spot_img

Những dáng hình đá tinh tế nhất cho mùa Noel 2021

Mùa lễ hội đã len lỏi trong từng ngóc ngách. Để tăng thêm niềm phấn khởi này, hãy cùng PNJ khám những những dáng hình đá đẹp mê ly trong mùa Noel này nhé!

Phải công nhận rằng, cứ tháng 12, tâm hồn chúng ta lại dễ dàng xao xuyến trước vạn vật xung quanh, cùng niềm vui được nhìn ngắm phố phường lên đèn, người người nhộn nhịp mua sắm.

Trong không khí lễ hội này, PNJ xin góp vui bằng bằng bộ trang sức có dáng đá đặc biệt như một món quà dành tặng nàng vì một năm nhiều thử thách và gian nan. Mỗi dáng đá là một câu chuyện riêng nhưng đều khoác lên mình sắc màu tươi vui, mời gọi hạnh phúc và nguồn năng lượng tích cực.

Baguette – ổ bánh mì

Baguette là một loại bánh mì đặc trưng ở Pháp. Những viên đá được cắt mài theo kiểu này thường có dáng thanh dài cùng nhiều mặt cắt được chăm chút tỉ mẩn.

Tại thập niên 20, phong trào nghệ thuật Art Deco đã giúp dáng cắt Baguette “nổi như cồn” và được yêu thích rộng rãi. Với người châu Mỹ, hình chữ nhật tượng trưng cho sự nữ tính và trí tuệ; những khối hình chữ nhật đại diện cho các nữ thần xinh đẹp, cao quý và tôn nghiêm. Lý do chính yếu giúp kiểu dáng Baguette có nhiều fan hâm mộ chính là sự cân bằng hoàn hảo mà không kiểu cắt nào có được. Ngoài ra, những thanh bánh mì còn dễ dàng phối hợp cùng những kiểu cắt khác, để tôn vinh vẻ đẹp lấp lánh cho các chế tác từ kim cương hay đá quý.

nhung dang hinh da tinh te nhat cho mua noel 2021 01
Lý do chính yếu giúp kiểu dáng Baguette có nhiều fan hâm mộ chính là sự cân bằng hoàn hảo mà không kiểu cắt nào có được. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Princess – dáng cắt vuông

Để tạo ra dáng cắt này, các người thợ kim hoàn cần hoàn thành 57 hoặc 76 mặt cắt, nghe thôi cũng thấy được sự tinh xảo rồi phải không? Princess có dáng vuông, ưu điểm của kiểu dáng này chính là hạn chế tối đa phần đá bị loại bỏ, trọng lượng của viên đá quý được giữ nguyên nhiều nhất. Nhiều người cho rằng khối vuông này là hình ảnh cho sự bình đẳng, công bằng.

nhung dang hinh da tinh te nhat cho mua noel 2021 02
Princess có dáng vuông, ưu điểm của kiểu dáng này chính là hạn chế tối đa phần đá bị loại bỏ, trọng lượng của viên đá quý được giữ nguyên nhiều nhất. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Round – dáng cắt tròn

Trong ngôn ngữ của khu vực miền trung nước Anh, từ Round được viết thành Rounden nghĩa là bí mật. Có thể nói, dáng cắt tròn là sự lựa chọn được nhiều người yêu trang sức lựa chọn vì kiểu dáng đẹp mắt, thanh lịch và khả năng kết hợp hoàn hảo với mọi loại trang sức.

nhung dang hinh da tinh te nhat cho mua noel 2021 03
Có thể nói, dáng cắt tròn là sự lựa chọn được nhiều người yêu trang sức lựa chọn vì kiểu dáng đẹp mắt, thanh lịch và khả năng kết hợp hoàn hảo với mọi loại trang sức. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Với sự đặc biệt của các dáng đá, bộ sưu tập dành cho mùa lễ hội sẽ là món quà ngọt ngào cho các nàng. Đến ngay PNJ để trải nghiệm nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức