spot_img

Mậu Dần 1998, điều gì đang chờ đợi bạn trong tháng 8/2023? Đá quý nào sẽ phù hợp với bạn?

Một Mậu Dần thông minh, chăm chỉ sẽ chờ đón điều gì trong tháng 8/2023?

Tính cách của người tuổi Mậu Dần 1998

Người sinh năm Mậu Dần 1998 thường có tính cách thông minh, sáng tạo và khéo léo. Họ sở hữu tầm nhìn xa, tư duy phản biện và khả năng giải quyết vấn đề một cách khoa học. Người tuổi này cũng rất quan tâm đến tài chính và thể hiện sự nhanh nhẹn của mình thông qua việc đầu tư và kinh doanh. Những chú cọp luôn tìm cách tối đa hóa lợi nhuận từ mọi khoản tiền mà họ đầu tư.

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 8 2023 Da quy nao se phu hop voi ban
Họ sở hữu tầm nhìn xa, tư duy phản biện và khả năng giải quyết vấn đề một cách khoa học.

Xem sản phẩm trên hình

Người tuổi Mậu Dần được biết đến với tính cách hòa đồng, thân thiện và dễ tiếp cận. Họ thường thu hút nhiều bạn bè và thích khám phá cuộc sống thông qua những cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Tuy nhiên, người tuổi này trở nên mất kiên nhẫn và khó chịu khi gặp sự bất đồng trong quan điểm với người khác.

Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức đá màu:

Điều gì đang chờ đợi Mậu Dần 1998 trong tháng 8/2023

Mậu Dần nam

Công việc và sự nghiệp: Trong thời gian này, người tuổi Mậu Dần sẽ được gặp nhiều cơ hội mới. Tuy nhiên, để đạt được thành công và đáp ứng mong đợi, chàng cần phải cống hiến và tập trung hơn.

Tài chính: Vấn đề tài chính có những khía cạnh tích cực trong tháng này. Tuy vậy, Mậu Dần cần học cách tiết kiệm và quản lý chi tiêu một cách khéo léo.

Tình cảm: Giai đoạn này sẽ mang đến nhiều tin vui trong tình cảm cho Mậu Dần. Đây là thời điểm thích hợp để nghĩ về những bước tiến mới trong mối quan hệ.

Sức khoẻ: Sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại, những người tuổi này không nên chủ quan, cần chú trọng đến việc luyện tập và chế độ ăn uống hợp lý.

Mậu Dần nữ

Công việc và sự nghiệp: Tính cách tham vọng và kiên định của những người tuổi Mậu Dần giúp họ vươn tới thành công trong sự nghiệp. Giai đoạn này mang đến nhiều cơ hội để họ đạt được những thành tựu lớn.

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 8 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 1
Tính cách tham vọng và kiên định của những người tuổi Mậu Dần giúp họ vươn tới thành công trong sự nghiệp.

Xem sản phẩm trên hình

Tài chính: Trong thời gian này, không có nhiều biến động đáng kể về tài chính. Sự kiên nhẫn và kiên trì là điều cần thiết để xây dựng tương lai tài chính ổn định.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn đang tràn đầy sự chia sẻ và cảm thông, không có dấu hiệu gì đáng lo ngại.

Sức khoẻ: Sức khỏe của bạn được duy trì ổn định trong giai đoạn này. Để có cuộc sống khỏe mạnh và năng động hơn, hãy duy trì một lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ ăn uống và luyện tập đều đặn. Hãy đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng và thời gian nghỉ ngơi hợp lý để cơ thể luôn trong tình trạng tốt nhất.

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 8 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 2
Để có cuộc sống khỏe mạnh và năng động hơn, hãy duy trì một lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ ăn uống và luyện tập đều đặn.

Xem sản phẩm trên hình

Đá phong thuỷ cho người tuổi Mậu Dần 1998

Mậu Dần 1998 mang mệnh Thành Đầu Thổ, nghĩa là thành trì, thành luỹ. Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, ta có Hoả sinh Thổ nên người thuộc tuổi này có thể đeo đá đại diện cho hành Hoả, Thổ như: Ruby, Amethyst, Citrine, Ngọc Trai Southsea,… Ngoài ra, đất đai chặn được nước, tức Thổ chế khắc được Thuỷ, nên Mậu Dần có thêm lựa chọn đá đại diện cho hành Thuỷ như Aquamarine, Sapphire, Topaz,…

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 8 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 3
Ruby là viên đá mang nhiều may mắn trên phương diện tài lộc và công việc.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý rằng cây hút chất dinh dưỡng từ đất, tức Mộc khắc Thổ. Do đó, Mậu Dần không nên đeo đá thuộc hành Mộc như Peridot, Cẩm Thạch,…

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 8 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 4
Ruby là viên đá thích hợp cho người tuổi Mậu Dần.

Xem sản phẩm trên hình

Để chọn lựa viên đá quý phù hợp với mình, các Mậu Dần có thể tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/. Đừng quên rằng PNJ luôn có vô vàn ưu đãi cùng nhiều dịch vụ trải nghiệm khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức