spot_img

Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống cùng BST trang sức kim cương lấy ý tưởng từ tác phẩm đan lát tre nứa Việt Nam

Từ lâu, kim cương đã được mệnh danh là “nữ hoàng đá quý” với vẻ đẹp lấp lánh huyền ảo và trường tồn theo thời gian. Trong BST Timeless Diamond, PNJ đem đến sự kết hợp độc đáo giữa kim cương rực rỡ và tinh hoa văn hóa Việt Nam, tạo nên những món trang sức không chỉ sang trọng mà còn mang đậm bản sắc dân tộc.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật đan lát tre nứa truyền thống, những thiết kế Timeless Diamond tái hiện hình ảnh những thanh tre mảnh mai tưởng chừng yếu ớt, nhưng khi đan xen vào nhau lại tạo nên sức mạnh và sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Giống như kim cương, tuy trong trẻo, mỏng manh nhưng thực chất lại cứng cáp vô cùng.

Hãy cùng PNJ khám phá những phiên bản trang sức độc đáo trong BST Timeless Diamond để tìm ra điểm nhấn hoàn hảo cho bản thân hoặc người thương yêu dưới những gợi ý dưới đây:

Xem ngay các thiết kế của BST Timeless Diamond:

Vẽ nên nét nữ tính với bộ trang sức kim cương duyên dáng

Bộ trang sức kim cương gồm dây cổ PNJ Timeless Diamond DDDDW000546 và bông tai PNJ Timeless Diamond DDDDW003417 là sự hòa quyện tinh tế giữa chất liệu vàng 14K cao cấp và kiểu dáng đan chéo mô phỏng những nút đan tre nứa đậm chất Việt Nam. Viên kim cương chính lấp lánh được bố trí khéo léo, tạo điểm nhấn vô cùng thu hút cho sản phẩm.

lan toa gia tri van hoa truyen thong cung bst trang suc kim cuong lay y tuong tu tac pham dan lat tre nua viet nam
Nút đan tre nứa là điểm nhấn rất Việt Nam cho bộ trang sức kim cương thanh lịch

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Sở hữu bộ đôi trang sức này là một sự đầu tư hoàn hảo cho diện mạo bản thân. Biểu tượng đan tre lạ mắt trên bông tai và dây cổ sẽ trở thành điểm nhấn cực kỳ tinh tế và độc đáo để giúp bạn nổi bật hơn. Bên cạnh đó, khi chọn những thiết kế của BST Timeless Diamnond, bạn cũng góp phần lan tỏa nét đẹp tinh hoa văn hóa truyền thống của đất nước đến mọi người xung quanh.

Tỏa sáng yêu thương cùng bộ trang sức mang ý nghĩa gắn kết

Bộ đôi dây cổ PNJ Timeless Diamond DDDDW000543 và bông tai PNJ Timeless Diamond DDDDW003412 mang thiết kế trang nhã nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung. Những nhà chế tác PNJ đã sử dụng nhiều viên kim cương nhỏ lấp lánh kết hợp với nút đan tre 3 đường chéo trên trên chất liệu vàng trắng để tạo ra những tác phẩm độc đáo này.

lan toa gia tri van hoa truyen thong cung bst trang suc kim cuong lay y tuong tu tac pham dan lat tre nua viet nam 01
Nút đan tre 3 đường chéo trên trên chất liệu vàng trắng lan tỏa văn hóa truyền thống

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Mang ý nghĩa từ sự bền chặt của những mối đan tre nứa, bộ trang sức tượng trưng cho sự gắn kết vĩnh cửu, là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của bạn. Hãy để bộ trang sức làm điểm nhấn hoàn hảo cho diện mạo của người phụ nữ trân quý của bạn nhé!

Lấp lánh đa chiều cùng bộ trang sức mang cảm hứng văn hóa Việt Nam

Sự phối hợp tuyệt mỹ giữa kim cương lấp lánh trên chất liệu vàng hồng – vàng trắng chính là điều khiến bộ đôi nhẫn PNJ Timeless Diamond DDDDH000454 và mặt dây chuyền PNJ Timeless Diamond DDDDH000064 trở nên ấn tượng. Điểm nhấn đặc biệt của thiết kế là hình ảnh mô phỏng ống tre Việt Nam. Với cấu trúc hình trụ tròn được đính kết thêm kim cương tán sắc tinh xảo, bộ đôi trang sức này sẽ tạo nên hiệu ứng lấp lánh huyền ảo cho bạn từ mọi góc độ.

lan toa gia tri van hoa truyen thong cung bst trang suc kim cuong lay y tuong tu tac pham dan lat tre nua viet nam 02
Mê hoặc mọi ánh nhìn với sự kết hợp kim cương lấp lánh và nút đan tre chéo đầy quyến rũ

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Quý cô có thể kết hợp cả 2 món trang sức để tạo nên vẻ đẹp rạng rỡ, thu hút trong những bữa tiệc sang trọng. Hoặc nàng có thể tách lẻ từng món, biến tấu thành điểm nhấn thanh lịch cho những trang phục ngày thường. Biểu tượng ống tre mộc mạc được cách điệu tinh tế trên trang sức không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo mà còn tiếp thêm cho người phụ nữ niềm tự hào về quê hương Việt Nam thân yêu.

Rực rỡ cùng điểm nhấn nhẫn Timeless Diamond lung linh

BST Timeless Diamond của PNJ không chỉ mang đến những bộ trang sức lộng lẫy mà còn thu hút bởi những mẫu nhẫn tinh tế, phù hợp với sở thích và phong cách riêng của từng người. Dưới đây là 2 gợi ý được yêu thích nhất dành cho những ai muốn sở hữu những chiếc nhẫn tinh tế từ BST này:

lan toa gia tri van hoa truyen thong cung bst trang suc kim cuong lay y tuong tu tac pham dan lat tre nua viet nam 03
Khám phá muôn vàn cách tỏa sáng với những thiết kế nhẫn tinh xảo

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Nhìn từ trên xuống, chiếc nhẫn Kim Cương Vàng 14K PNJ Timeless Diamond DDDDC001135 nổi bật với viên đá chính kiêu sa được bao bọc bởi 58 viên kim cương phụ. Và khi nhìn ở góc ngang, điểm nhấn của chiếc nhẫn sẽ là chi tiết mô phỏng nút đan chéo tre nứa màu vàng nổi bật. Với sự lộng lẫy ở mọi góc nhìn, chiếc nhẫn này chắc chắn sẽ khiến nàng trở thành tâm điểm trong từng khoảnh khắc.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Nhẫn Kim Cương Vàng 14K PNJ Timeless Diamond DDDDC001130 là một trong những mẫu nhẫn kinh điển phù hợp cho mọi hoàn cảnh từ đi làm, dự tiệc hay hẹn hò ngọt ngào. Thiết kế nhẫn sử dụng 18 viên kim cương phụ để tôn lên sự lấp lánh của viên kim cương chính vô cùng đặc sắc. Phần đai nhẫn được nhấn nhá bởi chi tiết nút tre đan chéo đậm chất Việt Nam. Với thiết kế rất dễ ứng dựng, nàng có thể rủ rê cạ cứng hoặc người thân cùng nhau đeo nhẫn đôi, vừa tăng thêm tình cảm, vừa cùng nhau thể hiện sự yêu thích văn hóa Việt Nam.

PNJ tin rằng với những gợi ý trên, quý cô có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình. Ngoài ra, PNJ còn mang đến cho quý khách hàng vô số thiết kế đa dạng khác trong BST Timeless Diamond tại website, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của nàng. Hãy cùng PNJ lan tỏa nét đẹp truyền thống văn hóa Việt Nam và tỏa sáng rực rỡ với BST Timeless Diamond ngay nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức