spot_img

Nhẫn kim cương nên chọn chất liệu nào để vừa ý nghĩa, vừa tiết kiệm?

Đám cưới mùa dịch sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, đặc biệt là vấn đề tài chính không còn dư dả hơn xưa. Hôm nay, PNJ sẽ gợi ý những sự lựa chọn nhẫn kim cương vừa ý nghĩa với chi phí dễ chịu!

Nhẫn kim cương không đơn thuần là vật phẩm trang sức, điểm nhấn lấp lánh này còn đại diện cho cột mốc quan trọng của cuộc đời. Khi nàng đồng ý cho chàng đeo chiếc nhẫn ý nghĩa ấy vào ngón áp út, cũng là lúc tình yêu của họ bước sang trang mới.

Nhan kim cuong nen chon chat lieu nao de vua y nghia vua tiet kiem

Tình hình dịch Covid kéo dài gây ảnh hưởng ít nhiều đến tài chính của chúng ta. Đây cũng là khó khăn của nhiều cặp đôi đang có dự định cưới khi ngân sách trở nên eo hẹp hơn chút ít. Hiểu được câu chuyện này, PNJ sẽ cùng các cô dâu chú rể tương lai khám phá những sự lựa chọn nhẫn kim cương đẹp, ý nghĩa với chi phí vừa phải. Bỏ túi ngay kim nghiệm cưới này nhé!

1. Những chất liệu nhẫn kim cương

Khi chọn mua nhẫn kim cương, các khách hàng thường quan tâm đến 2 điều: vỏ nhẫn kim cương và viên kim cương.

Vỏ nhẫn kim cương hay còn gọi là ổ nhẫn, giúp định hình chiếc nhẫn và cố định viên kim cương hoặc đá quý. Tùy vào sở thích, vỏ nhẫn có kiểu dáng đa dạng, có thể là vỏ trơn hoặc được tạo kiểu cùng nhiều viên kim cương, đá quý khác. Thông thường, bộ khung này sẽ được làm trên 2 chất liệu: Bạch Kim và Vàng.

Nhan kim cuong nen chon chat lieu nao de vua y nghia vua tiet kiem 1
Nhẫn kim cương được chế tác từ chất liệu vàng 14K đa dạng về thiết kế, kiểu dáng. Ngoài ra, PNJ có rất nhiều mẫu nhẫn kim cương đẹp với chi phí cực kỳ hợp lý. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trong đó, vỏ nhẫn Bạch Kim có giá thành cao nhất vì đây là kim loại quý hiếm, chất liệu gần như nguyên chất, có độ bóng lấp lánh, lung linh và bền vững theo thời gian. Đối với chất liệu vàng, vỏ nhẫn sẽ còn phụ thuộc vào loại vàng như: vàng 24K, vàng 18K, vàng 14K,… Nếu có ngân sách hạn hẹp, các cặp đôi có thể cân nhắc loại ổ nhẫn vàng 14K vì kiểu dáng đa dạng và đẹp mắt không thua gì những lựa chọn khác. Tra cứu bí quyết phân biệt Bạch Kim và Vàng Trắng tại đây.

Về phần kim cương, mức giá của tinh thể lấp lánh này sẽ phụ thuộc vào kích thước, độ trong suốt, nét tinh xảo,… Dựa trên sở thích, nàng có thể tuỳ ý chọn thiết kế ưng ý nhất.

2. Những chiếc nhẫn kim cương dưới 15 triệu

Nhẫn Kim cương Vàng 14K

Hình dáng kim cương với 57 giác cắt cùng điểm nhấn trái tim vàng, đây sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng ngọt ngào. Bên cạnh là vật phẩm để cầu hôn nàng, chiếc nhẫn này còn là món quà lý tưởng cho những dịp đặc biệt khác như sinh nhật, ngày kỷ niệm, ngày 8/3, 20/10,…

Nhan kim cuong nen chon chat lieu nao de vua y nghia vua tiet kiem 2
Điểm nhấn trái tim cùng viên kim cương được khéo léo, đây sẽ là món quà ngọt ngào gửi đến các nàng trong dịp đặc biệt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn kim cương Vàng trắng 14K

Thêm một sự lựa chọn đáng yêu cho các nàng: điểm nhấn mô phỏng bông hoa tươi thắm. Trên chất liệu vàng trắng 14K có một bông hoa nở rộ, phần nhuỵ và chiếc cánh được chạm khắc những viên kim cương sáng ngời, mang một vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế.

Nhan kim cuong nen chon chat lieu nao de vua y nghia vua tiet kiem 3
Thiết kế mô phỏng bông hoa một cách tinh xảo và ngọt ngào với  điểm nhấn là những viên kim cương lấp lánh. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ

Lấy viên kim cương làm trọng tâm, những cánh hoa xoè nhẹ nhàng và tinh tế. Thiết kế đặc biệt này chắc chắn sẽ khiến cô gái của chàng vô cùng cảm động và không thể chối từ.

Nhan kim cuong nen chon chat lieu nao de vua y nghia vua tiet kiem 4
Tinh tế và ngọt ngào là những từ thích hợp để miêu tả chiếc nhẫn kim cương này. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hy vọng sau bài viết này, các cặp đôi sẽ tìm được cho mình chiếc nhẫn kim cương ý nghĩa và tiết kiệm nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức