spot_img

Màu sắc may mắn dành cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2023

Việc sử dụng màu sắc tương ứng cho 12 cung hoàng đạo sẽ giúp gia tăng may mắn, mọi điều trở nên suôn sẻ, như ý. Hãy cùng PNJ đi tìm màu sắc lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2023 nhé!

Mỗi cung hoàng đạo đều có những tính cách riêng. Đặc biệt, màu sắc cũng góp phần xây dựng đặc tính riêng này. Việc chọn đúng màu sắc phù hợp sẽ góp công giúp các cung hoàng đạo thăng hoa trong cuộc sống, gặt hái nhiều may mắn và điều như ý.

Hãy cùng PNJ đi tìm màu sắc 2023 cho 12 cung hoàng đạo nhé!

Xem trang sức đá quý:

Bạch Dương – Đỏ

Bạch Dương thuộc nhóm lửa cùng với Sư Tử và Nhân Mã. Đây là cung hoàng đạo luôn tiên phong, chủ động trong cuộc sống và công việc. Họ là nhóm người tự tin, có tố chất của người lãnh đạo, đầy tham vọng và khát khao. Đứng trước những khó khăn, Bạch Dương luôn mạnh mẽ, kiên cường, không chịu khuất phục hay đầu hàng. Cung hoàng đạo này như ngọn lửa cháy rực, sáng lên nguồn năng lượng tích cực và một hoài bão lớn lao. Do đó, màu đỏ rất thích hợp để miêu tả Bạch Dương. Đi tìm gợi ý quà tặng đúng ý cho 12 cung hoàng đạo (Phần 1).

Mau sac may man danh cho 12 cung hoang dao trong nam 2023
Cung hoàng đạo này như ngọn lửa cháy rực, sáng lên nguồn năng lượng tích cực và một hoài bão lớn lao. Do đó, màu đỏ rất thích hợp để miêu tả Bạch Dương.

Xem sản phẩm trên hình

Kim Ngưu – trắng

Người thuộc cung Kim Ngưu nổi tiếng bởi sự chỉn chu, kỹ càng của mình. Họ là mẫu người lý trí, suy nghĩ thấu đáo và sâu sắc trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Đặc biệt, Kim Ngưu sống thực tế, ít mơ mộng nhưng giàu tình cảm và đáng tin cậy. Nội tâm của họ trong sáng, ngay thẳng và không thích sự mờ ám, thiếu trung thực. Do đó, màu trắng rất thích hợp cho cung hoàng đạo này.

Mau sac may man danh cho 12 cung hoang dao trong nam 2023 1
Nội tâm của họ trong sáng, ngay thẳng và không thích sự mờ ám, thiếu trung thực. Do đó, màu trắng rất thích hợp cho cung hoàng đạo này.

Xem sản phẩm trên hình

Song Tử – xanh lá cây

Song Tử là cung hoàng đạo năng động, luôn tươi vui và tràn ngập tình yêu thương. Họ hài hước lại còn tinh tế trong giao tiếp, biết lắng nghe và cho ra lời khuyên đúng lúc. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng đầy tham vọng, khát khao, không ngại thử thách hay gian nan. Tinh thần của họ như chồi non, luôn vươn lên trong mọi nghịch cảnh và giữ một tinh thần tích cực mọi lúc mọi nơi. Do đó, xanh lá sẽ là màu sắc phù hợp cho Song Tử.

Cự Giải – vàng

Người thuộc cung Cự Giải sống kín đáo, chân thành và nhạy cảm. Họ không thích khoe khoang, hành động theo lý trí và chung thuỷ với người yêu, chân thành với người thân, bạn bè. Một khi đã trong mối quan hệ hay bắt đầu công việc mới, Cự Giải luôn thể hiện tính cách kiên trì, nhẫn nại và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Không ít người nhận xét Cự Giải như những tia nắng bởi sự ấm áp, bao dung và cảm giác dễ chịu mà họ mang lại. Do đó, vàng rất thích hợp cho nhóm người này.

Sư Tử – cam

Sư Tử là một trong những cung hoàng đạo tự tin nhất. Họ được biết là người dẫn đầu, thông minh và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh. Với công việc, Sư Tử được biết đến là mẫu người quyết liệt, kiên định với những mục tiêu đặt ra. Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này luôn thú vị theo cách riêng và dứt khoát khi phải chia xa. Màu sắc phù hợp với Sư Tử sẽ là màu cam.

Xử Nữ – xanh lá

Nàng Xử Nữ tỉ mỉ, khéo léo, ứng xử thông minh và duyên dáng. Họ là người giỏi lập luận, thích chia sẻ kinh nghiệm và câu chuyện của mình. Xử Nữ cũng là mẫu người sống tình cảm, đầy bao dung và nhân ái. Màu xanh lá sẽ là chất xúc tác giúp cung hoàng đạo này gặt hái nhiều thành công và may mắn.

Mau sac may man danh cho 12 cung hoang dao trong nam 2023 2
Xử Nữ cũng là mẫu người sống tình cảm, đầy bao dung và nhân ái. Màu xanh lá sẽ là chất xúc tác giúp cung hoàng đạo này gặt hái nhiều thành công và may mắn.

Xem sản phẩm trên hình

Thiên Bình – đỏ

Thiên Bình là mẫu người khéo ăn khéo nói, chân thành và sâu sắc. Người thuộc cung hoàng đạo này luôn tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống. Họ hay lưỡng lự khi phải đưa ra quyết định quan trọng. Cùng với sự trợ giúp của sắc đỏ, Thiên Bình sẽ càng vững lòng và thấu đáo khi phải hành động.

Thiên Yết – trắng

Thiên Yết được biết là cung hoàng đạo bí ẩn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ sống kín đáo, xem trọng sự riêng tư và những điều cá nhân. Đây là mẫu người sống có khát vọng cháy bỏng, luôn phấn đấu hết mình và đề cao sự hoàn hảo. Nàng Thiên Yết còn là bậc thầy trong việc nắm bắt cảm xúc, biết chiều chuộng và chăm sóc người khác. Sắc trắng rất phù hợp với cung hoàng đạo này.

Nhân Mã – vàng

Nhân Mã có tính cách sôi động, thông minh và hài hước. Họ là mẫu người yêu thích sự phiêu lưu, mạo hiểm, luôn xê dịch để được khám phá thế giới. Trong cuộc sống, họ là người thẳng tính, không ngại nói ra quan điểm dù biết điều đó có thể khiến người khác tổn thương. Sắc vàng rất phù hợp với cung hoàng đạo này.

Ma Kết – đen

Ma Kết là mẫu người của công việc. Trí óc họ luôn nghĩ về công việc, tham vọng được thể hiện tài năng và khát khao toả sáng. Ma Kết sống thực tế, ít mơ mộng và luôn hành động dựa theo lí trí. Họ là nhóm người có sức bền, chịu được nhiều áp lực và luôn hoàn thành mục tiêu của mình một cách vượt trội. Người thuộc cung Ma Kết có xu hướng hướng nội, sống kín đáo và không muốn tiết lộ về bản thân quá nhiều. Màu đen huyền bí rất thích hợp để miêu tả về cung hoàng đạo này.

Mau sac may man danh cho 12 cung hoang dao trong nam 2023 3
Màu đen huyền bí rất thích hợp để miêu tả về cung hoàng đạo này.

Xem sản phẩm trên hình

Bảo Bình – xanh dương

Bảo Bình là nhóm người thông minh, linh hoạt và giỏi thích nghi. Họ có óc sáng tạo vượt bậc cùng khả năng lập luận sâu sắc và thấu đáo. Một điểm thú vị khác của cung hoàng đạo này chính là sự tư duy thú vị mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Bảo Bình giỏi giao tiếp, biết nắm bắt cảm xúc và đưa ra những lời khuyên bổ ích. Trái tim họ lấp đầy niềm tin và hy vọng nên xanh dương rất thích hợp cho cung hoàng đạo này.

Mau sac may man danh cho 12 cung hoang dao trong nam 2023 4
Trái tim họ lấp đầy niềm tin và hy vọng nên xanh dương rất thích hợp cho cung hoàng đạo này.

Xem sản phẩm trên hình

Song Ngư – vàng

Song Ngư nổi bật bởi sự duyên dáng và tinh tế. Họ là người biết lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm với đối phương. Ẩn sâu vỏ bọc từ tốn ấy, cung hoàng đạo này lại cháy rực khát vọng toả sáng, kiên trì bền bỉ với mục tiêu. Song Ngư như tia nắng ấm, lan toả những điều tích cực đến mọi người xung quanh. Vàng sẽ là màu sắc phù hợp với họ.

Các cung hoàng đạo còn có thể tận dụng trang sức đá màu từ PNJ để làm tín vật may mắn cho mình trên hành trình phía trước. Hãy tham khảo ngay tại www.pnj.com.vn bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức