spot_img

Nhẫn đồng hồ – hot item cực độc đáo trong năm 2024. Bạn có muốn là những người sở hữu đầu tiên?

Bạn muốn trở thành trendsetter với món phụ kiện bùng nổ nhất đầu năm 2024? Thế thì bạn không thể bỏ lỡ “siêu phẩm” nhẫn đồng hồ Fossil mới vừa ra mắt! Là thiết kế nhẫn với mặt đồng hồ độc đáo, thiết kế này hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trong giới yêu trang sức. Được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi PNJ Watch, sản phẩm nhẫn đồng hồ Fossil độc đáo sẽ là item must-have để chào hè sắp tới!

Cùng PNJ Watch chiêm ngưỡng 5 mẫu nhẫn đồng hồ hot nhất trong bộ sưu tập mới này nhé!

Đồng hồ Fossil Ring Dây Kim Loại 14 mm

Thoát khỏi khuôn mẫu truyền thống, nhẫn đồng hồ như một luồng gió mới, mang đến sự bứt phá táo bạo, khẳng định phong cách riêng biệt của người đeo. Thay vì những vòng tròn đơn điệu, món trang sức như mô phỏng chiếc đồng hồ mini thu nhỏ ôm trọn ngón tay. Với sự đa dạng về màu sắc, nhẫn đồng hồ đáp ứng nhiều phong cách cá nhân.

nhan dong ho hot item cuc doc dao trong nam 2024 ban co muon la nhung nguoi so huu dau tien
Món trang sức như mô phỏng chiếc đồng hồ mini thu nhỏ

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Đồng hồ Fossil Ring Nữ ES5343 Dây Kim Loại 14 mm phiên bản màu vàng

Với thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật cùng mặt số La Mã, Đồng hồ Fossil Ring Nữ ES5343 Dây Kim Loại 14mm mang đến vẻ đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại. Sắc vàng sang trọng của chiếc nhẫn đồng hồ này sẽ tôn vinh làn da ấm của bạn, đồng thời trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách thanh lịch và cổ điển. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể phối hợp nhẫn với các loại trang sức khác như vòng cổ, vòng tay hoặc hoa tai có màu sắc tương đồng.

nhan dong ho hot item cuc doc dao trong nam 2024 ban co muon la nhung nguoi so huu dau tien 1
Nhẫn đồng hồ mang vẻ đẹp cổ điển lẫn hiện đại

Đồng hồ Fossil Ring Nữ ES5344 Dây Kim Loại 14 mm phiên bản màu bạc

Nổi bật với vẻ ngoài thanh lịch, chiếc Đồng hồ Fossil Ring Nữ ES5344 Dây Kim Loại 14mm sở hữu vỏ thép không gỉ cao cấp, mang đến độ bền bỉ và khả năng sáng bóng lâu dài. Dây đeo kim loại mảnh mai ôm sát vào ngón tay, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Nổi bật với màu bạc lấp lánh, chiếc nhẫn này toát lên sự năng động, hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và sở hữu làn da trắng sáng.

nhan dong ho hot item cuc doc dao trong nam 2024 ban co muon la nhung nguoi so huu dau tien 2
Chiếc nhẫn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Đồng hồ Fossil Ring Nữ ES5345 Dây Kim Loại 14 mm phiên bản vàng hồng

Tỏa sáng rạng ngời với sắc vàng hồng thời thượng, Đồng hồ Fossil Ring Nữ ES5345 Dây Kim Loại 14mm như bản hòa tấu giữa cá tính mạnh mẽ và nét nữ tính thanh tao, tôn lên vẻ đẹp của mọi cô gái, bất kể tông da. Để tô điểm thêm cho món trang sức, bạn có thể kết hợp nhẫn vàng hồng đơn giản tạo sự đồng điệu hoặc lắc tay bản mảnh để góp phần hoàn thiện tổng thể.

Vượt xa chức năng hiển thị thời gian, chiếc nhẫn còn là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thương yêu, thể hiện sự trân trọng từng giây phút quý giá bên nhau.

nhan dong ho hot item cuc doc dao trong nam 2024 ban co muon la nhung nguoi so huu dau tien 3
Vượt xa chức năng hiển thị thời gian, chiếc nhẫn là món quà thể hiện sự trân trọng từng giây từng phút

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Đồng hồ Fossil Ring Nữ ES5245 Dây Kim Loại 15 mm

Với kiểu dáng mới lạ, thiết kế thứ hai mang đến sự phá cách độc đáo với mặt đồng hồ hình tròn mềm mại, tạo nên điểm nhấn ấn tượng nhưng vẫn phảng phất sự nữ tính. Các chi tiết được gia công tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp tinh tế và cá tính, thể hiện đẳng cấp của người đeo. Ngoài ra, chiếc nhẫn sở hữu khả năng chống nước 5ATM giúp bạn có thể thoải mái đeo món trang sức khi rửa tay, đi mưa hoặc thậm chí tham gia các hoạt động thể thao dưới nước mà không cần lo lắng hư hỏng. Nhờ tính năng này, bạn không cần phải tháo ra tháo vào thường xuyên, tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày.

nhan dong ho hot item cuc doc dao trong nam 2024 ban co muon la nhung nguoi so huu dau tien 4
Món trang sức sở hữu thiết kế mặt tròn sang trọng

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Tương tự như mẫu trên, sản phẩm ra mắt với hai màu thời thượng giúp quý cô dễ dàng lựa chọn theo màu da và phong cách cá nhân.

Đồng hồ Fossil Ring Nữ ES5245 Dây Kim Loại 15 mm phiên bản màu bạc

Với sắc trắng thanh lịch, bạn có thể phối Đồng hồ Fossil Ring Nữ ES5245 Dây Kim Loại 15 mm với vòng tay dạng lắc mảnh mai bằng bạc hoặc dây chuyền layering với nhiều sợi dây chuyền mảnh có độ dài khác nhau để tạo sự trẻ trung, năng động. Bạn có thể dành tặng cho người bạn yêu thương như một món quà hứa hẹn về tình yêu vĩnh cửu của người tặng gửi đến người nhận.

nhan dong ho hot item cuc doc dao trong nam 2024 ban co muon la nhung nguoi so huu dau tien 5
Món quà thay lời hứa hẹn về tình yêu vĩnh cửu

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Đồng hồ Fossil Ring Nữ ES5246 Dây Kim Loại 15 mm phiên bản màu vàng

Đồng hồ Fossil Ring Nữ ES5246 Dây Kim Loại 15 mm mang sắc vàng rạng rỡ, không chỉ là phụ kiện xem giờ mà còn là điểm nhấn thời thượng cho phong cách của bạn. Hãy thử phối chiếc nhẫn đồng hồ độc đáo này với một chiếc nhẫn to bản ở tay còn lại để tạo sự tương phản ấn tượng, hoặc kết hợp chiếc nhẫn mảnh ở ngón liền kề để mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Nhẫn đồng hồ Fossil Ring ES5246 sẽ giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông và khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của bạn.

nhan dong ho hot item cuc doc dao trong nam 2024 ban co muon la nhung nguoi so huu dau tien 6
Nhẫn đồng hồ sở hữu khả năng chống nước 5ATM

Xem thêm sản phẩm tại đây:

Bạn muốn trở thành trendsetter dẫn đầu xu hướng thời trang trong năm 2024? Hãy nhanh tay sở hữu những “item” phụ kiện độc đáo tại PNJ, truy cập website ngay tại đây để khám phá và trải nghiệm những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức