spot_img

Bạch Dương hợp với cung nào? Cô nàng Bạch Dương nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ?

Là cung hoàng đạo mạnh mẽ và quyết liệt, Bạch Dương sẽ thích hợp với cung hoàng đạo nào? Cô nàng Bạch Dương nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ?

Tính cách chung của Bạch Dương

Những người có ngày sinh từ 21/3 đến 20/4 sẽ thuộc cung Bạch Dương. Đây là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nhóm lửa, được sao Hoả Tinh chiếu mệnh. Về tính cách, người thuộc cung Bạch Dương có tính cách sôi nổi, tự tin về năng lực và luôn muốn dẫn đầu. Họ là những người lãnh đạo tài ba bởi sự dứt khoát trong quyết định và mạnh mẽ khi đương đầu với thử thách. Trong công việc, cung hoàng đạo này luôn giữ ngọn lửa khát vọng được chứng minh năng lực, tham vọng và mong muốn sự công nhận. Do đó, họ luôn chủ động khi làm việc, thường xuyên đưa ra những cải tiến. Đi tìm gợi ý quà tặng đúng ý cho 12 cung hoàng đạo (Phần 1)

Bach Duong hop voi cung nao Co nang Bach Duong nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro
Về tính cách, người thuộc cung Bạch Dương có tính cách sôi nổi, tự tin về năng lực và luôn muốn dẫn đầu.

Xem sản phẩm trên hình

Trong tình yêu, cung hoàng đạo này cũng rất thú vị. Họ luôn muốn cùng người mình yêu khám phá thế giới, mạo hiểm và phiêu lưu đến chân trời mới. Tuy nhiên vì sự nóng tính và hấp tấp của mình, Bạch Dương cũng đôi lần làm đối phương cảm thấy tổn thương. Ngoài ra, họ cũng khá cứng đầu và luôn đặt niềm tin lớn vào quan điểm, chính kiến cá nhân.

Bạch Dương hợp với cung nào?

Bạch Dương nam và Sư Tử nữ

Đây là hai cung hoàng đạo đều vô cùng năng động và tự tin. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một cặp đôi thú vị, cả hai cùng nhau phát triển và khám phá thế giới. Bạch Dương nam và Sư Tử nữ luôn vui vẻ, hoà hợp và thấu hiểu nhau. Trong mắt bạn bè, cặp đôi luôn được ngưỡng mộ và yêu thích.

Bach Duong hop voi cung nao Co nang Bach Duong nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 1 1
 Bạch Dương nam và Sư Tử nữ luôn vui vẻ, hoà hợp và thấu hiểu nhau. Trong mắt bạn bè, cặp đôi luôn được ngưỡng mộ và yêu thích.

Xem sản phẩm trên hình

Bạch Dương nam và Thiên Yết nữ

Nàng Thiên Yết sẽ là làn gió mới cho cuộc đời của Bạch Dương. Bằng sự khéo léo và sâu sắc của mình, cô nàng sẽ giúp chàng trai bình tĩnh và thấu đáo trước những quyết định lớn. Chuyện tình của cả hai không quá sôi nổi nhưng lại vô cùng bình yên và tràn ngập tình yêu thương.

Bạch Dương nữ và Sư Tử nam

Sự đồng điệu về suy nghĩ, lối sống là cầu nối giúp cả hai thêm gần gũi, khắng khít. Cuộc sống của cả hai luôn tràn đầy những chuyến phiêu lưu, mạo hiểm và điều mới mẻ. Sự tự tin, bản lĩnh của nàng Bạch Dương luôn khiến chàng Sư Tử phải bất ngờ, thích thú.

Bạch Dương nữ và Nhân Mã nam

Chàng Nhân Mã luôn cởi mở và đón nhận nàng Bạch Dương bằng tất cả sự chân thành, bao dung. Ở bên nhau, cả hai sẽ càng được phát triển và trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Nhân Mã luôn biết cách quan tâm người mình yêu nên trái tim của nàng luôn đầy nắng và sự yêu thương

Cô nàng Bạch Dương nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ

Bach Duong hop voi cung nao Co nang Bach Duong nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 2
Màu đỏ là màu sắc phù hợp với người thuộc cung Bạch Dương.

Xem sản phẩm trên hình

Màu sắc phù hợp cho nàng Bạch Dương là đỏ và vàng. Do đó, trang sức đá phong thuỷ tương ứng sẽ là Citrine và Ruby. Sắc vàng của Citrine sẽ giúp các Bạch Dương bình tĩnh và thông suốt trước khi đưa ra những quyết định lớn. Ngoài ra, đây cũng là viên đá phong thuỷ mang ý nghĩa về thịnh vượng và may mắn.

Bach Duong hop voi cung nao Co nang Bach Duong nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 3
Sắc vàng của Citrine sẽ giúp các Bạch Dương bình tĩnh và thông suốt trước khi đưa ra những quyết định lớn.

Xem sản phẩm trên hình

Về phần Ruby, đây được biết là một trong những viên đá quý hiếm bậc nhất trên thế giới. Sắc đỏ của Ruby ẩn chứa một nguồn năng lượng khổng lồ, thu hút tài lộc. Ngoài ra, viên đá này còn được yêu thích bởi khả năng kích vận đào hoa, giúp đường tình duyên nở rộ.

Bach Duong hop voi cung nao Co nang Bach Duong nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 4
 Sắc đỏ của Ruby ẩn chứa một nguồn năng lượng khổng lồ, thu hút tài lộc.

Xem sản phẩm trên hình

Để tìm cho mình món trang sức phù hợp, nàng Bạch Dương có thể tham khảo thêm tại www.pnj.com.vn. PNJ cũng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn vào mỗi dịp trong năm. Hãy đến và trải nghiệm bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức