spot_img

Vàng hồng là gì? Tại sao chất liệu này lại đang thịnh hành?

Là chất liệu đang gây bão trên thị trường trang sức nhưng không thật sự nhiều người biết về nguồn gốc cũng như những điều đặc biệt ẩn giấu đằng sau. Cùng PNJ khám phá sâu hơn về loại trang sức đang khiến chị em mê mẩn này nhé.

Vàng hồng là gì? Trên thị trường có bao nhiêu loại vàng hồng?

Vàng hồng là hợp kim của vàng nguyên chất được pha trộn với đồng ở tỉ lệ cao, khiến dòng kim loại này sở hữu sắc hồng nữ tình.

Vàng hồng được phân biệt thông qua màu sắc bên ngoài: vàng đỏ (red gold), vàng hồng đậm (rose gold) và vàng hồng nhạt (pink gold). Bên cạnh đó, tỷ lệ phần trăm vàng nguyên chất, ví dụ 10K, 14K hay 18K trong hợp chất kim loại này cũng là cách nhận biết những chủng loại khác nhau của vàng hồng.

Bên cạnh đó, dễ dàng sáng tạo ra nhiều thiết kế độc đáo, thời thượng cũng là điểm mạnh của dòng kim loại này. Ví dụ điển hình chính là Vòng tay vàng Ý 18K PNJ – sản phẩm sở hữu vẻ ngoài nhã nhặn. Với họa tiết trái tim làm chủ đạo cùng sự kết hợp đan xen giữa vòng cứng bản nhỏ cùng lắc tay, đây chính là vật phẩm vừa mang lại sự sang trọng, vừa thể hiện cá tính độc đáo của chủ nhân.

Kết hợp vàng hồng cùng phong cách thời trang công sở

Với vẻ ngoài nữ tính, không lạ khi vàng hồng được ưa chuộng bởi rất nhiều chị em phụ nữ và thường xuyên được lựa chọn làm người bạn đồng hành kể cả thường ngày lẫn những dịp quan trọng. Cực kỳ hợp với trang phục và không khí công sở chính là điều mà chị em ưa chuộng ở loại trang sức này.

Sở hữu nét nữ tính cùng sự trang nhã hiếm có, Dây cổ Vàng 14K đính đá Ruby PNJ Sắc Xuân không thể nằm ngoài ngoài danh sách thời trang văn phòng. Điểm nhấn hình chú bướm – biểu tượng của sự may mắn và vẻ đẹp mỹ cảm, quyến rũ kết hợp cùng đá Ruby cao cấp, đây thật sự là món trang sức sẽ khiến người đeo trở nên nổi bật và lịch sự chốn công sở.

Vàng hồng – tiêu điểm ánh nhìn trong mọi bữa tiệc

Nếu muốn luôn trở nên nổi bật trong mọi cuộc vui, diện vật phẩm Nhẫn Kim cương Vàng 14K PNJ sẽ không khiến các quý cô thất vọng. Sở hữu thiết kế cổ điển cùng những viên kim cương quyền quý lấp lánh, sáng bóng, thiết kế này không những bật lên sự sang trọng mà còn là vẻ đoan trang của người phụ nữ.

Một thiết kế khác cũng sở hữu vẻ ngoài đặc biệt cùng phong cách thời thượng chính là Mặt dây chuyền Vàng 14K đính đá Moon PNJ Chiêu Tài Đắc Lộc. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên với điểm nhấn là viên đá Moon – biểu tượng của giàu có, thành công và tình yêu, một bộ trang phục lộng lẫy kết hợp cùng vật phẩm này khiến mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào từng bước chân của người đeo.

Những trang sức vàng hồng hot nhất tại PNJ

Nhẫn Vàng 18K đính đá Moon PNJ Sắc Xuân

Sắc hồng cam tinh tế, chi tiết hoa mai nhỏ xinh cùng điểm nhấn đính đá Moon đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo của chiếc nhẫn vàng PNJ. Không quá cầu kỳ nhưng cũng không hề đơn giản, chiếc nhẫn sẽ là phụ kiện giúp quý cô sáng tạo nên phong cách của mình.

Ngay từ khi ra mắt, chiếc nhẫn đã khiến bao nàng phải rung động vì vẻ đẹp quá sức đặc biệt.

Vang hong la gi Tai sao chat lieu nay lai dang thinh hanh

Xem sản phẩm trên hình:

Nhẫn Vàng 10K đính đá Synthetic Disney|PNJ Beauty & The Beast

Trang sức là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp, bởi nó thể hiện phong cách và sở thích của mỗi người. Mẫu nhẫn vàng Disney PNJ sở hữu thiết kế đính đá cùng kiểu dáng hoa hồng uốn lượn, mang đến vẻ đẹp vô cùng quyến rũ và sang trọng.

Nàng Belle xinh đẹp đã tìm được tình yêu khi trải qua khó khăn và sống hạnh phúc với chàng hoàng tử của đời mình. Dựa trên câu chuyện “Beauty & The Beast” cùng hơi thở đương đại, chiếc nhẫn sở hữu thiết kế đầy tính thẩm mỹ với điểm nhấn hoa hồng cùng sắc xanh của đá Synthetic, tạo nên vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa sang trọng.

Vang hong la gi Tai sao chat lieu nay lai dang thinh hanh 1

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai Vàng Ý 18K PNJ

Những thiết kế được chế tác từ chất liệu vàng Ý luôn mang dấu ấn riêng. Không ngoại lệ, thiết kế bông tai vàng mang sắc màu vàng hồng ấm áp, kiểu dáng thời thượng và hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây cũng là sản phẩm được hội yêu trang sức ưa chuộng suốt thời gian qua.

Vang hong la gi Tai sao chat lieu nay lai dang thinh hanh 2

Xem sản phẩm trên hình:

Xem trang sức vàng hồng:

Hi vọng với những gợi ý trên, quý cô có thể thoải mái tìm kiếm cho mình được những lựa chọn phù hợp với bản thân.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức