spot_img

Gợi ý 5 mẫu vòng tay bán chạy nhất từ STYLE by PNJ cho nàng tự do “flexing” cá tính

Chọn được món trang sức “hợp gu” tựa như khoác lên mình nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong cuộc sống hằng ngày. Với thông điệp “TUYÊN NGÔN YÊU BẢN THÂN – TỰ TIN ĐỂ KHÔNG NGỪNG TÁI TẠO NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC TRONG CUỘC SỐNG”, STYLE by PNJ mang đến cho các cô nàng BST LUCKY ME những mẫu vòng tay đa dạng, trendy, giúp bạn tự tin “flex” cá tính và khẳng định bản thân.

Vòng tay Vàng 10K đính đá Synthetic STYLE By PNJ ZTXMY000447

Chiếc Vòng tay đính đá Synthetic STYLE By PNJ ZTXMY000447 nổi bật với sắc vàng 10K cùng kiểu dáng không quá xa lạ nhưng lại cực kỳ độc đáo. Món trang sức như khoác lên mình vẻ ngoài trẻ trung, phá cách và “high fashion” với điểm nhấn là những viên đá ECZ lấp lánh.

goi y 5 mau vong tay ban chay nhat tu style by pnj cho nang tu do flexing ca tinh

Xem sản phẩm tại đây:

Vòng tay này có thể phối “chất như nước cất” với nhiều loại trang phục khác nhau: từ trang phục thanh lịch đến những bộ cánh cá tính. Chắc chắn rằng, diện “em” này đi chơi, đi tiệc hay đi làm, bạn sẽ “auto nổi bật” để lan tỏa năng lượng đến mọi người xung quanh!

Lắc tay Vàng 10K đính đá STYLE by PNJ NHXMX000001

Lắc tay Vàng 10K đính đá STYLE by PNJ NHXMX000001 sở hữu kiểu dáng thanh lịch và nữ tính. Dạng chuỗi mắt xích mảnh kết hợp cùng các viên ngọc trai óng ánh tạo nên sự uyển chuyển và mềm mại cho item này. Và điểm nhấn đặc biệt nhất chính là trái tim được đính đá lấp lánh nổi bật trên nền vàng rực rỡ.

goi y 5 mau vong tay ban chay nhat tu style by pnj cho nang tu do flexing ca tinh 1

Xem sản phẩm tại đây:

Bạn có thể lựa chọn đeo chiếc lắc tay đơn lẻ để tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào vốn có. Hoặc kết hợp cùng các loại trang sức khác như vòng tay theo phong cách layering để tạo điểm nhấn ấn tượng, thể hiện cá tính riêng biệt.

Lắc tay bạc đính đá STYLE By PNJ XMXMY060001

Với sắc vàng sang trọng, chiếc lắc tay bạc đính đá STYLE By PNJ XMXMY060001 này sẽ tôn lên vẻ đẹp của làn da ấm. Thiết kế mắc xích “simple is the best” giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ thanh lịch đến năng động.

goi y 5 mau vong tay ban chay nhat tu style by pnj cho nang tu do flexing ca tinh 2

Xem sản phẩm tại đây:

Điểm nhấn của chiếc lắc tay chính là chữ “LOVE” được cách điệu ở trung tâm. Đây không chỉ là một lời nhắc nhở bản thân về tầm quan trọng của việc yêu thương và trân trọng chính mình, mà còn là lời khẳng định cho sự tự tin và độc lập của cô nàng hiện đại. Khi bạn yêu thương bản thân, bạn sẽ tỏa sáng rạng ngời và thu hút năng lượng tích cực. Hãy dành tặng cho bản thân chiếc lắc tay yêu thương này như một lời hứa sẽ luôn trân trọng và yêu thương chính mình.

Vòng tay Bạc STYLE By PNJ XMXMX000002

Cô nàng cá tính đang tìm kiếm một món phụ kiện độc đáo để khẳng định phong cách thời trang của mình? Vậy thì Vòng tay Bạc STYLE By PNJ XMXMX000002 với thiết kế cách điệu trên chất liệu vàng hồng chính là lựa chọn đáng để nàng cân nhắc. Kiểu dáng lạ mắt của chiếc vòng vừa giúp nàng phối được outfit “độc lạ”, vừa giúp nàng thể hiện sự sáng tạo và tinh thần tự do, phóng khoáng của mình.

goi y 5 mau vong tay ban chay nhat tu style by pnj cho nang tu do flexing ca tinh 3
Kiểu dáng lạ mắt của chiếc vòng giúp nàng thể hiện sự sáng tạo của mình

Xem sản phẩm tại đây:

Bạn có thể biến hóa phong cách đa dạng với chiếc vòng tay này. Phối hợp cùng áo khoác da, boots, choker để tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, phá cách. Hoặc kết hợp với váy đầm, áo sơ mi, sandal cao gót để hoàn thiện phong cách nữ tính, ngọt ngào. Hãy tự tin thể hiện cá tính và tỏa sáng rạng ngời với món phụ kiện đặc biệt này nhé!

Lắc chân Vàng 10K đính đá ECZ STYLE by PNJ XM00C000088

Với thiết kế dây xích mảnh mai, lắc chân Vàng 10K đính đá ECZ STYLE by PNJ XM00C000088 tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát. Những viên đá ECZ lấp lánh sẽ ôm trọn lấy cổ chân thanh mảnh, tạo nên sức hút đặc biệt cho nàng.

goi y 5 mau vong tay ban chay nhat tu style by pnj cho nang tu do flexing ca tinh 4
Lắc chân là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi trang phục

Xem sản phẩm tại đây:

Nàng có thể tự tin diện chiếc lắc chân này với giày thể thao cá tính hoặc giày cao gót quyến rũ. Chắc chắn món phụ kiện “độc lạ” này sẽ là điểm nhấn nổi bật, tạo nên cá tính độc đáo cho nàng!

Hãy “tậu” ngay cho mình những mẫu vòng tay, lắc chân “hot trend” từ nhà STYLE by PNJ để “flex” phong cách riêng của mình! Với thiết kế đa dạng, chất liệu cao cấp, những thiết kế gợi ý trên sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho mọi cô gái. Truy cập ngay website PNJ để khám phá thêm nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức