spot_img

Đi tìm màu son và món trang sức của mùa Thu Đông

Di tim mau son va mon trang suc cua mua Thu Dong

Mùa Thu Đông đã đến, các nàng mau chóng chuẩn bị cho mình những màu son và trang sức sau đây nhé!

3 màu son cho mùa Thu Đông

Son môi là vật bất ly thân của các chị em. Do đó, đây cũng là món trang điểm được phái đẹp chọn lựa và đầu tư kỹ lưỡng, chắc chắn rằng trong tủ đồ làm đẹp của các nàng phải có ít nhất vài cây đến hàng chục cây son khác nhau.

Để đồng điệu cùng mùa Thu Đông, các cô gái xinh đẹp có thể thử và trải nghiệm những màu son sau nhé:

Tông đất thời thượng

Những gam màu có pha tông đất luôn được các nàng yêu thích quanh năm, đặc biệt là mùa Thu Đông lãng mạn. Đây là màu son không kén da, hợp với mọi lứa tuổi, phong cách và nhất là tạo nét Tây thời thượng cho những nàng châu Á. Với màu son này, nàng có thể kết hợp đánh mắt và tạo khối cùng bảng màu để tạo những góc cạnh, đường nét cho khuôn mặt nhé.

Di tim mau son va mon trang suc cua mua Thu Dong 1
Những gam màu có pha tông đất luôn được các nàng yêu thích quanh năm, đặc biệt là mùa Thu Đông lãng mạn. Xem sản phẩm bông tai TẠI ĐÂY, mặt dây chuyền TẠI ĐÂY.

Tông đỏ trầm sang trọng

Tông đỏ luôn giữ vị trí thượng tôn trong lòng các chị em. Dịp Thu Đông đã đến gần, các nàng có thể thử ngay màu son đỏ trầm thay vì đỏ tươi. Với sự lựa chọn này, nàng không cần trang điểm quá cầu kỳ nhưng gương mặt vẫn tươi tắn và mang vẻ sang trọng.

Di tim mau son va mon trang suc cua mua Thu Dong 2 2
Tông đỏ luôn giữ vị trí thượng tôn trong lòng các chị em. Xem sản phẩm bông tai TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY.

Cam rực rỡ

Vừa không kén da lại có khả năng giúp em chị em thêm rực rỡ, son màu cam xứng đáng xuất hiện trong trên bàn trang điểm của hội yêu làm đẹp.

Di tim mau son va mon trang suc cua mua Thu Dong 3
Son màu cam xứng đáng xuất hiện trong trên bàn trang điểm của hội yêu làm đẹp. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

3 kiểu trang sức cuốn hút dịp cuối năm

Trang sức đá màu

Thời tiết mát mẻ và dễ chịu, những tháng cuối năm rất thích hợp cho những buổi tiệc lãng mạn ngoài trời. Để tăng thêm phần quyến rũ cho trang phục, nàng nên tinh tuyển những món trang sức đá màu lấp lánh, tạo cảm giác sinh động và cuốn hút cho chính mình. Lưu ý rằng phái đẹp nên cân nhắc những món trang sức tiệp với màu sắc của trang phục để tổng thể cân bằng và hài hoà. Xem những món trang sức Thu Đông được yêu thích.

Di tim mau son va mon trang suc cua mua Thu Dong 4
Để tăng thêm phần quyến rũ cho trang phục, nàng nên tinh tuyển những món trang sức đá màu lấp lánh, tạo cảm giác sinh động và cuốn hút cho chính mình. Xem sản phẩm vòng tay TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY.

Ngọc trai đẳng cấp

Ngọc trai óng ánh luôn là món trang sức vạn người mê. Trong dịp cuối năm này, các nàng chắc chắn sẽ tham dự những buổi tiệc tùng hay hẹn hò cùng bạn bè, đồng nghiệp. Do đó, những món trang sức ngọc trai tinh tế sẽ là trợ thủ đắc lực của nàng, giúp nàng thêm sang trọng và rạng ngời mà không tốn quá nhiều thời gian.

Di tim mau son va mon trang suc cua mua Thu Dong 5
Ngọc trai óng ánh luôn là món trang sức vạn người mê. Xem sản phẩm  vòng tay TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY, bông tai TẠI ĐÂY.

Thiết kế dạng mắt xích

Từ Hè năm nay, những thiết kế mắt xích đã hoàn toàn chinh phục phái đẹp bằng kiểu dáng trẻ trung và độc đáo. Món trang sức này một lần nữa trở thành tâm điểm của mùa Thu Đông vì thiết kế dễ phối lại tạo được ấn tượng, phong cách riêng cho nàng.

Di tim mau son va mon trang suc cua mua Thu Dong 6
Những thiết kế mắt xích đã hoàn toàn chinh phục phái đẹp bằng kiểu dáng trẻ trung và độc đáo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngay bây giờ, nàng có thể sở hữu những tuyệt phẩm trang sức mùa Thu Đông tại PNJ đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức