spot_img

Top 5 trang sức được ưa chuộng nhất đầu năm 2022

Trang sức luôn giúp nàng thêm yêu kiều, tự tin trước muôn vàn ánh nhìn. Hôm nay, hãy cùng PNJ điểm qua 5 điểm nhấn lung linh mà hội chị em mê tít từ đầu năm 2022 nhé!

Bông tai Kim cương Vàng

Không kén dáng mặt, chẳng ngại màu da, đôi bông tai kim cương vàng trắng sáng ngời đã đốn bao trái tim nàng trong thời gian vừa qua. Kiểu dáng nhỏ xinh nhưng được trau chuốt tỉ mẩn. Nổi bật là những viên kim cương được mài dũa kỹ lưỡng, sắp đặt chỉn chu. Đây sẽ là điểm nhấn cần có trong tủ đồ trang sức của phái đẹp bởi thiết kế vượt thời gian, lại còn dễ dàng phối hợp cùng các phụ kiện và trang phục khác. Ngắm nhìn những siêu phẩm kim cương đắt giá từ PNJ.

5 trang suc duoc ua chuong nhat dau nam 2022
Không kén dáng mặt, chẳng ngại màu da, đôi bông tai kim cương vàng trắng sáng ngời đã đốn bao trái tim nàng trong thời gian vừa qua. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn kim cương vàng trắng

Phụ nữ càng trưởng thành, dày dặn kinh nghiệm lại càng dễ phải lòng những chiếc nhẫn kim cương. Không vì độ xa hoa hay sang trọng, mà bởi vì nhẫn kim cương toả ra ánh hào quang, là điểm nhấn cho thần khí sáng ngời của phái đẹp.

Chiếc nhẫn hôm nay PNJ giới thiệu cũng sở hữu những nét đẹp riêng như vậy. Kiểu dáng có phần tinh giản, e ấp nhưng lại toả ra sức hút mãnh liệt, chính là nhờ vào viên kim cương ngay trung tâm. Đây sẽ là món quà tự thưởng ý nghĩa cho bản thân sau những nỗ lực không ngừng của nàng đấy.

5 trang suc duoc ua chuong nhat dau nam 2022 1
Kiểu dáng có phần tinh giản, e ấp nhưng lại toả ra sức hút mãnh liệt, chính là nhờ vào viên kim cương ngay trung tâm. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng

Để tìm ra những viên kim cương, con người cần phải khai thác chúng ở độ sâu khoảng 93 dặm về phía lõi Trái Đất. Những viên đá sáng ngời mê hoặc này được hình thành ở nhiệt độ cao và áp lực cực lớn. Sự thật thú vị rằng kim cương xuất hiện sớm hơn tổ tiên loài người đến 600 lần, tức 4 tỷ năm trước. Với nguồn gốc như vậy, kim cương hiển nhiên trở thành viên đá quý bậc nhất trên thế giới. Chúng còn đại diện cho tình yêu, sự vững chãi, lòng quả cảm và tinh thần cầu thị vươn xa.

Thiết kế mặt dây chuyền kim cương được yêu thích trong đầu năm 2022 sẽ khiến nàng càng yêu mến viên đá quý này hơn nữa. Kiểu dáng tinh xảo, từng chi tiết đều được tỉ mẩn tạo nên bởi người thợ kim hoàn tài ba. Siêu phẩm này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cùng phái đẹp trong những sự kiện hay buổi hẹn quan trọng.

5 trang suc duoc ua chuong nhat dau nam 2022 3
Siêu phẩm này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cùng phái đẹp trong những sự kiện hay buổi hẹn quan trọng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lắc tay Vàng 18K đính đá CZ

Dù xu hướng có thay đổi nhanh đến cỡ nào thì những chế tác từ vàng vẫn luôn được lòng hội yêu làm đẹp. Sở hữu sắc vàng nịnh da, thiết kế lắc tay còn thu hút bởi kiểu dáng rất ưa nhìn. Ngoài ra, những viên đá CZ lung linh càng giúp điểm nhấn thêm thu hút. Đặc biệt, mẫu lắc tay này phù hợp với mọi lứa tuổi, lại còn dễ phối cùng trang phục, tất cả tuỳ ở nàng quyết định.

5 trang suc duoc ua chuong nhat dau nam 2022 4
Sắc vàng nịnh da, thiết kế lắc tay còn thu hút bởi kiểu dáng rất ưa nhìn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Nếu phái đẹp đang tìm kiếm một thiết kế sang trọng vừa đủ thì đây sẽ là gợi ý xứng đáng được cân nhắc. Mang trọn vẹn tinh thần nữ tính, chiếc vòng tay toát lên nét dịu dàng hoà quyện sự bí ẩn. Vẻ đẹp hút mắt ấy công lớn là nhờ vào những viên đá ECZ long lanh, được sắp đặt có chủ đích để cùng nhau toả sáng.

5 trang suc duoc ua chuong nhat dau nam 2022 5
Vẻ đẹp hút mắt ấy công lớn là nhờ vào những viên đá ECZ long lanh, được sắp đặt có chủ đích để cùng nhau toả sáng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vậy nàng đã “tia” được thiết kế nào phù hợp với mình chưa? Đến ngay PNJ để trải nghiệm và chọn cho mình điểm nhấn phù hợp nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức