spot_img

Mệnh Lộ Bàng Thổ Hợp Màu Gì Năm 2023?

Lộ Bàng Thổ là người trí tuệ, giỏi giao tiếp. Đâu sẽ là màu sắc phù hợp với họ trong năm 2023?

Tính cách chung của Mệnh Lộ Bàng Thổ

Lộ Bàng Thổ nghĩa là đất ven đường, đất đường đi. Người mang mệnh này sở hữu trí tuệ và tài năng thiên bẩm. Họ là người giỏi giao tiếp, khả năng thuyết phục hơn người và biết nắm bắt cảm xúc đối phương. Dù hoạt động trong lĩnh vực nào, Lộ Bàng Thổ đều thành công và được người khác ngưỡng mộ. Trong giao tiếp, người mang mệnh này luôn được yêu mến bởi sự chân thành và thấu hiểu. Đi đến đâu, họ cũng tạo dựng được mối quan hệ thân thiết, kết giao với những người sẵn sàng giúp đỡ mình vượt qua những khó khăn và bão tố. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Menh Lo Bang Tho Hop Mau Gi Nam 2023
Lộ Bàng Thổ nghĩa là đất ven đường, đất đường đi. Người mang mệnh này sở hữu trí tuệ và tài năng thiên bẩm.

Xem sản phẩm trên hình

Ngoài ra, một khi đã có quan hệ tình cảm với ai, người mang mệnh Lộ Bàng Thổ đều yêu chiều và hết lòng với đối phương. Họ xem trọng chuyện tình cảm, luôn tràn ngập yêu thương mà không vụ lợi hay toan tính. Ở bên Lộ Bàng Thổ, bạn luôn cảm nhận được sự ấm áp, chở che mà nhóm người này mang lại.

Xem trang sức vàng:

Một trong những nhược điểm của Lộ Bàng Thổ chính là thiếu đi sự kiên nhẫn. Dù tài năng và thông minh nhưng vì không kiên trì, người tuổi này hay bỏ lỡ những cơ hội lớn trong công việc. Ngoài ra, việc yêu đương cũng đôi lần khiến họ xao nhãng và quên đi trách nhiệm trong công việc.

Mệnh Lộ Bàng Thổ Hợp Màu Gì Năm 2023?

Menh Lo Bang Tho Hop Mau Gi Nam 2023 1
Màu hồng sẽ bổ trợ về mặt tâm trạng, mang đến sự thấu đáo cho người tuổi này.

Xem sản phẩm trên hình

Màu nâu: đây là màu của đất, màu tượng trưng cho người mệnh Lộ Bàng Thổ. Nếu biết cách kết hợp và tận dụng màu sắc, người mang mệnh Lộ Bàng Thổ sẽ có thể phát huy những năng lực vốn có, phát triển tài năng thiên bẩm.

Màu vàng: sắc vàng tựa như những tia nắng và ấm áp như người mang mệnh Lộ Bàng Thổ. Trong văn hoá phương Đông, vàng đại diện cho sự giàu sang, của cải. Đây cũng là màu sắc mang đến thịnh vượng, may mắn cho người tuổi này.

Màu cam, đỏ, hồng, tím: đây là những gam màu ứng với mệnh Hỏa, bởi vì Hỏa lại sinh Thổ. Chính vì vậy, những gam màu trên sẽ bổ trợ về mặt tâm trạng, mang đến sự thấu đáo cho người tuổi này.

Menh Lo Bang Tho Hop Mau Gi Nam 2023 2
Màu đỏ giúp mang lại may mắn cho người thuộc mệnh Lộ Bàng Thổ.

Xem sản phẩm trên hình

Đá phong thuỷ cho người mệnh Mệnh Lộ Bàng Thổ

Menh Lo Bang Tho Hop Mau Gi Nam 2023 3
Đá Citrine giúp người tuổi này thêm sáng suốt trước mọi quyết định lớn.

Xem sản phẩm trên hình

Trên phương diện tương sinh tương hợp, ta có Hoả sinh Thổ nên nhóm người tuổi này có thể chọn đá đại diện cho mệnh Hoả, Thổ như Ruby, Amethyst, Citrine, Ngọc Trai SouthSea,… Đồng thời, đất đá ngăn chặn được nước, tức Thổ chế khắc được Thuỷ nên người tuổi này có thêm lựa chọn đá đại diện cho hành Thuỷ như Aquamarine, Topaz, Sapphire,…

Menh Lo Bang Tho Hop Mau Gi Nam 2023 4
Ruby có khả năng kích vận đào hoa, thu hút tài lộc.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý rằng cây cối hút chất dinh dưỡng từ đất, tức Mộc chế khắc Thổ. Như vậy, Lộ Bàng Thổ không nên đeo đá đại diện thay mặt cho hành Mộc như Peridot, Cẩm Thạch,…

Ngoài ra, người mang mệnh Lộ Bàng Thổ có thể chọn những món trang sức phong thủy phù hợp khác để thêm yên tâm. Tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/ để trải nghiệm những chương trình dịch vụ hấp dẫn khác nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức