spot_img

Những gợi ý nhẫn Disney|PNJ cho Valentine 2024 – Ngọt ngào như câu chuyện cổ tích

Mơ ước về một tình yêu cổ tích, nơi nàng là nàng công chúa xinh đẹp được hoàng tử yêu thương, luôn là điều ấp ủ trong trái tim mỗi người phụ nữ. Hãy cùng PNJ hiện thực hóa ước mơ ấy với BST The Heart of Gold. Được chế tác dựa trên cảm hứng của những câu chuyện hoàng tử – công chúa lãng mạn, các thiết kế The Heart of Gold chắc chắn sẽ khiến nàng chìm đắm trong những cung bậc cảm xúc ngọt ngào và say đắm của tình yêu đích thực.

Dưới đây là 05 thiết kế nổi bật, cũng là những gợi ý tuyệt vời để “hoàng tử” có thể chinh phục trái tim của “công chúa” trong mùa Valentine 2024 này.

Xem ngay sản phẩm Disney|PNJ:

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ DDDDW010579

Các nhà chế tác Disney|PNJ đã khéo léo sử dụng 27 viên kim cương để đính kết nên “chiếc vương miện” nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ DDDDW010579 lộng lẫy, kiêu sa. Thiết kế tinh tế toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, khiến nàng tỏa sáng rạng ngời như một viên ngọc quý.

nhung goi y nhan disneypnj cho valentine 2024 ngot ngao nhu cau chuyen co tich
Hãy biến nàng trở thành nàng công chúa kiêu sa với chiếc “vương miện” Kim Cương từ Disney|PNJ

Xem sản phẩm trên hình:

Trao tặng nàng mẫu nhẫn Kim cương này trong ngày Valentine lãng mạn cũng đồng nghĩa với việc bạn đang gửi đi lời yêu thương “Em là nàng công chúa đẹp nhất lòng anh”. Hơn cả một món quà, chiếc nhẫn như lời hứa hẹn về một tình yêu ngọt ngào và sự trân trọng dành cho người phụ nữ của bạn.

Nhẫn Kim cương Vàng 18K Disney|PNJ DDDDH000453

Cũng với phong cách công chúa ngọt ngào, thiết kế Nhẫn Kim cương Vàng 18K Disney|PNJ DDDDH000453 chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người con gái bạn thương. 4 viên kim cương lấp lánh đính trên trái tim hồng nổi bật chính là điểm nhấn cho mong ước về một tình yêu vĩnh cửu.

nhung goi y nhan disneypnj cho valentine 2024 ngot ngao nhu cau chuyen co tich 1
Còn gì lãng mạn hơn cho ngày Valentine ngoài gửi đi lời nhắn “Em là duy nhất trong tim anh”?

Xem sản phẩm trên hình:

Nụ cười rạng rỡ, ánh mắt lấp lánh đầy hạnh phúc của nàng khi nhận món quà chân thành từ bạn chính là khoảnh khắc mà bất kỳ ai cũng mong muốn trong hành trình yêu. Hãy biến điều ấy trở thành sự thật với thiết kế nhẫn Kim cương Vàng 18K Disney|PNJ DDDDH000453 ngay trong mùa yêu sắp tới bạn nhé!

Nhẫn Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ DDDDH000452

Nét đẹp tinh tế của mẫu Nhẫn Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ DDDDH000452 thể hiện qua viên kim cương chủ lấp lánh tỏa sáng trên vương miện hồng, được nâng niu bởi 22 viên kim cương phụ như những vì sao lấp lánh. Đeo tặng nàng món trang sức này, vòng nhẫn sẽ ôm lấy ngón tay thon dài, tạo nên tổng thể hài hòa, thanh thoát như nàng công chúa kiêu sa.

nhung goi y nhan disneypnj cho valentine 2024 ngot ngao nhu cau chuyen co tich 2
“Tình yêu” của bạn sẽ tỏa sáng lấp lánh trên tay “công chúa” mọi lúc, mọi nơi

Xem sản phẩm trên hình:

Với thiết kế ngọt ngào, chiếc nhẫn như “lời tuyên thệ” rằng bạn sẽ luôn trân trọng và nâng niu người ấy như nàng công chúa trong lâu đài quý giá. Chắc chắn nàng sẽ rất cảm động nếu bạn xuất hiện vào Lễ Tình Nhân với món quà ý nghĩa này và một cái ôm siết chặt đấy!

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ DDDDW010578

Lấp lánh trên ngón tay nàng, chiếc nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ DDDDW010578 như lời thầm thì ngọt ngào về tình yêu vĩnh cửu. Viên kim cương chủ được chế tác hoàn hảo, bao quanh là 6 viên kim cương phụ tinh tế, tạo điểm nhấn cho thiết kế thanh tao, sang trọng.

nhung goi y nhan disneypnj cho valentine 2024 ngot ngao nhu cau chuyen co tich 3
Viên kim cương tỏa sáng lấp lánh cũng thay chàng bày tỏ “em là duy nhất trong lòng anh”

Xem sản phẩm trên hình:

Vượt xa giá trị của một món trang sức thông thường, chiếc nhẫn Kim Cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ DDDDW010578 còn là biểu tượng của tình yêu bền chặt, sự cam kết và lòng chung thủy son sắt. Đây sẽ là món phụ kiện hoàn hảo để thể hiện tình cảm chân thành và sự trân trọng dành cho “nửa yêu thương”.

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ 04380-04379

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu huyền thoại của Aurora và Phillip, Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ 04380-04379 là lời thề nguyền sắt son, gắn kết hai trái tim thành một.

nhung goi y nhan disneypnj cho valentine 2024 ngot ngao nhu cau chuyen co tich 4
Đôi nhẫn đồng bộ với nhau là minh chứng cho đôi tim yêu hòa điệu

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn nam toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ với thiết kế bản to đơn giản. Nổi bật trên mặt nhẫn là viên kim cương chủ lấp lánh được đính chính giữa, tựa như vương miện của một vị vua. Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của viên kim cương kết hợp cùng thiết kế mạnh mẽ của nhẫn tượng trưng cho sự che chở, bảo vệ vững chãi của người đàn ông dành cho người phụ nữ mình yêu thương.

Với phiên bản nữ, chiếc nhẫn được nổi bật bởi những viên kim cương lấp lánh viền quanh, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và sự gắn kết bền chặt. Chiếc nhẫn không chỉ là món trang sức tô điểm cho vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn là biểu tượng của một tình yêu vĩnh cửu, luôn rực rỡ và trường tồn theo thời gian.

Khi hai chiếc nhẫn hòa quyện, chúng tạo nên một tổng thể hoàn hảo, biểu tượng cho sự kết hợp đầy ăn ý, gắn chặt của hai tâm hồn đồng điệu. Cặp nhẫn hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa, mang đến lời chúc phúc cho một tình yêu vĩnh cửu.

Hiện tại, Disney|PNJ đang có rất nhiều mẫu trang sức ngọt ngào đang đợi chàng tặng nàng tại đây. Đặc biệt, bạn có thể tận hưởng nhiều ưu đãi hot khi mua sản phẩm Disney|PNJ trên website nhân dịp Valentine này, đừng bỏ lỡ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức