spot_img

Đồng Vàng Hello Kitty: Quà tặng Tết thiết thực & đáng yêu cho xuân 2024

Năm mới Giáp Thìn sắp đến. Đây là dịp ý nghĩa để bạn gửi tặng quà đến những người thân như lời cảm ơn vì đã luôn bên cạnh đồng hành hoặc đơn giản là tự thưởng cho bản thân sau một năm chăm chỉ. Nhưng trong tình hình “kinh tế gió ngược” hiện tại, phải chăng chúng ta nên chọn quà vừa mang tính kỷ niệm lại vừa thiết thực đúng không nhỉ?

Thấu hiểu được “tâm tư” đó từ các bestie, PNJ❤️Hello Kitty đã mang đến Bộ sưu tập Đồng Vàng Hello Kitty 2024 mới nhất. Hãy cùng “nghía” xem đồng vàng này có gì đặc biệt nhé!

Xem ngay sản phẩm Quà Tặng Đồng Vàng Hello Kitty:

Quà tặng thiết thực và tinh tế gửi trao người yêu thương

“Nhân vật chính” là Đồng Vàng 24K lấp lánh thể hiện sự thiết thực và ý nghĩa của món quà. Khi tặng ai đó một món quà từ vàng, bạn đang gửi đi thông điệp rằng họ là người bạn vô cùng trân quý. Đặc biệt, Đồng Vàng cũng được PNJ❤️Hello Kitty đầu tư kỹ lưỡng cho phần thiết kế. Với giao diện hộp quà Hello Kitty siêu dễ thương, chắc chắn người nhận sẽ “đổ gục” trước sự ngọt ngào và tinh tế của bạn!

dong vang hello kitty qua tang tet thiet thuc dang yeu cho xuan 2024
Đây là món quà vừa thiết thực, vừa tinh tế để gửi đến những người quan trọng!

Xem sản phẩm trên hình:

Ngoài ra, Đồng Vàng Hello Kitty còn có các lựa chọn lời chúc “Sung túc, “Bình an” và “Hạnh phúc” để bạn gửi gắm tâm tư khi tặng quà. Nhờ những chi tiết tinh tế đáng yêu này, Đồng Vàng Hello Kitty không chỉ đem lại niềm vui và sự bất ngờ cho người thân yêu, mà còn giúp bạn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc dành cho những người quan trọng.

dong vang hello kitty qua tang tet thiet thuc dang yeu cho xuan 2024 1
Đồng Vàng Hello Kitty mang lời chúc “Sung túc” với biểu tượng nén vàng

Xem sản phẩm trên hình:

dong vang hello kitty qua tang tet thiet thuc dang yeu cho xuan 2024 2
Bạn có thể chọn lời chúc “Bình an” cho người thân để làm quà trong dịp tân niên

Xem sản phẩm trên hình:

dong vang hello kitty qua tang tet thiet thuc dang yeu cho xuan 2024 3
Với những ai đang có đôi có cặp, “Hạnh phúc” sẽ là món quà ý nghĩa để bạn gửi đến họ

Xem sản phẩm trên hình:

Món quà tự thưởng mang giá trị tích lũy

Vàng là món quà tự thưởng phổ biến hàng đầu sau một năm làm việc đầy nỗ lực của bản thân. Nhưng trước đây, nghe đến việc tích lũy vàng, hẳn ai cũng nghĩ đến việc cần có số tiền lớn. Tuy nhiên, để bạn có thể tích lũy sớm, ngoài Đồng Vàng 1 chỉ như năm trước, PNJ❤️Hello Kitty còn mang đến Đồng Vàng 0.5 chỉ cực kỳ hợp với ai có ngân sách nhỏ. Một gợi ý thú vị nho nhỏ là bestie có thể mua ống heo trong suốt và bắt đầu “tích tiểu thành đại”. Cảm giác nhìn những Đồng Vàng ngày một nhiều lên đảm bảo sẽ cực kỳ sung sướng!

dong vang hello kitty qua tang tet thiet thuc dang yeu cho xuan 2024 4
Đồng Vàng Hello Kitty 0.5 chỉ thích hợp để bạn “khởi động” việc tích lũy vàng

Xem sản phẩm trên hình:

Bên cạnh giá trị thiết thực, những Đồng Vàng còn được thiết kế với dạng “thẻ bo góc” trẻ trung, thời thượng. Sắc vàng – đỏ nổi bật kết hợp với họa tiết mai đào ngày Tết, đại diện cho sự may mắn trong năm mới và cũng là điểm nhấn đặc biệt của món quà tự thưởng này. Chắc chắn rằng, ngoài việc “tự làm bạn vui”, Đồng Vàng Hello Kitty này còn có thể khiến bạn nhận “bão like” khi khoe em nó lên mạng xã hội nữa đấy!

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Đồng Vàng Hello Kitty tại đây và liên hệ Cửa hàng PNJ gần nhất để sở hữu nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức