻ thì quả thật là cực phẩm, nhưng phối hợp cùng nhau thì lại tạo cảm giác sai sai. Để tránh gặp phải trường hợp này, nàng nên lưu ý đến tổng thể màu sắc như chọn những món đồ chung một bảng màu; hay đơn giản hơn là ưu tiên những thiết kế mang sắc thái trung tính và tạo điểm nhấn bằng những món trang sức, phụ kiện đắt giá. Xem 6 gợi ý trang sức “thổi làn gió mới” vào phong cách của nàng tại đây.

Nhung loi phoi do co ban cac co nang hay mac phai 1
Để tránh gặp phải trường hợp này, nàng nên lưu ý đến tổng thể màu sắc như chọn những món đồ chung một bảng màu. Xem sản phẩm dây chuyền Ruby TẠI ĐÂY, Cẩm Thạch TẠI ĐÂY.

Mang giày không phù hợp

Đây là một lỗi sai mà các chị em thường gặp. Sau khi lên đồ chuẩn như ngôi sao, áp dụng tất cả các quy tắc phối đồ nhưng sau cùng nàng lại chọn một đôi giày “lạc quẻ”. Một số trường hợp cụ thể như diện chiếc đầm hoa ngọt mắt, kết hợp với chiếc túi đồng điệu nhưng rồi chọn đôi dép lê đi biển. Do đó, nàng nên lưu ý vấn đề này để mọi trang phục luôn thật chuẩn nhé.

Nhung loi phoi do co ban cac co nang hay mac phai 2
Sau khi lên đồ chuẩn như ngôi sao, áp dụng tất cả các quy tắc phối đồ nhưng sau cùng nàng lại chọn một đôi giày “lạc quẻ”. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Rối ren vì phụ kiện

Phụ kiện đóng vai trò tuyệt vời để tạo ra điểm nhấn. Tuy nhiên, nếu nàng quá sa đà thì chúng sẽ khiến tổng thể trang phục rối ren, không thống nhất với nhau. Nên nhớ, đôi khi một đôi bông tai xinh xắn hay sợi dây chuyền thanh mảnh là đủ giúp nàng chinh phục mọi ánh nhìn rồi.

Bỏ quên vấn đề đồ lót

Phối đồ mà cũng cần quan tâm đến đồ lót sao? Tất nhiên. Minh chứng rằng rất nhiều ngôi sao đã rơi vào tình thế mất điểm khi chọn những món đồ lót không phù hợp. Chẳng hạn như khi diện đồ xuyên thấu hay thiết kế có chất vải mỏng, nàng nên chọn đồ lót tiệp màu da thay vì trắng hoặc những gam màu quá nổi bật. Một lỗi khác mà nhiều nàng hay mắc phải là để lộ chiếc áo ngực hoặc chiếc độn bên trong, khiến phái đẹp trở nên bối rối và mất điểm trầm trọng.

Tủ đồ toàn áo thun và quần jeans

Đúng là áo thun và quần jeans là những trang phục đơn giản, dễ phối. Điều này thường khiến chúng ta có xu hướng sẽ chọn kiểu trang phục này khi đi mua sắm, dẫn đến tủ đồ dường như chỉ có hai món đồ này. Để tránh trường hợp vào dịp đặc biệt mà nàng chẳng có gì để phối, phái đẹp cần tỉnh táo hơn trong quá trình mua sắm. Nàng có thể viết ra những món đồ cần mua và cần tránh để không rơi vào cái bẫy áo thun, quần jeans nhé.

Nhung loi phoi do co ban cac co nang hay mac phai 3
Nàng có thể viết ra những món đồ cần mua và cần tránh để không rơi vào cái bẫy áo thun, quần jeans nhé. Xem sản phẩm ở trên TẠI ĐÂY, ở dưới TẠI ĐÂY.

Hy vọng rằng với những tips trên, nàng sẽ càng tự tin phối đồ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức