spot_img

Gợi ý những quà tặng Đồng Hồ phù hợp nhất cho người sinh tháng 4

Đang lăn tăn lựa quà cho người bạn sinh tháng 4? Cùng điểm qua những gợi ý này nhé!

Tính cách của người sinh tháng 4

Người sinh tháng 4 sẽ thuộc cung Bạch Dương hoặc Kim Ngưu. Tuy nhiên, họ sẽ thừa hưởng tính cách của Bạch Dương nhiều hơn. Do đó, đây là nhóm người mạnh mẽ, có ý chí tiến thủ, tiên phong trong công việc và có khả năng lãnh đạo. Họ độc lập trong suy nghĩ và hành động, có nội lực để vượt qua những khó khăn. Người sinh tháng 4 cũng sở hữu tài ăn nói và hài hước nên rất được những người xung quanh yêu mến. Ngoài ra, họ luôn tràn đầy nhiệt huyết, nguồn năng lượng tích cực và hân hoan niềm vui, sự hứng khởi. Có thể nói, tính cách của người sinh tháng 4 như một khu vườn hoa lá, đầy đủ sắc màu, chứa chan ánh nắng và niềm hân hoan không hồi dứt.

Xem đồng hồ PNJ Watch:

Gợi ý những quà tặng đồng hồ phù hợp nhất cho người sinh tháng 4

Nếu người sinh tháng 4 thuộc cung Bạch Dương thì cam và đỏ là hai gợi ý màu đồng hồ lý tưởng. Đây là tông màu rực rỡ, đại diện cho sự nhiệt huyết và quyết liệt, những tính cách tương đồng với người thuộc cung hoàng đạo này.

Đồng Hồ Thụy Sỹ Silvana Nữ Đính 1 Viên Kim Cương SB32QSR2P4CR Dây Da 32 mm

Thiết kế dây đồng hồ đỏ rực rỡ với chất liệu bóng vô cùng thời thượng. Đồng thời, mặt đồng hồ độc đáo, trông như một lớp sương mờ phủ qua. Đặc biệt, viên kim cương được đặt ngay dưới cột mốc 12 giờ góp công lớn tạo nên sự uy quyền.

Goi y nhung qua tang Dong Ho phu hop nhat cho nguoi sinh thang 4
Đặc biệt, viên kim cương được đặt ngay dưới cột mốc 12 giờ góp công lớn tạo nên sự uy quyền.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Michael Kors Nữ MK4689 Dây Da 33 mm

Kiểu dáng cổ điển với mặt đồng hồ dáng vuông tinh tế. Tất nhiên, một trong những điểm nổi bật của đồng hồ Michael Kors chính là sự lấp lánh toát ra từ viên đá lấp lánh. Có thể nói, món quà như viên ngọc luôn toả sáng, tựa như tính cách của người sinh tháng 4. Đồng hồ Thuỵ Sỹ – Tượng đài thời gian của giới mộ điệu.

Goi y nhung qua tang Dong Ho phu hop nhat cho nguoi sinh thang 4 1
Có thể nói, món quà như viên ngọc luôn toả sáng, tựa như tính cách của người sinh tháng 4.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Olivia Burton Nữ OB16BF35 Dây Da 30mm

Những điểm nhấn của thương hiệu Anh Quốc Olivia Burton như một khu vườn màu sắc. Nơi có những đoá hoa đang ngát hương, cánh bướm ríu rít cùng những loài chim. Gợi ý đồng hồ này sẽ là lời hát hân hoan dành tặng cho người sinh tháng 4 với trái tim luôn tràn ngập nắng và tình yêu thương.

Goi y nhung qua tang Dong Ho phu hop nhat cho nguoi sinh thang 4 2
Gợi ý đồng hồ này sẽ là lời hát hân hoan dành tặng cho người sinh tháng 4 với trái tim luôn tràn ngập nắng và tình yêu thương.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Skagen Nữ SKW2808 Dây Cao Su 36mm

Người sinh tháng 4 như ánh Mặt Trời, ấm áp và rực rỡ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Do đó, chiếc đồng hồ Skagen mang sắc màu trẻ trung, năng động rất thích hợp cho nhóm người này.

Goi y nhung qua tang Dong Ho phu hop nhat cho nguoi sinh thang 4 3
Chiếc đồng hồ Skagen mang sắc màu trẻ trung, năng động rất thích hợp cho nhóm người này.

Xem sản phẩm trên hình

Nếu người sinh tháng 4 thuộc cung Kim Ngưu thì sắc xanh và hồng sẽ phù hợp với họ bởi đây là những màu sắc tinh tế và duyên dáng.

Đồng Hồ Thụy Sỹ Jowissa Nữ Mặt Cắt Kim Cương J5.754.M Dây Da 30.5 mm

Dòng sản phẩm mặt cắt kim cương của Jowissa như một quả cầu tuyết đa góc cạnh cùng khả năng phản chiếu ánh sáng lấp lánh. Thiết kế khoác lên mình tông xanh duyên dáng hứa hẹn sẽ giúp nàng bật phong cách.

Goi y nhung qua tang Dong Ho phu hop nhat cho nguoi sinh thang 4 4
Dòng sản phẩm mặt cắt kim cương của Jowissa như một quả cầu tuyết đa góc cạnh cùng khả năng phản chiếu ánh sáng lấp lánh.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Fossil Nữ ES5241 Dây Da 28 mm

Đồng hồ nữ của Fossil luôn hướng tới sự nữ tính, thanh lịch, dễ dàng phối trang phục cho các nàng từ thường ngày cho đến môi trường công sở. Điểm nhấn trông như chiếc vòng tay ôm khẽ khàng lấy cổ tay của nàng. Đặc biệt, sắc xanh rất khéo nịnh da, lại thêm điểm cộng cho món quà này.

Goi y nhung qua tang Dong Ho phu hop nhat cho nguoi sinh thang 4 5
Đồng hồ nữ của Fossil luôn hướng tới sự nữ tính, thanh lịch, dễ dàng phối trang phục cho các nàng từ thường ngày cho đến môi trường công sở.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Michael Kors Nữ MK2715 Dây Da 26mm

Sắc hồng nhu mì của chiếc đồng hồ Michael Kors sẽ khiến nàng không thể chối từ. Điểm cộng kế tiếp chính là mặt đồng hồ nhỏ nhắn xinh xắn vừa vặn với cổ tay của người châu Á.

Goi y nhung qua tang Dong Ho phu hop nhat cho nguoi sinh thang 4 6
Điểm cộng kế tiếp chính là mặt đồng hồ nhỏ nhắn xinh xắn vừa vặn với cổ tay của người châu Á.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Daniel Wellington Nữ DW00100514 Dây Da 32 mm

 Petite là mẫu đồng hồ tinh tế tối giản nhất của chúng tôi với lối thiết kế thanh lịch và sang trọng từ Daniel Wellington. Với vẻ ngoài hiện đại cùng thiết kế tinh xảo chiếc đồng hồ này là một phụ kiện không thể thiếu cho mọi biểu tượng hiện đại.

Goi y nhung qua tang Dong Ho phu hop nhat cho nguoi sinh thang 4 7
Với vẻ ngoài hiện đại cùng thiết kế tinh xảo chiếc đồng hồ này là một phụ kiện không thể thiếu cho mọi biểu tượng hiện đại.

Xem sản phẩm trên hình

Tất cả sản phẩm gợi ý trên đều có tại www.pnj.com.vn. Bạn có thể tham khảo tại đây và trải nghiệm mua sắm trực tuyến và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức