spot_img

Dù đã cưới hay mới chớm yêu, quà trang sức PNJ Valentine 2024 vẫn vun bồi hạnh phúc

Trang sức từ lâu đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trong việc ghi dấu những hành trình tình yêu đáng nhớ. Tặng trang sức không đơn giản là việc trao một món quà, hành động này còn thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho người ấy. Đặc biệt hơn, món quà trang sức sẽ được người nhận đeo bên mình. Mỗi khi nhìn vào món trang sức ấy, đối phương chắc chắn sẽ nhớ đến những khoảnh khắc hạnh phúc đã cùng bạn trải qua.

Valentine ngọt ngào sắp đến. PNJ xin giới thiệu đến bạn những mẫu trang sức tinh xảo, phù hợp cho từng hành trình yêu thương. Hy vọng rằng, những thiết kế trang sức này sẽ có cơ hội được trở thành “minh chứng tình yêu” cho các đôi tim đồng điệu.

Xem ngay gợi ý quà tặng trang sức PNJ:

Quà kỷ niệm cho giai đoạn hẹn hò

Trong giai đoạn chớm hẹn hò lãng mạn, món quà trang sức không chỉ là biểu tượng của sự quan tâm mà còn nói lên sự trân trọng và tình yêu chân thành dành cho phái đẹp. Đây là một cách tuyệt vời để thể hiện rằng bạn dành một vị trí quan trọng cho người ấy trong cuộc sống của mình.

du da cuoi hay moi chom yeu qua trang suc pnj valentine 2024 van vun boi hanh phuc
Trang sức là món quà lãng mạn cho giai để giai đoạn mới yêu thêm ngọt ngào

Xem sản phẩm trên hình:

Với ý nghĩa đó, phái mạnh có thể tham khảo mẫu nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XM00W001327. Còn món quà tình yêu nào lãng mạn hơn trang sức nhẫn, khi nó thể hiện mong muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài và bền chặt với nửa kia. Đó là lời tuyên bố rằng bạn sẽ luôn bên cạnh và yêu thương cô ấy trong suốt cuộc đời. Ngoài ra, mẫu nhẫn này còn được các nhà chế tác PNJ khéo léo đính kết từ 15 viên đá trắng để làm nổi bật sự mềm mại, nữ tính cho cô gái của bạn. Đây chắc chắn sẽ là món quà giúp bạn “đốn tim” người ấy vào Valentine này!

du da cuoi hay moi chom yeu qua trang suc pnj valentine 2024 van vun boi hanh phuc 1
Còn gì lãng mạn hơn việc đeo tặng nhẫn cho nàng vào dịp Valentine?

Xem sản phẩm trên hình:

Còn nếu như đang tìm kiếm một lựa chọn khác ngoài trang sức nhẫn, bạn có thể cân nhắc thiết kế bông tai Vàng Trắng 10K đính đá ECZ PNJ. Được tạo nên từ hơn 80 viên đá lấp lánh, đôi bông tai này sẽ khiến cô gái của bạn thêm xinh đẹp và rạng ngời. Thiết kế đơn giản mà tinh tế của đôi hoa tai còn giúp nàng dễ dàng phối với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Món quà này sẽ thay bạn nói rằng bạn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của người con gái mình thương.

du da cuoi hay moi chom yeu qua trang suc pnj valentine 2024 van vun boi hanh phuc 2
Đôi bông tai lấp lãnh sẽ là món quà tinh tế để bạn tặng nàng vào Lễ Tình Nhân

Xem sản phẩm trên hình:

Tín vật trao đính ước một đời

Khi đã đủ thấu hiểu và yêu thương người phụ nữ của mình, người đàn ông sẽ bắt đầu chuẩn bị cho thời khắc nàng “Say Yes”, cùng nhau về chung một nhà. Để sự kiện quan trọng ấy càng thêm ý nghĩa, chàng có thể cân nhắc lựa chọn nhẫn kim cương cho khoảnh khắc cầu hôn vào dịp Valentine sắp tới. Bởi lẽ, nhẫn kim cương không chỉ đơn thuần là một món trang sức lộng lẫy, mà còn là một biểu tượng của tình yêu và sự cam kết vĩnh cửu. Khi bạn trao cho người phụ nữ chiếc nhẫn kim cương để hỏi rằng “Em có đồng ý làm vợ của anh không?”, đối phương sẽ nhận ra rằng bạn cũng đã sẵn sàng cùng người ấy xây nên một gia đình hạnh phúc.

Nếu đối tượng của bạn ưa chuộng phong cách thanh lịch, sang trọng thì thiết kế nhẫn cưới Kim Cương Vàng 18K PNJ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Mẫu nhẫn được các nhà chế tác PNJ lựa chọn viên kim cương nước E 4.7 ly để làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, 32 viên kim cương phụ cũng được đính kết xung quanh để làm chiếc nhẫn thêm phần nổi bật. Nhẫn cầu hôn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ là một món quà tuyệt vời để thể hiện sự tôn trọng và sự yêu thương đến người vợ tương lai. Khi bạn trao chiếc nhẫn này và được nàng đồng ý, đó chính là một bước quan trọng để mở ra trang mới đầy hạnh phúc và đáng nhớ.

du da cuoi hay moi chom yeu qua trang suc pnj valentine 2024 van vun boi hanh phuc 3
Nếu ý trung nhân của bạn ưa chuộng phong cách thanh lịch, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn cầu hôn

Xem sản phẩm trên hình:

Gợi ý tiếp theo mà PNJ mang đến là mẫu nhẫn cưới Kim Cương Vàng 18K PNJ. Đây sẽ là “trợ thủ đắc lực” để chàng có thể nhận được cái gật đầu đồng ý từ cô nàng người yêu ngọt ngào, nữ tính. Với sự kết hợp của vàng 18K, viên kim cương chủ 4.5 ly trên dáng hình trái tim đặc biệt, chiếc nhẫn cầu hôn này sẽ thay chàng bày tỏ tâm ý “Em là người phụ nữ anh trân quý trong tim”. Không chỉ thế, thiết kế nhẫn từ PNJ còn là một phần của phong cách cá nhân, thể hiện được gu của người tặng lẫn người đeo.

du da cuoi hay moi chom yeu qua trang suc pnj valentine 2024 van vun boi hanh phuc 4
Sự ngọt ngào của chiếc nhẫn cầu hôn và tâm ý của bạn chắc chắn sẽ nhận được cái gật đầu từ nửa kia

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn cưới đánh dấu cột mốc “chung nhà”

Việc chọn nhẫn kim cương làm “tín vật định tình” cho lễ cưới mang theo một ý nghĩa đặc biệt vì kim cương vốn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Khi trao nhau đôi nhẫn kim cương, bạn và nửa kia cũng đang gửi đi thông điệp rằng “tình yêu của hai người sẽ là mãi mãi, bất kể thời gian hay ngoại cảnh”. Ngoài ra, lựa chọn thiết kế đơn giản mà tinh tế cho nhẫn cưới cũng là một quyết định đáng cân nhắc bởi nhẫn cưới sẽ trở thành trang sức đồng hành với sinh hoạt hàng ngày. Những kiểu dáng nhẫn không quá phức tạp nhưng vẫn đảm bảo tạo được nét cá tính riêng cho cặp đôi nên được ưu tiên để hạn chế sự va chạm gây trầy xước cho nhẫn cưới.

Nếu “ra Giêng anh cưới em”, đôi bạn có thể tham khảo cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DD00W004083 và PNJ DD00W004084. Điều đặc biệt của đôi nhẫn này chính là “vòng tròn kim cương” được đính kết trên bề mặt nhẫn. Vòng tròn tượng trưng cho sự trọn vẹn và không có điểm kết thúc, mang theo lời chúc cho tình cảm phu thê lâu dài, bền chặt.

du da cuoi hay moi chom yeu qua trang suc pnj valentine 2024 van vun boi hanh phuc 5
Vừa tinh tế, vừa dễ sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày nên là yếu tố ưu tiên khi chọn nhẫn cưới

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Kim Cương PNJ còn được thiết kế không quá rườm rà nhưng vẫn đảm bảo tạo được điểm nhấn bởi đá quý và chi tiết hình nổi. Vì thế, đôi nhẫn cưới này rất phù hợp để vợ chồng bạn đeo hàng ngày mà không gặp bất tiện trong sinh hoạt.

du da cuoi hay moi chom yeu qua trang suc pnj valentine 2024 van vun boi hanh phuc 6

Xem sản phẩm trên hình:

du da cuoi hay moi chom yeu qua trang suc pnj valentine 2024 van vun boi hanh phuc 7

Xem sản phẩm trên hình:

Món quà lãng mạn giữ lửa hạnh phúc vợ chồng

Lãng mạn là một yếu tố quan trọng để giữ lửa hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn. Khi đến những dịp đặc biệt như Valentine, kỷ niệm ngày cưới hay sinh nhật đối phương, việc chuẩn bị đôi nhẫn cho cả vợ và chồng là cách tuyệt vời để tạo thêm sự ấm áp cho mối quan hệ hôn nhân. Đôi nhẫn không chỉ là món quà đáng trân quý mà còn là biểu tượng của tình yêu và sự gắn kết. Khi đeo nhẫn, bạn và bạn đời sẽ nhớ đến những khoảnh khắc đáng nhớ mà hai người đã trải qua cùng nhau trong suốt những năm tháng cận kề bên gối.

Thiết kế nhẫn nữ mà PNJ muốn gợi ý là nhẫn Vàng Trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW003882. Được tô điểm bởi viên đá trắng to tròn lấp lánh và 62 viên đá phụ nhỏ, chiếc nhẫn mang ý nghĩa “qua năm tháng, em vẫn là người phụ nữ quan trọng nhất lòng anh”. Trao chiếc nhẫn này vào dịp Lễ Tình Nhân lãng mạn giúp bạn “sưởi ấm” trái tim người ấy cũng như thể hiện sự trân trọng đối với người vợ yêu thương của bạn.

du da cuoi hay moi chom yeu qua trang suc pnj valentine 2024 van vun boi hanh phuc 8
“Bao năm tháng qua, em vẫn là người phụ nữ quan trọng nhất của anh” là ý nghĩa chiếc nhẫn này

Xem sản phẩm trên hình:

Mối quan hệ hôn nhân luôn cần có sự cho đi nhận lại từ cả 2 phía để duy trì cân bằng. Vì thế, nhân dịp Valentine này, các “chị đẹp” cũng có thể tặng cho chồng món quà trang sức nhẫn nam Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ để tạo bất ngờ. Với viên đá chính to rực rỡ ngay trung tâm nhẫn, thiết kế này trở thành một món quà đặc biệt để thể hiện sự yêu thương và tôn trọng dành cho người trụ cột gia đình.

du da cuoi hay moi chom yeu qua trang suc pnj valentine 2024 van vun boi hanh phuc 9
Món quà bất ngờ cho trụ cột gia đình cũng là ý tưởng để Valentine này thêm hạnh phúc

Xem sản phẩm trên hình:

Nếu bạn muốn tham khảo thêm các thiết kế trang sức để tặng nửa kia trong dịp Valentine sắp tới, hãy truy cập ngay tại đây nhé! Đang có rất nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn từ PNJ Online để bạn bày tỏ yêu thương trong dịp Valentine năm nay đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức