spot_img

BST Trang Sức Kim Cương The Shining Princess: Rực rỡ như hành trình của những nhân vật Disney

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện nỗ lực vượt thử thách chông gai của các nhân vật Disney, bộ sưu tập trang sức The Shining Princess 2024 được cho ra mắt để cổ vũ các cô gái hãy vững bước trên hành trình tỏa sáng.

Điểm nhấn chính của các thiết kế The Shining Princess 2024 là sự kết hợp giữa nhiều viên kim cương để tạo thành những biểu tượng ý nghĩa một cách vô cùng tinh xảo. Một số ví dụ có thể kể đến như chiếc nơ của nàng Bạch Tuyết ngọt ngào hay đóa hồng của nàng Belle bản lĩnh,… Khi diện những tác phẩm trang sức này, các biểu tượng kim cương lấp lánh như đang phản chiếu vẻ đẹp kiên cường trên chặng đường tìm kiếm sự hoàn thiện và hạnh phúc của bạn.

Bây giờ mời bạn cùng lên cỗ xe thần tiên để mở ra hành trình mới cùng BST The Shining Princess của  Disney|PNJ nhé!

Xem ngay các thiết kế của BST The Shining Princess:

Cô tiên Tinker Bell – Lạc quan và tràn đầy hy vọng

Bộ đôi lắc tay và dây cổ kim cương vàng trắng 14K này được các nhà chế tác Disney|PNJ lấy cảm hứng từ câu chuyện kỳ diệu của Tinker Bell – nàng tiên nhỏ bé luôn lạc quan và tràn đầy hy vọng. Điểm nhấn cuốn hút của bộ trang sức là những ngôi sao kim cương lấp lánh đặt ở vị trí trung tâm. Những vì sao ấy không đơn thuần là kim cương quý giá, mà đây còn là đại diện cho hy vọng và sự lạc quan trong cuộc sống của nàng.

bst trang suc kim cuong the shining princess ruc ro nhu hanh trinh cua nhung nhan vat disney 1
Bộ trang sức đại diện cho hy vọng và sự lạc quan như cô tiên Tinker Bell

Xem sản phẩm trên hình:

Với thiết kế tinh tế, đơn giản, nàng dễ dàng diện cả bộ đôi lắc tay, dây cổ này trong ngày thường lẫn những buổi đi chơi thân mật. Nàng có thể phối 2 món trang sức này với trang phục sơ mi công sở để tăng thêm sự thanh lịch. Hoặc ở những cuộc hẹn ngọt ngào, hãy chọn một chiếc đầm dây để khoe trọn sự lấp lánh trên đường cổ và cổ tay nàng nhé!

Rapunzel – Khát khao chinh phục ước mơ

Từ nhỏ đến lớn quanh quẩn trong tòa tháp cổ, Rapunzel chỉ biết ngắm nhìn hàng nghìn ngọn đèn bay tỏa sáng trong đêm và mơ ước một lần được tới gần chúng. Và cuối cùng, cô gái đặc biệt ấy cũng can đảm quyết định vượt ra khỏi sự giam cầm để được tự do khám phá thế giới muôn màu. Chính trái tim luôn tràn đầy hy vọng và khát khao về tương lai tươi sáng ấy là nguồn cảm hứng để các nhà chế tác sáng tạo ra bộ trang sức kim cương vàng trắng 14K Disney|PNJ Rapunzel.

bst trang suc kim cuong the shining princess ruc ro nhu hanh trinh cua nhung nhan vat disney 01 1
Bộ trang sức mang sức mạnh từ trái tim luôn tràn đầy hy vọng và khát khao về tương lai tươi sáng của Rapunzel

Xem sản phẩm trên hình:

Với biểu tượng mặt trời lung linh bừng sáng đại diện cho sức mạnh nội tại, các thiết kế bông tai, dây cổ và lắc tay như một lời cổ vũ đến nàng hãy luôn tự tin và tiến về phía trước. Vì thế, nàng có thể sử dụng những món trang sức này như một vật may mắn vào những dịp quan trọng như ngày đầu tiên đi làm, buổi thuyết trình với sếp,… Bên cạnh đó, ánh kim cương tán sắc lấp lánh trên những thiết kế này cũng sẽ trở thành điểm nhấn rạng rỡ cho diện mạo của nàng.

Bạch Tuyết – Ngọt ngào và thuần khiết

Nàng Snow White ngây thơ năm ấy giờ đây đã trưởng thành. Nàng luôn giữ bên mình chiếc nơ đỏ nổi bật, như một lời nhắc nhở bản thân về những gì đã qua trong quá khứ… Với biểu tượng chiếc nơ Bạch Tuyết trong các thiết kế trang sức Disney|PNJ Snow White, bạn sẽ tìm thấy câu chuyện của chính mình trong từng món trang sức. Trên hành trình hoàn thiện bản thân và chạm tay đến hạnh phúc mỹ mãn, bạn sẽ luôn là cô gái thiện lương tốt bụng, được mọi người yêu thương trân quý.

bst trang suc kim cuong the shining princess ruc ro nhu hanh trinh cua nhung nhan vat disney 02 1
Chiếc nơ của Bạch Tuyết nhắc nhớ về một trái tim thiện lương, trong sáng

Xem sản phẩm trên hình:

Những thiết kế trang sức với chiếc nơ Bạch Tuyết sẽ giúp vẻ ngoài nàng thêm ngọt ngào và nữ tính. Hãy thử tưởng tượng nàng sẽ xinh đẹp thế nào khi diện một chiếc váy công chúa bồng bềnh rồi điểm tô thêm những thiết kế trang sức Disney|PNJ Snow White! Có phải chăng chính là nàng Bạch Tuyết từ truyện bước ra từ cổ tích?

Belle – Tin tưởng vào tình yêu vĩnh cửu

Đóa hồng vàng – biểu tượng cho vẻ đẹp tri thức và niềm tin vào tình yêu vĩnh cửu của nàng Belle được tái hiện một cách đầy tinh xảo trên những thiết kế trang sức kim cương vàng 14K Disney|PNJ Beauty and the Beast. Mang năng lượng của Belle, những món trang sức Beauty and the Beast sẽ là lời nhắn gửi đến bạn rằng “Tình yêu thuần khiết sẽ là nguồn sức mạnh để nàng vượt qua mọi thử thách”.

bst trang suc kim cuong the shining princess ruc ro nhu hanh trinh cua nhung nhan vat disney 03 1
Đóa hồng vàng của Belle sẽ tiếp thêm niềm tin về một tình yêu thuần khiết

Xem sản phẩm trên hình:

Trang nhã và dịu dàng sẽ là những gì người đối diện nhìn thấy nếu nàng diện bộ trang sức nhẫn, dây cổ và vòng tay kim cương Beauty and the Beast. Nàng có thể diện cả set trang sức này ở những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc những buổi tiệc thân mật. Trong sinh hoạt hằng ngày, nàng hãy chọn 1 hoặc 2 món để mix & match, chắc chắn đó sẽ là điểm nhấn giúp trang phục không còn đơn điệu.

Lọ Lem – Bản lĩnh theo đuổi hạnh phúc riêng

Bộ trang sức này lấy cảm hứng từ hình ảnh nàng Lọ Lem hiền lành, có chút mong manh nhưng lại rất bản lĩnh trên hành trình theo đuổi hạnh phúc của bản thân. Vì thế, những thiết kế nhẫn kim cương vàng 14K Disney|PNJ Cinderella được chế tác theo phong cách stacking – lúc tách lẻ thì trông mềm mỏng nhưng khi đeo cả 2 lại có cảm giác mạnh mẽ, kiên cường. Mỗi khi bạn diện những món trang sức này, hãy để chúng là nguồn cảm hứng để bạn luôn tự tin theo đuổi ước mơ của mình và lan tỏa phép màu trong cuộc sống.

bst trang suc kim cuong the shining princess ruc ro nhu hanh trinh cua nhung nhan vat disney 04 1
Những chiếc nhẫn stacking đặc sắc mang theo sự bản lĩnh của nàng Lọ Lem

Xem sản phẩm trên hình:

Khi nàng cần đến những buổi tiệc, nàng có thể đeo cả 2 chiếc nhẫn trên cùng 1 ngón tay để tạo nên điểm nhấn lấp lánh ấn tượng. Còn trong cuộc sống hàng ngày, khi không cần quá nổi bật, nàng có thể tách thành 2 chiếc nhẫn đơn để mix&match. Mua 1 nhưng ứng dụng được 2, đó chính là điều đặc biệt của thiết kế nhẫn kim cương vàng 14K Disney|PNJ Cinderella!

Hiện tại website PNJ đang có nhiều thiết kế trang sức lấy cảm hứng từ hành trình lung linh của những nhật vật Disney huyền thoại! Hãy truy cập ngay TẠI ĐÂY để khám phá bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức