spot_img

Gợi ý những món trang sức kim cương tuyệt đẹp, chỉ dưới 10 triệu đồng

Kim cương là một trong những loại đá quý vừa mang tính cổ điển và hiện đại lại mang giá trị cao nhất trong các loại trang sức cao cấp. Vì lí do đó nên nhiều người cho rằng việc sở hữu một món trang sức kim cương là ngoài tầm tay. Hiểu được điều đó, PNJ gửi đến nàng những món trang sức kim cương tuyệt đẹp với giá chỉ dưới 10 triệu đồng. Dù nàng theo đuổi phong cách đơn giản hay phá cách, 5 gợi ý trang sức dưới đây đều có thể chinh phục nàng.

1. Dây cổ Kim cương

Chiếc dây cổ đính Kim cương được khao khát nhất từ PNJ có thiết kế hình tròn tinh tế, mang gam màu trắng thời trang kết hợp cùng điểm nhấn kim cương đẳng cấp. Là phụ kiện thời trang mang cá tính mới mẻ, món trang sức chế tác từ vàng trắng 14K, những đường nét bo tròn tinh xảo theo điểm nhấn kim cương nổi bật. Với thiết kế nhỏ xinh và không có quá nhiều chi tiết, kiểu dây cổ này là gợi ý phù hợp cho những buổi dạo phố hay bữa dự tiệc nho nhỏ cùng bạn bè.

goi y trang suc kim cuong tuyet dep duoi 10 trieu
Với thiết kế tinh xảo, chiếc dây cổ Kim cương này chính là item-không-thể-thiếu đối với các cô nàng ưa chuộng phong cách cá tính. Xem tại đây

2. Dây cổ Kim cương

Dù trang sức statement đang ở thời kỳ hoàng kim nhưng những kiểu trang sức mảnh, đơn giản vẫn chứng tỏ sức hút không đổi qua năm năm tháng, đặc biệt là dây cổ kim cương từ PNJ. Sở hữu kiểu dáng thanh mảnh với mặt dây hình khối đính kim cương sang trọng, chiếc dây cổ khoác lên vẻ đẹp trẻ trung và thanh lịch. Dây đeo mảnh và mặt dây nhỏ thích hợp với những bộ trang phục có nhiều họa tiết, đồng thời tạo điểm nhìn cân bằng với các phụ kiện khác.

goi y trang suc kim cuong tuyet dep duoi 10 trieu 02
Cô nàng yêu thích phong cách cá tính chắc hẳn sẽ mê mẩn các thiết kế kim cương như thế này. Xem tại đây

3. Lắc tay Kim cương

Những chiếc lắc tay thanh mảnh với điểm nhấn không quá to tạo nên điểm sáng trên cổ tay của những bóng hồng trên phố, điển hình như chiếc lắc tay trong BST My First Diamond từ PNJ. Được chế tác từ chất liệu vàng trắng 14K cùng điểm nhấn hình cỏ 4 lá đính kim cương, chiếc lắc tay mang vẻ năng động, trẻ trung và sành điệu. Các cô nàng vừa có thể “lên đồ” đi dự tiệc vừa có thể ứng dụng trong thời trang hàng ngày.

goi y trang suc kim cuong tuyet dep duoi 10 trieu 01
Chiếc lắc tay đính Kim cương thanh mảnh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những buổi dạo phố. Xem tại đây

4. Dây cổ Kim cương

Là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực, dây cổ Kim cương với thiết kế thanh mảnh và kiểu dáng trái tim cổ điển sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thời trang của phái đẹp. Trong những ngày bận rộn, chiếc dây cổ với gam màu trắng hiện đại chính là mảnh ghép giúp bộ trang phục trông ấn tượng hơn tức thì.

goi y trang suc kim cuong tuyet dep duoi 10 trieu 04
Dây cổ Kim cương – Điểm nhấn ấn tượng cho phong cách thời trang của phái đẹp. Xem tại đây

5. Mặt dây chuyền Kim cương

Hơn cả một món phụ kiện sang trọng, trang sức Kim cương là điểm nhấn toát lên cốt cách quý phái, sang trọng cho người mang. Với sự kết hợp đồng điệu giữa vàng 14K và kim cương, chiếc mặt dây chuyền PNJ sở hữu một vẻ đẹp vừa trẻ trung, vừa toát lên khí chất của người phụ nữ quyền lực. Sang trọng, hoài cổ và không bao giờ lỗi mốt, phụ kiện này có thể bắt nhịp cùng không khí sôi động của những bữa tiệc cocktail hay không gian công sở. Với chi tiết đính đá quý thì dù bạn có theo mô típ cổ điển hay cách tân, trang sức kim cương vẫn sẽ mang đến vẻ sang trọng và tao nhã cho nàng.

goi y trang suc kim cuong tuyet dep duoi 10 trieu 03
Mặt dây chuyền Kim cương vàng trắng 14K mang vẻ đẹp vừa tinh tế lại vừa nữ tính. Xem tại đây


Hy vọng với những gợi ý trên, các nàng sẽ chọn cho mình những món trang sức kim cương tuyệt đẹp và sang trọng chỉ với giá dưới 10 triệu đồng. Sở hữu cho riêng mình món trang sức kim cương giúp tôn vinh vẻ đẹp và cá tính người sử dụng. Thêm vào đó, nó còn là điểm nhấn quan trọng giúp nàng tỏa sáng trong thời khắc quan trọng. Tại PNJ, mỗi tuyệt tác trang sức đều là hiện thân của nghệ thuật chế tác thủ công đỉnh cao – làm nên vẻ ngoài khác biệt, mới mẻ cho những ai yêu thích các vật phẩm tuyệt đẹp.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức